ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #15 : จดหมายรักปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.39K
      209
      5 เม.ย. 59

                                หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อเช้า ซึ่งทำให้แฮร์รี่หน้าแดงเป็นพัก ๆ เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ใจสั่นทุกครั้งที่นึกถึง แน่นอนว่าทำให้สองเพื่อนสนิท รอนและเฮอร์ไมโอนี่ สงสัยกับการกระทำของเพื่อนสนิทคนนี้เป็นอย่างมาก แต่ถ้าแฮร์รี่ไม่บอก พวกเขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปถาม เพราะถ้าไปเซ้าซี้ถาม พวกเขาก็ไม่อยากจะเสี่ยง

     

    คาบต่อไปเรียนอะไรเหรอเฮอร์ไมโอนี่เสียงของรอนดังขึ้นทำให้แฮร์รี่ออกจากภวังค์ของตัวเองทันที

     

    คาบปรุงยากับบ้านสลิธีริน

     

    ห้องใต้ดิน

     

                นักเรียนบ้านกริฟฟินดอร์และนักเรียนบ้านสลิธีรินต่างเดินเข้ามาไปประจำที่ของตนทันที เมื่อเห็นหัวหน้าบ้านสลิธีรินและควบตำแหน่งศาสตราจารย์วิชาการปรุงยา เซเวอร์รัส สเนป ยืนอยู่หน้าห้อง

     

                เมื่อนักเรียนได้จับคู่กันแล้ว คงเหลือแต่เด็กหนุ่มหน้าหวานบ้านกริฟฟินดอร์ แฮร์ร์รี่ พอตเตอร์ กำลังหาคู่ แต่ก็ต้องทำใจเมื่อเห็นว่าคู่อริบ้านสลิธีริน เดรโก มัลฟอย ยืนอยู่โดยไม่มีคู่ ทำให้แฮร์รี่รีบเดินเข้าไปหาเพื่อที่จะจับคู่ทันที เมื่อเห็นว่าศาสตราจารย์สเนปเริ่มที่จะหันหลังมา

     

    พอตเตอร์?”เดรโกแปลกใจเมื่อเห็นคู่อริต่างบ้านมายืนอยู่ข้าง ๆ แต่ก็มองดูรอบ ๆ ว่าทุก ๆ คนมีคู่กันหมด จึงเข้าใจในทันทีว่าพอตเตอร์ไม่มีคู่ จึงเดินมาหา

     

    ถ้ารบกวนก็ขอโทษด้วย เดี่ยวฉันไป..”ยังไม่ทันที่จะพูดจบ เดรโกรีบคว้าข้อมือเด็กหนุ่มร่างบางไว้ทันที ก่อนที่จะดึงเข้ามาหาข้าง ๆ ตัว

     

    อยู่นี้แหละ

     

    ฉันจะให้พวกเธอปรุงน้ำยาล่องหน ใครจะบอกได้บ้างว่า น้ำยาตัวนี้มีสรรพคุณอย่างไรศาสตราจารย์สเนปพลางมองรอบห้อง โดยทำเป็นไม่สนใจเฮอร์ไมโอนี่ที่ยกมือขึ้นเพื่อที่จะตอบคำถาม

     

    คุณมัลฟอย ไหนคุณตอบสิ

     

    ครับ สรรพคุณน้ำยาตัวนี้ เมื่อใครก็ตามที่ดื่มมันเข้าไปจะทำให้สามารถล่องหนโดยที่ใครก็ตามก็ไม่สามารถเห็นตัวได้ แม้กระทั่งรูป รส กลิ่น เสียง ก็ไม่สามารถตรวจสอบเช่นเดียวกัน โดยตัวน้ำยานั้นจะมีสีเขียวอ่อน แต่มันก็มีเวลาจำกัดสามารถล่องหนได้ในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับน้ำยาที่ดื่มเข้าไปครับ

     

    ดีมาก สลิธีริน 20 แต้ม วิธีทำอยู่บนกระดาน เริ่มทำได้!!!”สิ้นเสียงศาสตราจารย์สเนป เหล่านักเรียนทุกคนต่างเดินไปเอาเครื่องปรุงยา แล้วกลับมาประจำที่ของตนเพื่อลงมือปรุงยาทันที โดยมีสายตาอันคมกรีบมาจากศาสตราจารย์สเนปที่อยู่ด้านหลัง

     

                เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เหล่านักเรียนทั้งสองบ้านต่างเริ่มปรุงยาใกล้จะเสร็จสิ้น โดยมีกลิ่นต่าง ๆ โชยออกมา

                เดรโก มัลฟอยที่ปรุงยาเสร็จขั้นตอนทั้งหมดแล้ว ได้ตักน้ำยาของตนลงในขวด พลันสายตาหันไปเห็นน้ำยาของคู่ข้าง ๆ เป็นสีเขียวเข้มจึงรีบบอกอีกฝ่ายทันที

     

    พอตเตอร์ นายเร่งไฟ 10 วินาที จากนั้นให้ใส่ผงรากวู้ดตามลงไป เร็วเข้า ศาสตราจารย์สเนปกำลังเดินมาทางนี้แล้วแฮร์รี่ที่ตอนแรกงง ๆ กับคำพูดของอีกฝ่ายแต่เมื่อเห็นศาสตราจารย์สเนปกำลังเดินมาทางนี้ตามที่เจ้าตัวบอกจึงรีบทำตามทันที โดยน้ำยาของเขาจากสีเขียวเข้มกลับกลายเป็นสีเขียวอ่อนทันที

     

    “20 แต้มสำหรับบ้านสลิธีรินสำหรับการช่วยเหลือเพื่อนต่างบ้าน พอตเตอร์วันหลังหัดมองดูให้ดีเข้าใจไหม?”ศาสตราจารย์สเนปที่ให้คะแนนลูกศิษย์บ้านตัวเองแล้ว จึงปล่อยเลิกเรียนทันที

     

    วันนี้แปลกแฮะ สเนปไม่ยักกะหักคะแนนแฮร์รี่ได้แค่สงสัย แต่ก็แปลกใจเมื่อกันว่าวันนี้ไม่ได้ยังปะทะฝีปากกับคู่อริเลยสักครั้งในคาบเรียนแถมยังช่วยเขาอีก

     

    ไปกินข้าวกลางวันกันเถอะฉันหิวแล้วรอนพูดพลางอารมณ์ดีเมื่อจบวิชาปรุงยาสักที

     

    นายก็หิวได้ตลอดเวลานั้นแหละ รอนเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างเหนื่อยใจกับนิสัยของแฟนหนุ่มของตัวเอง

     

    ห้องโถง

     

                เมื่อทั้งสามได้เดินมาถึงห้องโถงได้เดินเข้าไป จึงตรงไปยังโต๊ะบ้านกริฟฟินดอร์บ้าน ประกอบกับได้เวลาไปรษณีย์นกฮูกมาส่งจดหมาย

     

    ฮูก ฮูก ฮูก

     

    ขอบใจนะเฮ็กวิดแฮร์รี่ได้ยื่นข้าวเปลือกให้นกฮูกสาวของตนที่นำจดหมายมาส่งให้ นกฮูกสาวขานรับขอบคุณแก่นายของตน

     

    จดหมายจากใครกัน? ของเท้าปุ้ยหรือเปล่าหน่อ?’เด็กหนุ่มไม่รอช้ารีบแกะจดหมายออกอ่านทันที

     

                ‘ถึงเด็กน้อยที่แสนหวาน

                            ริมฝีปากของเธอนั้นช่างหอมหวานยิ่งนัก เมื่อใดที่ได้เจอกันอีกเมื่อนั้นขอลิ้มรสอีกสักครั้ง นายคงไม่ว่าอะไรหรอกใช้ไหม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ฉันจะเฝ้ามองดูนายตลอดเวลา เมื่อแรกพบสบตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ ฉันก็หลงรักนายแล้ว นายอาจจะไม่รู้ นายอาจจะว่าฉันบ้าก็ได้ที่มาตกหลุมรักผู้ชายด้วยกัน ตอนที่เขียนจดหมายนี้ ฉันพลางนึกถึงนายไปด้วย จงจำเอาไว้ให้ดี เมื่อใดที่ตกอยู่ในอันตราย เมื่อนั้นฉันจะไปช่วยนาย

                                                                                                                จาก คนที่ชิงจูบของนาย

     

                เมื่อได้อ่านจดหมายจบแฮร์รี่กลับหน้าแดงมากกว่าเดิม พลางเก็บจดหมายอย่างรวดเร็วก่อนที่จะขอตัวกลับหอคอยกริฟฟินดอร์ทันที โดยรอนและเฮอร์ไมโอนี่มีความสงสัยมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว โดยที่แฮร์รี่ไม่รู้เลยว่า อิธิยาบทของเขาถูกจับตามองโดยศาสตราจารย์คนหนึ่ง


    ++++++++++++++++++++++

    วันนี้คึก เลยอัพให้สองตอนรวดเลยจ้า แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×