ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #10 : เหตุการณ์บนรถไฟที่น่าระทึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.37K
      290
      3 ธ.ค. 58

    ณ บนรถไฟ

        สามสหายที่ตอนนี้ต่างทำตัวผ่อนคลายตามอิธิยาบทของตัวเอง เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ นั่งอ่านหนังสือ รอน วิสลีย์ นอนหลับอย่างสบาย ส่วนแฮร์รี่ พอตเตอร์ นะหรือ..

     

    นอกห้อง

        แฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กหนุ่มร่างบางที่ตอนนี้กำลังเดินเล่นอย่างอารมณ์ดี จนเดินไปเรื่อย ๆ จนมาถึงท้ายขบวนที่มีระเบียงอยู่ เด็กหนุ่มหยุดเดินแล้วมองวิวอย่างสบายอารมณ์ จนไม่ทันได้รู้สึกว่ามีเด็กหนุ่มผมทอง เดินตามมาและมองดูอย่างเงียบ ๆ

     

    พอตเตอร์..?’เดรโก มัลฟอยคิดอย่างสงสัยเมื่อเห็นคู่อริร่างบางบ้านกริฟฟินดอร์ยืนอยู่ท้ายขบวน เท้าพาก้าวเดินไปหาคู่อริโดยไม่ทันได้รู้สึกตัว จนกระทั่งมายืนอยู่ข้าง ๆ

     

    พอตเตอร์..?”

     

    มัลฟอย..?”แฮร์รี่ หันมามองอย่างสงสัยเมื่อเห็นคู่อริบ้านสริธีธิน

     

    นาย..มายืนดูวิวเหมือนกันเหรอ?”แฮร์รี่ถามด้วยความสงสัยเมื่อเห็นมัลฟอยมายืนอยู่ข้าง ๆ

     

    อื้ม...ใช้แล้วละ พอตเตอร์มัลฟอยตอบกลับ นี้คงเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่พูดจากันดี ๆ โดยไม่มีเรื่องให้ทะเลาะกัน

     

        เวลาผ่านไปโดยที่ทั้งคู่ยังยืนดูวิวสองข้างทางอย่างสบายอารมณ์ โดยแฮร์รี่หาได้รู้ไม่ว่าโดนเด็กหนุ่มผมทองข้าง ๆ ตัวแอบมองอยู่ตลอดเวลา

     

    น่ารักชะมัดโว้ยยยยย!!! เดรโก มัลฟอยย พอตเตอร์เป็นผู้ชายนะโว้ยยยยยย ผู้ชายยยยย!!!”เดรโกคิดเองเออเองในใจจนแฮร์รี่สะดุ้ง

     

    มันเป็นอะไรของมันระหว่างนั้นรถไฟได้ตีโค้งอย่างกะทันหันทำให้แฮร์รี่โน้มตัวไปหาเดรโกอย่างไม่ทันตั้งตัวจนล้มไปกับพื้นทำให้ปากของแฮร์รี่กับปากของเดรโก ไปโดนกันและกัน

     

    ขะ..ขอโทษมัลฟอย ฉะ.. ฉันไม่ได้ตั้งใจแฮร์รี่พูดอย่างลิ้นรั้ว พลางหน้าแดง ส่วนฝ่ายตรงข้ามก็หน้าแดงไม่ต่างกัน

     

    มะ.. ไม่เป็นไร พอตเตอร์เดรโกพูดพลางขยับถอยหลัง พลางหันหน้าไปด้านข้างแล้วเอามือยกขึ้นมาปิดหน้าตัวเองที่แดงมาก

     

    ปะ..ไปก่อนนะแฮร์รี่พลางลุกขึ้นยืนแล้วเดินกลับไปที่ห้องของตัวเองอย่างรวดเร็ว

     

    หยุดหน้าแดงได้แล้ว ยัยบ้า!!’แฮร์รี่คิดในใจพลางเดินก้าวขายาว ๆ ให้เดินเร็วขึ้น

     

    ทางด้านเดรโก มัลฟอย ที่กำลังยืนขึ้นพลางมองตามแผ่นหลังที่กำลังเดินจากไป

     

    ปากนายนุ่มดีแฮะ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×