ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #73 : การเปิดเผยตัวตน ตรวจสอบสายเลือด และโซลเมท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.93K
      167
      1 พ.ย. 62

    เบื้องหน้าที่ปรากฏแก่บุคคลที่อยู่ภายในห้อง เป็นเด็กสาวหน้าตาสะสวย ผมแดงยาวถึงยาว ดวงตาสีเขียวมรกตที่เป็นดั่งสีของคำสาปพิฆาต ลูเซียสและเซเวอร์รัส ไม่แปลกใจเลย เพราะเธอคนนี้นี่เองที่พวกเขาเคยเห็นในตรอกในแอกอนเมื่อครั้งนั้น

     

    สวัสดีอีกครั้งคะ หนูชื่อ อลิเซียน่า ลิลี่ พอตเตอร์ คะเด็กสาวยิ้มรับ ก่อนที่จะโดนกอดอย่างแรก จนจอร์จเกือบจะจับไว้เอาไว้ไม่ทัน

     

                เอเลน่ากระโดดกอดอย่างโหยหา หลานสาวเพียงคนเดียวของเธอ ที่เธอพยายามตามหามาโดยตลอดหลายสิบปี ในที่สุดเธอก็ได้เจอ

     

    เอ่อ ศาสตราจารย์?”

     

    อลิเซีย อลิเซีย หลานน้า น้าดีใจที่ได้เจอหนูนะ หนูคงลำบากมามากสินะเอเลน่า นั่งคุกเข่าพลางมองหน้าที่ค่อยข้างที่จะเหมือนลิลี่มากกว่าเจมส์ ก่อนที่จะกอดอีกครั้งพลางนึกแค้นในใจที่พวกเดอร์ลีย์ทำกับหลานของเธอ ทำไมเธอจะไม่รู้ เธอรู้ทุกอย่างแต่เข้าใกล้ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นพวกมันคงไม่มีชีวิตมาจนถึงกระทั่งทุกวันนี้!

     

    น้า?”เสียงของจาร์จดังขึ้นขัดจังหวะน้าหลานที่เขาพึ่งได้รับรู้ เอเลน่าคลายกอด อลิเซียทำหน้าโล่งอกเล็กน้อย

     

    ใช่แล้วละ เอาละฉันจะอธิบายให้ฟังนะเอเลน่าพลางจับมือให้หลานสาวตัวน้อยมานั่งข้าง ๆ

     

    ขอแนะนำตัวอีกครั้งนะ เอเลน่า โรวีเนี้ย เฟเทร่า ไอรีน เอฟเวนส์ เทย์เลอร์ แบล็ค เธอละนามสกุลที่ต่อท้ายเอาไว้ เธอยังไม่เผยตอนนี้ เธอเริ่มเล่าทุกอย่าง ทุกอย่างที่เธอรู้ รวมถึงแก๊งตัวกวนที่ชอบสร้างความปั่นป่วนอีกด้วย

     

                ลูเซียส เซเวอร์รัส นั่งฟังอยู่เงียบ ๆ โดยเซเวอรรัสได้สาบานในใจแล้วว่า ใครมาบังอาจมาจีบลูกสาวของเขามันตัองตาย ต้องข้ามศพเขาไปก่อน นาซิสซ่าที่นั่งมองหลานสาวที่พึ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก พลางออกอาการปลื้มปริ่ม ส่วนเด็กหนุ่มผมสีแดงเพลิงนั่งกระพริบตา พลางยอมรับสภาพของน้องสาวที่เหมือนจะเจอครอบครัว นอกจากซีเรียสกับรีมัส

     

    ต้องขอประทานอภัยกริปฮุกเอ่ยขัดจังหวะ ทำให้ทุกคนสงบนิ่งทันที

     

    ขอโทษที่เสียงดังนะคะ กริปฮุกเด็กสาวขอโทษพร้อมรอยยิ้ม กริปฮุกเอ็นดูเด็กสาวคนนี้มาก ช่างต่างกับแม่มดพ่อมดทั่วไปที่มักจะชอบดูถูก

     

    คุณพอตเตอร์ต้องการตรวจสอบสายเลือดไหมครับกริปฮุกแจ้งจุดประสงค์ อลิเซียพยักหน้าตกลง

     

    กรีดเลือดสามหยดลงในนี้ ไม่ขาดไม่เกินอลิเซียกรีดเลือดลงในกระดาษทันที พลางปรากฏรายชื่อตระกูลแก่บุคคลในห้อง

     

    ชื่อ อลิเซีย ลิลี่ พอตเตอร์

    บิดาผู้ให้กำเนิด : เจมส์ ฟรีมอนต์ พอตเตอร์ (สถานะ เสียชีวิต)

    มารดาผู้ให้กำเนิด : ลิลี่ ไอรีน่า มัลฟอย เอฟเวนส์-พอตเตอร์ (สถานะ เสียชีวิต)

    พ่อทูนหัว : ซีเรียส แบล็ค , รีมัส ลูปิน

    แม่ทูนหัว : เอเลน่า เทย์เลอร์ , นาซิสซ่า มัลฟอย

    พี่ชายบุญธรรม : จอร์จ อเล็กซ์ วิสลีย์

    ผู้ปกครองที่ถูกแต่งตั้ง : เซเวอร์รัส สเนป

     

    ทายาทตระกูลโดยชอบธรรม มีดังต่อไปนี้

    ทายาทลำดับที่ 1 โดยชอบธรรม

    ตระกูลเมอร์ลิน  

    ตระกูลกริฟฟินดอร์

    ตระกูลฮัฟเฟิลพัฟ

    ตระกูลเรเวนคลอ

    ตระกูลสลิธีริน

    ตระกูลพอตเตอร์

    ตระกูลไนท์บราวน์

     

    ทายาทลำดับที่ 2 โดยชอบธรรม

                ตระกูลแบล็ค

                ตระกูลมัลฟอย

                ตระกูลเนฟเวอเร็ต

                ตระกูลแคโรว์

     

                หลังจากปรากฏรายชื่อและแผนผังแสดงลำดับแล้ว ทั้งหมดได้แต่ตกตะลึง ยกเว้นอลิเซีย ที่ค่อย ๆ หันไปหาพวกเขา ทันได้เห็นลูเซียส เซเวอร์รัสอ้าปากค้าง ส่วนนาซิสซายังคงท่าทางสง่างามสมกับเป็นนายหญิงแห่งตระกูลมัลฟอย เอเลน่าก็เช่นเดียวกันไม่พอยังจิบชาอย่างสบายอารมณ์ ส่วนพี่ชายของเธอ นั่งแหมะก้มลงไปกับพื้นแล้ว

     

    พี่คะ?”เสียงของเด็กสาวดังขึ้นในโสตประสาท ทำให้จอร์จได้สติ เขาไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเขาจะเป็นทายาทและเป็นหนึ่งในสายเลือดบริสุทธิ์รวมถึงเป็นทายาทในตระกูล 28 สกุลศักดิ์สิทธิ์

     

    พี่ไม่เป็นไร ว่าแต่ซีเรียสกับรีมัสรู้เรื่องนี้หรือยัง?”

     

    ยังคะพี่ หนูคิดไว้ว่าจะบอกเขา หลังจากนี้นะคะอลิเซียช่วยพยุงจอร์จขึ้นมา พลางนึกถึงถ้าซีเรียสรู้เรื่องจะเป็นอย่างไรหนอ

     

    แวบ

     

                แสงจากกระดาษได้ปรากฏตัวอักษรขึ้น เมื่อเห็นว่ามีชื่ออีกบุคคลขึ้น ลูเซียสกับนาซิสซ่าเอ่ยยิ้มกว้าง เอเลน่าสาวเจ้าก็นั่งจิบชาไปตามระเบียบ เซเวอร์รัสกับจอร์จ พร้อมใจกันกำหมัดแน่น พลางทำสีหน้าเคียดแค้นเหมือนจะไปฆ่าใครตาย ทำให้คนที่อยู่ฮอกวอตส์ตอนนี้หนาวสันหลังแบบแปลก ๆ และทำให้อีกคนที่อยู่ในอีกมิติสันหลังวาปขึ้นมาเฉย ๆ

     

    โซลเมท

    เดรโก ลูเซียส มัลฟอย

     

    อ่า... ถ้าซีเรียสรู้เรื่องนี้อีกคน สงสัยจะไม่รอด เด็กสาวคิดอย่างเหนื่อยใจ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    วันนี้มาสองตอนรวดเลยยยยยย *0*

    เรื่องนี้ อาจจะมี การคาดไม่ถึงเกิดขึ้นก็ได้นะ ^^

    คิดเห็นยังไง คอมเมนต์เลย จะรออ่านน้าาาาาาาาาา

    อ่ะ ๆ เซอร์วิส นิดนุงงงง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×