ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #14 : ชายหนุ่มปริศนากับรสจูบที่แสนหวาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.01K
      250
      5 เม.ย. 59

                       วันเวลาได้ผ่านไปสามวันแล้วนับจากแฮร์รี่เข้าห้องพยาบาลไป ในตอนนี้เด็กหนุ่มหน้าหวานได้ออกมาจากห้องพยาบาลเสียทีหลังจากอยู่ในนั้นเป็นเวลาสามวันเต็ม! และแน่นอนว่า เมื่อซีเรียสรู้ข่าวว่าแฮร์รี่ป่วยจนต้องนอนอยู่ในห้องพยาบาลตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง แทบจะกระโจนออกมาจากบ้านแต่ยังดีที่ได้รีมัสดึงเอาไว้ ไม่เช่นนั้นเรื่องที่นักโทษแห่งอัซคาบันแหกคุกออกมาได้ความแตกแน่ ๆ!! แถมก่อนหน้านั้นอีกสองวันยังส่งจดหมายมาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งแน่นอนว่าแฮร์รี่ดีใจที่พ่อทูนหัวเป็นห่วงอย่างมากแต่ไม่ต้องมากขนาดที่ส่งจดหมายมาเป็น 50 ฉบับก็ได้ ซึ่งแต่ละฉบับออกจากคล้าย ๆ กันไป

     

          ‘ถึง แฮร์รี่

                        เธอเป็นอย่างไรบ้าง? ตอนที่ฉันรู้ข่าวว่าเธอล้มป่วย ตั้งแต่วันแรกที่ไปถึงฮอกวอตส์ ฉันแทบอยากจะไปหาเธอมาก แต่รีมัสห้ามฉันไว้ ทำให้เพียงแค่เขียนจดหมายมาด้วยความเป็นห่วง รีมัสก็เป็นห่วงเธอเหมือนกัน ฉันรู้นะที่เธอไม่สบายเป็นเพราะอะไร เธอคงสงสัยว่าฉันรู้ได้อย่างไง ตอนช่วงที่เธอมาพักที่นี้ ฉันมักจะเห็นเธอชอบแอบไปตากน้ำค้างบนดาดฟ้าบ่อย ๆ นะสิ วันหลังอย่าขึ้นไปนะรู้ไหม

                                                                                                                            รักและคิดเสมอ

                                                                                                                                        S.B.’

     

    แฮร์รี่ ออกจากห้องพยาบาลแล้วใช้ไหม?”เสียงของเด็กสาวดังมาจากข้างหลังทำให้แฮร์รี่หันไปมองมันที

     

    อื้ม ใช้แล้วละ เฮอร์ไมโอนี่

     

    ตอนนั้นที่นายเป็นล้มลมลงไปนะ ฉันตกใจแทบแย่เฮอร์ไมโอนี่และแฮร์รี่กำลังเดินไปตามทางเดินเพื่อที่จะมุ่งหน้าไปยังห้องโถง

     

    ขอโทษนะที่ทำให้เธอตกใจ

     

    ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วแฮร์รี่ งั้นเราไปทานข้าวกันเถอะแล้วพวกเขามุ่งหน้าไปทางห้องโถง ซึ่งในระหว่างเฮอร์ไมโอนี่ขอตัวเอาหนังสือไปคืนที่ห้องสมุดก่อน และให้แฮร์รี่ล่วงหน้าไปโดยที่ไม่ต้องรอเธอ

     

                  ในระหว่างทางที่ต้องไปห้องโถงเพื่อที่จะรับประทานอาหารเช้า ก่อนที่จะโดนมือปริศนามาปิดปาดเอาไว้

     

    อุ๊บ!”ก่อนที่เขาจะคว้าไม้กายสิทธิ์ที่เหน็บเอวอยู่ มือปริศนาได้รวบข้อมือของเขาไว้เหนือหัว ก่อนที่เสียงปริศนาในภายใต้ผ้าคลุมสีดำดังขึ้น

     

    อยู่เฉย ๆ น่า ฉันไม่ทำอะไรนายหรอกเป็นเสียงที่เขาคุ้นเคยแต่เขาก็นึกไม่ออกว่าเสียงนี้เป็นเสียงของใคร

     

    นายเป็นใคร?”ถึงเขาจะไม่แน่ใจกับเสียงนี้ แต่เขาก็รู้ได้เลยว่าคนตรงหน้านั้นเป็นผู้ชาย ดูจากร่างกายที่กำยำ มือที่รวบข้อมือของเขาสามารถรวบได้เพียงแค่มือเดียว ส่วนสูงนั้นสูงกว่า โดยเขาเตี้ยแค่ไหล่ของอีกฝ่ายเท่านั้น แต่เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชายตรงหน้านี้คือใคร เนื่องจากอีกฝ่ายใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าเอาไว้

     

    นายไม่จำเป็นต้องรู้ นายแค่ตอบคำถามฉันมาก็พอเขาพยักหน้ารับ

     

    นายหายดีหรือยัง?”เสียงคำถามของอีกฝ่ายดังขึ้นทำให้แฮร์รี่ตกใจเป็นอย่างมากกับคำถามที่ไม่น่าเชื่อที่ออกมาจากของชายหนุ่มตรงหน้า

     

    หะ..หายดีแล้วน้ำเสียงที่สั้นของแฮร์รี่ตอบคำถามของชายปริศนาตรงหน้า โดยหาได้รู้ว่า ภายใต้หน้ากากนั้น รอยยิ้มบาง ๆ ได้ปรากฏขึ้น แต่นั้นก็เพียงแค่แวบเดียว

     

    นายจงจำเอาไว้ เมื่อใดที่นายตกอยู่ในอันตราย ฉันนี้แหละจะเป็นคนช่วยเหลือนายเองสิ้นเสียงของชายหนุ่มตรงหน้า ริมฝีปากได้ประกบเข้ากับริมฝีปากของแฮร์รี่ทันที

     

    อุ๊บ

     

           ทั้งสองแลกจูบกันอยู่นาน โดยที่ชายปริศนาได้เกลี่ยลิ้นไปมาภายในช่องปากของเด็กหนุ่มหน้าหวาน แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยที่ชายหนุ่มปริศนาได้ลิ้มรสเป็นเวลานานจนเด็กหนุ่มขาอ่อนจนทรุดนั่งไปกับพื้นทันที

     

    หวาน..’ก่อนที่จะปล่อยตัวเด็กหนุ่มไป ชายหนุ่มปริศนาได้กระซิบข้างหูแฮร์รี่ จนเจ้าตัวอายหน้าแดงทันที จนกระทั่งชายหนุ่มปริศนาได้ขอตัวลาทันที โดยที่ทิ้งแฮร์รี่เอาไว้กับคำพูดทำให้แฮร์รี่หน้าแดงมาก

     

    รสจูบของนายหวานมากเลย คราวหน้าถ้าเจอกันอีก ขอกินอีกนะ

     

    คนบ้า!”เสียงบ่นเบา ๆ ดังขึ้นก่อนที่จะได้ยินเสียงของเพื่อนสาวที่บังเอิญผ่านมาเห็นพอดี

     

    แฮร์รี่ นายมานั่งทำอะไรตรงนี้กัน?”

     

    อะ.. อ๋ออ เฮอร์ไมโอนี่ ฉันทำไม้กายสิทธิ์หล่นนะ พอดีว่าตอนนี้หาเจอแล้วนะ เรารีบไปห้องโถงกันดีกว่านะ

     

    ไปสิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×