ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #19 : อุบัติเหตุเวทย์มนต์ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.93K
      194
      7 เม.ย. 59

    หอคอยกริฟฟินดอร์

     

                ภายในหอนอนชายที่เตียงสี่เสาของแฮร์รี่ถึงแม้เพียงเมื่อคืนเขาจะนอนดึกกว่าจะหลับสนิทก็ปาเข้าไปถึงตีสาม แต่ตอนนี้เป็นเวลาหกนาฬิกา ท้องฟ้าข้างนอกเริ่มที่จะสาดแสงตะวันยามเช้าวันใหม่ โดยที่เขาอยู่ในชุดนักเรียน ยกเว้นเนคไทที่ยังไม่ได้จัดให้เข้าทรง

                เขายืนดูเพื่อนร่วมห้องทั้งสามคนที่ตอนนี้กำลังนอนอย่างสบายอารมณ์ โดยเฉพาะรอนที่กรนเสียงดังอย่างสบายอารมณ์มาก เขาถอนหายใจก่อนที่จะมองดูนาฬิกาเมื่อเห็นว่าพึ่งจะหกนาฬิกาสามสิบนาที

     

    ให้นอนต่ออีกสักสิบนาทีละกันเขาคิดกับตัวเอง ก่อนที่จะเดินลงไปยังห้องนั่งเล่นรวม แต่ก็แปลกใจเมื่อเห็นเพื่อนสาวกำลังเดินลงมาเหมือนกัน

     

    อรุณสวัสดิ์ เฮอร์ไมโอนี่แฮร์รี่ทักเพื่อนสาว ก่อนที่จะเดินไปช่วยเธอถือของเดินลงมา

     

    อ้าว.. อรุณสวัสดิ์แฮร์รี่ ขอบใจเฮอร์ไมโอนี่กล่าวขอบคุณ ก่อนที่ทั้งสองคนจะพากันไปนั่งตรงโซฟาที่ห้องนั่งเล่น

     

    คาบแรกเราเรียนวิชาการแปลงร่างใช้ไหมเฮอร์ไมโอนี่

     

    อ๋อ ใช้ แฮร์รี่ พวกรอนยังไม่ตื่นอีกหรอ นี้ก็ใกล้จะเจ็ดโมงแล้วนะ

     

    ยังเลย พอดีฉันเห็นว่าพวกเขากำลังนอนหลับสบาย ฉันเลยกะว่าจะขึ้นไปปลุกในอีกห้านาทีเนี้ยแหละ

     

    ไม่ต้องแฮร์รี่ ปล่อยให้พวกเขาหลับกันไป ฉันต้องการให้พวกเขาได้รับบทเรียนเฮอร์ไมโอนี่ว่าพลางทำสีหน้าเหมือนกับ..ศาสตราจารย์มักกอนนากัล

     

    โชคดีนะพวกนายแฮร์รี่นึกเห็นใจของสามหนุ่ม โดยเหลือบสายตามองไปด้านบน ก่อนที่จะเดินตามเฮอร์ไมโอนี่ไปห้องโถงเพื่อที่จะรับประทานอาหารเช้า

     

    ห้องโถง

     

                ทั้งสองคนเดินเข้าไปนั่งที่ประจำตัวตัวเองที่โต๊ะบ้านกริฟฟินดอร์ทันทีก่อนที่จะลงมือรับประทานอาหารเช้า

                เมื่อใกล้ที่จะถึงเวลาเข้าเรียนคาบแรกทั้งสองคน ไม่สิ น่าจะคนเดียว โดยที่เฮอร์ไมโอนี่ลากแฮร์รี่ไปที่ห้องเรียน เพื่อไม่ให้เจ้าตัวไปปลุกทั้งสามหน่อที่นอนอยู่ โดยที่มีหนุ่มร่างสูง ผมบลอนด์ ตาสีฟ้า ส่งสายตาสงสัยมาจากโต๊ะบ้านสลิธีลิน

     

    อะไรของเธอยัยเกรนเจอร์ บังอาจลากพอตเตอร์ไปอย่างนั้น แต่.. เดี่ยวทำไมเราต้องคิดแบบนี้ด้วยว่ะ! โว้ยย!!’เดรโกคิดอย่างว้าวุ่นใจ ภายใต้หน้ากากอันเย็นชาของมัลฟอย

     

    ห้องเรียนวิชาการแปลงร่าง

                ตอนนี้กำลังจะถึงเวลาเรียนเต็มที่ เหลือเวลาอีกประมาณสิบนาที พลันสายตาของแฮร์รี่ไปเห็นพวกรอนกำลังวิ่งกระหืดกระหอบมาทางนี้

     

    โอย แฮก ๆ นายไม่ปลุกพวกเราเลยนะแฮร์รี่รอนต่อว่าแฮร์รี่ทันทีที่ถึงโต๊ะ ในตอนที่เขาสะลืมสะลื้อตื่นนั้นพลันสายตาเหลือบเห็นเวลาใกล้ที่ถึงเวลาคาบเรียนแล้ว ในตอนนั้นเรียกได้ว่าตาลีตาเหลือกในการปลุกเพื่อนร่วมห้องไปด้วย อาบน้ำแต่งตัวไปด้วย พลันนึกแค้นเพื่อนรักที่ตื่นแล้วไม่ปลุก จากนั้นพวกเขารีบวิ่งไปที่ห้องเรียนวิชาการแปลงร่างทันที

     

    ไม่ต้องไปโทษแฮร์รี่เลยรอน ฉันนี้แหละที่เป็นคนบอกให้เขาไม่ต้องไปปลุกพวกนายนะ!!”เมื่อเขาได้ยินคำตอบจากแฟนสาว จากสีหน้าโกธรแปรเปลี่ยนเป็นหน้าตกใจ เมื่อได้ยินคำตอบที่คาดไม่ถึงจากแฟนสาว พลางทรุดตัวนั่งลงข้าง ๆ ข้างแฮร์รี่ ส่วนแฮร์รี่นะหรอ ทีแรกเขาก็ฟังอยู่หรอก แต่เมื่อเห็นศาสตราจารย์มักกอนนากัลเดินเข้ามาในห้องเรียนพอดี

     

    วันนี้เราจะมาเรียนเกี่ยวกับการแปลงท่อนไม้ให้กลายเป็นที่พักอาศัยชั่วคราว ซึ่งเราสามารถแปลงให้เป็นที่พักอาศัยตามที่เราต้องการได้ แต่วันนี้ราจะให้พวกเธอทุกคนแปลงท่อนไม้ให้กลายเป็นเต็นท์ขนาดเล็กกัน พวกเธอพูดคาถาตามฉันนะ เอ็กโซเนียม

     

    เอ็กโซเนียม

     

    ดีมาก พวกเธอจับคู่ทดสอบ ท่อนไม้หนึ่งอันต่อคู่ เริ่มได้!!”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×