Frozen love รักละลายชายหมอเย็นชา - นิยาย Frozen love รักละลายชายหมอเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    Frozen love รักละลายชายหมอเย็นชา

    โดย PLOY-UM-MA

    ไม่รู้ว่าการที่เราสองคนได้เจอกันมันเป็นพรหมลิขิตหรือขนหนูลิขิตกันแน่.....แป๊ก.....แต่อยากให้รู้ไว้ว่าการที่ฉันต้องเจอนายใกล้ๆทุกวันแบบนี้ หัวใจน้อยๆของฉันออกจะแปลกๆไปนะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 60 / 21:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     
        Frozen love รักละลายชายหมอเย็นชา
     
         สวัสดีค่ะ ^__^ นิยายเรื่องนี้เราตั้งใจเขียนออกมาในแนวรักโรแมนติกหวานๆ แหววๆนะคะ ตามสไตล์ของเราที่ชอบดูละคร ซีรีย์เกาหลี อ่านหนังสือการ์ตูน บลาๆๆ อารมณ์ก็จะชอบประมาณนี้ค่ะ ไม่มีแนวแฟนตาซีแต่อย่างใด ฉากลึกๆ จุ๊กกุดุ๋ยเราไม่แน่ใจว่าจะมีโผล่มามั้ยนะคะ >__< เรื่องนี้สร้างจากซีรีย์เกาหลีที่เราชอบมากๆค่ะ ที่เกี่ยวกับหมออะไรประมาณนี้ค่ะ เพราะเราเองก็อยากมีแฟนเป็นหมอค่ะ =...= 
     
         เอ่อ....สัญญาว่าจะอัพทุกวันนะคะ >__<!
     
         เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่นะคะ ทุกคนเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง (ขอไม่ใช้ชื่อมหาลัยนะคะ -..-)
    .
    .
    .
    .
    .
     
    12/03/60
     
         หลังจากหายไปนานนนนนนนนนนนนนนนนนนมากๆๆๆๆๆ เรากลับมาแล้วกับแรงฮึดในการแต่งนิยายอีกครั้ง ครั้งที่แล้วยังเอ๋อๆ แต่ตอนนี้ปิดเทอมใหญ่เลยแบ่งเวลามาสร้างสรรค์ความมโนอีก ครั้งนี้เราเปลี่ยนพระเอกนะ เราชอบจีซูจากซีรีย์ Moon lovers อ่ะ ใครชอบดูซีรีย์เกาหลีคงจะรู้จักเนาะ ความนี้อยากแต่งไว้อ่านเล่นครายเครียด เอาฮาแน่นอนอยู่แล้วจ้าาาาา
     
    Ploy.
     
     
    INTRODUCE CHARACTOR
     
    [=SVEN=]
     
     
    NAME: SVEN (สเวน) 
    AGE: 19
    CAREER: นักศึกษาแพทย์ ปี1
    HABIT: ชายหนุ่มหน้าตาดี บ้านรวยเงียบขรึมและร้ายลึก! ฝีปากจิกกัดคนอื่นนี่ที่หนึ่ง จึงไม่ค่อยมีใครกล้าคบค้าสมาคม -...- แต่เนื่องจากสเวนเป็นคนหน้าตาดีและเรียนเก่งมาก!  เก้ง กวาง บ่าง ชะนี จึงตามจีบตามรุมล้อมเขาไม่เว้นแต่ละวันสามเวลา แต่เขาก็ไม่เคยสนใจเลยแม้แต่น้อย! >__<
     
     
    [=CAYLA=]
     
     
    NAME: CAYLA (เซล่า)
    AGE: 19
    CAREER: นักศึกษาแพทย์ ปี1
    HABIT: บ้าเกรด บ้าเรียน จริงใจ เป็นคนจริงจังและอ่อนไหว เซล่าฝันอยากเป็นหมอตั้งแต่เด็กๆเพราะเธออยากช่วยผู้คนให้หายป่วย ไม่สบายซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกดี เซล่าต้องกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ เธออาศัยอยู่กับป้าที่เชียงใหม่และตั้งใจสอบเข้าคณะแพทย์ที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง เธอพยายามตามหาตัวคนร้ายที่ฆ่าพ่อกับแม่เธอมาตลอด ใครกันที่ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังแบบนี้...
     
    [=SOEY=]
     
     
    NAME: SOEY (โซอี้)
    AGE: 19
    CAREER: นักศึกษาแพทย์ ปี1
    HABIT: เพื่อนสนิทที่สุดของเซล่า มีนิสัยร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคนในคณะ เธอเป็นดาวคณะที่น่ารักมาก ชายหนุ่มรุ่นพี่ต่างคณะต่างตามจีบเธอเป็นหางว่าว แต่เธอไม่คิดจะสนใจพวกนั้นหรอก เพราะพ่อของลูกในอนาคตของเธอนั้นต้องเป็นหมอสิ -3- สเป๊กของเธอชัดขนาดนี้ พวกผู้ชายขี้หลีพวกนั้นไม่ได้แอ้มหรอกย่ะ!
     
    [=JED=]
     
     
    NAME: JED (เจ๊ด)
    AGE: 19
    CAREER: นักศึกษาแพทย์ ปี1
    HABIT: ชายหนุ่มน่าตาน่ารักปนกวนตรีน =///= (สเปคเราเลยค่ะ) มีนิสัยกวนประสาทที่ 1! (สเปคหนุ่มๆของเราอีกแหล่ะ =///=) เป็นคนใจดี รักเด็ก พ่อกับแม่ของเจ๊ดมีมูลนิธิรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ทำให้เขาคลุกคลีกับเด็กๆตลอด และเขาเองก็มีนิสัยเหมือนเด็ก! =3= เอาแต่ใจ ขี้งอนเป็นที่หนึ่งอีกต่างหากล่ะ และแน่นอนว่าถ้าเจ๊ดจบแพทย์แล้ว เขาก็จะเรียนด้านกุมารเวชแน่นอน (พ่อหนุ่มรักเด็ก >///<)
     
    [=MILADA=]
     
     
    NAME: MILADA (มิลาด้า)
    AGE: 19
    CAREER: นักศึกษาแพทย์ ปี1
    HABIT: สาวสวยไฮโซ ลูกคุณหนูเบิ่งตรงมาจากเมืองกรุง! เธอเป็นคนเกลียดเด็ก เกลียดคนแก่ แต่เรียนหมอ -...- เพราะเธอวาดฝันอนาคตตัวเองไว้ว่าเธอจะเป็นหมอที่สวยเลิศเช๊งกะเด้ง และหาสามีหล่อเป็นหมอไงล่ะ (อ้อ...จุดประสงค์ที่แท้จริง) เธอเป็นคนหัวดี เห็นเธอหยิ่งเจ้าอารมณ์แบบนี้เธอเป็นคนรักครอบครัวมากเลยล่ะ (ไม่น่าเชื่อแฮะ =...=)
     
    [=AUSTIN=]
     
     
    NAME: AUSTIN (ออสติน)
    AGE: 22
    CAREER: นักศึกษาแพทย์ ปี4
    HABIT: รุ่นพี่คณะแพทย์ปี4 หล่อ น่ารัก และหน้าเด็กมากกก >////< ออสตินเป็นคนสุภาพ อ่อนโยนมาก เขามักเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ คุณครูอาจารย์ก็ชื่นชอบเพราะเขาเรียนเก่งและมีน้ำใจ
    .
    .
    .
    .
    .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น