ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #9 : ความวุ่นวายก่อนถึงฮอกวอตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.52K
      292
      22 เม.ย. 58

             วันที่ 1 กันยายน เป็นวันเปิดเทอมของโรงเรียนพ่อมด แม่มดและเวทย์มนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ แต่สำหรับแฮร์รี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่แล้ว ปีนี้เป็นที่ที่ทั้งสามขึ้นปีที่ 4 และตอนนี้เวลานี้กำลังวุ่นวายกันสุด ๆ

     

    ห้องนอนรอน

     

    รอน! นายลืมเอากางเกงใส่ในกระเป๋าแน๊ะ!!”แฮร์รี่พูดเตือนรอน เพื่อนสนิทที่รีบร้อนจัดกระเป๋า ทั้ง ๆ ที่เมื่อคืนเขาก็เตือนแล้วว่าให้รีบจัดกระเป๋า แต่ก็เอาแต่เล่นหมากรุกพ่อมดอยู่นั้นแหละ

     

    แฮร์รี่ นายช่วยฉันจัดกระเป๋าหน่อยสิ~”รอนพูดอย่างโอดครวน พลางเก็บของใส่กระเป๋าอย่างรีบเร่งเพื่อให้ทันรถไฟ

     

    ได้สิ แต่ขอไปตามคนมาช่วยอีกหนึ่งคนนะพูดจบเดินออกจากห้องทันที โดยปล่อยให้เพื่อนสนิทจัดกระเป๋าไปก่อน

     

    เจอแล้ว ๆ เฮ้!”แฮร์รี่เรียกบุคคลหนึ่งซึ่งกำลังหยุดเพื่อรอว่าอีกฝ่ายมีเรื่องอะไรจะพูด

     

    ตามมาด้วยกันหน่อย!”แฮร์รี่จูงมือคู่สนทนาเดินตามไปห้องของรอน โดนอธิบายให้ฟังเรื่องราวโดยย่อ ๆ

     

    ฉันพามาแล้วรอนรอนได้ยินเสียงของแฮร์รี่ จึงหันกลับไปดู แต่กลับต้องตกใจเมื่อเห็นว่าแฮร์รี่พาใครมา

     

    เฮอร์ไมโอนี่!!”

     

    รอน วิสลีย์!! ทำไมถึงไม่จัดกระเป๋าตั้งแต่เมื่อคืน!!! ห๊า!!!”เสียงของเฮอร์ไมโอนี่แผดเสียงดังขึ้น โดยคนในบ้านได้ยินเสียงโดยกันหมด โดยแฮร์รี่ยืนปิดหูอยู่ข้าง ๆ

     

    เอาอีกแล้ว เจ้ารูกี้หนึ่งในฝาแฝดวิสลีย์บ่นออกมาอย่างกลั้นขำสุด ๆ และเฟร็ดก็เห็นด้วยกับฝาแฝดของตนพลางหยิบแก้วน้ำมาดื่มน้ำ

     

    รีบ ๆ จัดเลยนะ!!!”เฮอร์ไมโอนี่ดุราวกับนางวิสลีย์จนรอนนึกกลัว

     

    จ๊ะ ๆรอนรีบเก็บกระเป๋าอย่างทันที โดยมีแฮร์รี่คอยช่วยอีกแรง

     

    เด็ก ๆ ใกล้จะได้เวลาแล้วนะ เร็วเข้า !!!”นางวิสลีย์เรียกทุกคน โดยมีทุกคนเตรียมตัวอย่างพร้อมเพียรกัน

     

    สถานีรถไฟ

     

    ชานชาลาที่ 9 ¾

    เร็วเข้า ! เด็ก ๆ เร็วเข้า !”นางมอลลี่เร่งเด็ก ๆ ให้ขึ้นรถไฟได้อย่างทันท่วงที

     

    เดี๋ยวฉันขึ้นไปจองตู้ให้นะแฮร์รี่พูดขึ้นก่อนที่จะเดินไปหาตู้ว่าง

     

    แล้วเจอกันจ๊ะ แฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่ รอน จินนี่ เฟร็ด จอร์จนางมอลลี่กล่าวลากับเด็ก ๆ ก่อนที่รถไฟจะออกตัว

     

    ภายในห้อง

     

    เฮ้อ~~ นึกว่าจะไม่ทันซะแล้วเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างเหนื่อยหอบ ก่อนที่จะนั่งลงเพื่อพักให้หายเหนื่อย

     

    นั้นสินะแฮร์รี่พูดสมทบก่อนที่จะยื่นผ้าเย็นที่ซื้อมาจากในตลาดมาให้ทั้งสอง

     

    ขอบใจแฮร์รี่ทั้งสองกล่าวคำขอบคุณ

     

    ขอบใจนะแฮร์รี่ ที่เมื่อเช้าช่วยฉันจัดกระเป๋านะ

     

    ไม่เป็นไรหรอก รอนแฮร์รี่ตอบก่อนที่จะนั่งพักสายตา ปล่อยให้รอนโดนเฮอร์ไมโอนี่เทศน์เรื่องเมื่อเช้าต่อไป..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×