ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #72 : การเปิดพินัยกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      202
      31 ต.ค. 62

    ธนาคารกริงก็อตส์

    นายและนางมัลฟอยเดินเข้ามาในภายในอาคารสีขาว เด่นสง่า ที่ตั้งอยู่ใจกลางตรอกไดแอกอน พร้อมทั้งบอกธุระแก่ก๊อบลินตรงหน้า เป็นจังหวะเดียวกันกับสองศาสตราจารย์จากฮอกวอตส์เดินเข้ามาพอดี เซเวอร์รัส สเนปเห็นจึงเดินเข้าไปทักทายตามประสารุ่นพี่-รุ่นน้องร่วมบ้านเมื่อครั้งยังเรียนอยู่ฮอกวอตส์ ปล่อยให้หญิงสาวเดินเข้าไปติดต่อธุระที่มาในวันนี้

    เมื่อก๊อบลินได้รับรู้ถึงจุดประสงค์ของการมาถึงในครั้งนี้ จึงเดินเข้าไปภายในไม่ถึงสิบนาที ได้เดินออกมาอีกครั้ง พร้อมก๊อบลิน ประจำตระกูลพอตเตอร์

     

    เชิญ เข้าไปภายในกันครับพร้อมเดินนำเข้าไปด้านภายใน ซึ่งมีแขกอีกสองคนรออยู่ก่อนแล้ว

     

    อ้าว คุณพอตเตอร์ คุณวิสลียเอเลน่าเอ่ยทักอย่างแปลกใจเมื่อเห็นเด็กหนุ่มตระกูลวิสสีย์นั่งอยู่ข้างเด็กหนุ่มผมดำ

     

    สวัสดีครับ คุณและคุณนายมัลฟอย ศาสตราจารย์สนป ศาสตราจารย์เทย์เลอร์แฮร์รี่ และจอร์จเอยทักพร้อมกัน แฮร์รี่ประหลาดใจเล็กน้อยต่างกับจอร์จที่รู้สึกแปลก ๆ

     

    แปลก ทำไมพวกเขาถึงมาที่นี้

     

    สวัสดีคุณพอตเตอร์ลูเซียส มัลฟอยตอบรับด้วยน้ำเสียงเย็นชาตามสไตล์ตระกูลมัลฟอย

     

    สวัสดีจ๊ะ ฉันนาซิสซ่า มัลฟอย เป็นภรรยาของลูเซียส และเป็นแม่ของเดรโก จ๊ะนาซิสซ่ายิ้มตอบรับก่อนที่จะนั่งข้าง ๆ สามีของเธอ

     

                กริปฮุกเดินเข้ามาพร้อมเอกสารพินัยกรรมของลอร์ดพอตเตอร์ เมื่อเห็นว่ามากันครบแล้ว จึงได้ขอเปิดพินัยกรรมทันที

     

    ในเมื่อพวกคุณทุกคนมากันครบแล้ว กระผมจะขอเปิดพินัยกรรมของลอร์ดและเลดี้พอตเตอร์ทั้งหมดตั้งใจฟัง ต่างกับเอเลน่าที่มาฟังแล้วคราวก่อน เมื่อจบการพินัยกรรมแล้ว ลูเซียสจึงถามด้วยความสงสัย

     

    ทำไมถึงมีชื่อนาซิสซ่า?”

     

    จริงสิ ลูเซียสไม่รู้เรื่องนี้นี่หน่าเอเลน่าคิดเข้าข้างตัวเอง พลางนั่งมอง หลานสาวที่ยังอยู่ในรูปลักษณ์ของเด็กผู้ชายด้วยสายตาที่อ่อนโยน

     

                ลูเซียสนั่งนิ่งเมื่อเห็นว่ามีชื่อของภรรยาสาวของเขาอยู่ในจดหมาย พลางจับมือให้กำลังใจ นาซิสซ่าที่เริ่มตัวสั่นขึ้นมานิด ๆ เมื่อรู้ว่าถูกน้องสาวแต่งตั้งให้เป็นแม่ทูนหัวของหลานสาว เธอเสียใจที่ไม่ได้ทำตามคำขอร้องครั้งสุดท้าย และไม่ได้ทำหน้าที่ แม่ทูนหัว เลย

                แฮร์รี่ พอตเตอร์ นั่งนิ่ง เมื่อรู้นาซิสซ่า มัลฟอย และศาสตราจารย์ป้องกันตัวจากศาสตร์มืดเป็นแม่ทูนหัวของเขา เขาไม่เคยรู้เลยว่า นอกจาก ซีเรียสกับรีมัสแล้วยังมีแม่ทูนหัวอีกสองคน จอร์จ หันไปมองน้องสาว เขาคิดเอาไว้แล้วว่า นอกจากเขาแล้ว ต้องมีคนรู้ความลับของเธอเพิ่มมาอีก เขาสัญญากับตัวเอง ว่าต้องปกป้องน้องสาวคนนี้จนกว่าจะหมดลมหายใจ

                ต่างกับเซเวอร์รัส สเนป ที่รู้เนื้อหาในจดหมายแล้ว เขาคิดไม่ถึงเลยว่า เพื่อนสาวและเป็นรักแรกของเขาจะไว้ใจเขาให้ดูลูกสาวของเธอ เอ๊ะ! เดี่ยวนะลูกสาว ไม่ใช้ว่าลิลี่มีลูกชายหรือยังไง สายตาเหลือบหันไปมองเด็กหนุ่มผมดำที่นั่งอยู่มุมห้อง

     

    ลูกสาว? ไม่ใช้ว่าลิลี่มีลูกชายหรือยังไง?”เซเวอร์รัสถามอย่างสงสัย เด็กหนุ่มผมดำสะดุ้งเล็กน้อยโดยมีจอร์จนั่งจับไหล่ให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ

     

    เรื่องนี้หนูอธิบายได้คะสำเนียงที่เปลี่ยนไปของเด็กหนุ่มผมดำดังขึ้น ทำให้บุคคลทั้งหมดหันไปมอง ยกเว้นจอร์จ ที่ส่งสายตากำลังใจมาให้ แฮร์รี่พยักหน้ารับ ก่อนที่จะยกมือไปที่คอพลางปลดสร้อยคอออก เผยให้เห็นร่างที่แท้จริง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×