ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #11 : สู่ฮอกวอตส์และอาจารย์คนใหม่กับอาการป่วยกะทันหันของแฮร์รี่ พอตเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.64K
      309
      3 ธ.ค. 58

    หลังจากเจอเหตุการณ์ที่น่าอายสำหรับเด็กหนุ่ม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็ถึงเวลาที่จะถึงฮอกวอตส์ในอีกไม่นาน

     

    พวกนายรีบเตรียมตัวเปลี่ยนเสื้อผ้ากันได้แล้วนะ ใกล้จะถึงแล้วเสียงของเฮอร์ไมโอนีดังขึ้น ทำให้แฮร์รี่ออกจากภวังค์ทันที

     

    โอเคทั้งสองหนุ่มตอบรับ ก่อนที่ให้เพื่อนสาวเพียงคนเดียวเข้าไปเปลี่ยนชุด

     

    ตอนกลับมานายหน้าแดงนะแฮร์รี่ ไม่สบายหรือเปล่า?”รอน วิสลีย์ถามเมื่อเห็นอาการของเพื่อนสนิททีหลังกลับจากเดินเล่นเมื่อเดินเข้าห้องแล้วเพื่อนของเขาหน้าแดงมากทำให้อดไม่ได้ที่จะถามด้วยความเป็นห่วง

     

    อ๋อเปล่า.. ไม่มีอะไรหรอกรอน ฉันสบายดีแฮร์รี่ตอบเพื่อนสนิทก่อนที่เฮอรไมโอนี่จะเดินออกมาหลังจากเปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนฮอกวอตส์

     

    งั้นฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะแฮร์รี่บอกรอน ก่อนที่จะเดินเข้าไป เมื่อเดินเข้าไปในห้องแฮร์รี่ได้ร่ายคาถาล็อกประตู คาถากันการแอบดู และคาถากันการแอบฟัง เพื่อที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าได้สะดวกขึ้น

     

    เราแสดงออกขนาดนั้นเชียวหรือเนี้ยแฮร์รี่พึมพำพลางถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว พลางร่ายคาถาปลดล็อกทุกคาถาก่อนที่จะให้รอนเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นคนสุดท้าย

     

    ปู๊น ปู๊น

     

        เสียงหวูดรถไฟดังขึ้น เพื่อให้เตือนว่าใกล้จะถึงสถานที่ปลายทางแล้ว

     

    ใกล้จะถึงแล้วละเฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้น

     

        รถไฟหยุดเดินอย่างช้า ๆ เพื่อที่จะเทียบท่าเข้าสู่สถานีปลายทาง เมื่อรถไฟหยุดอย่างสนิททำให้นักเรียนบรรดาชั้นปีต่าง ๆ ต่างเดินออกมาเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ปราสาทฮอกวอตส์ หรือ โรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทย์มนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์

     

        หลังจากเข้าสู่ปราสาทฮอกวอตส์นักเรียนชั้นปีที่ 1 ที่รอเข้าสู่การคัดสรรได้มายืนข้างหน้า ส่วนบรรดานักเรียนตั้งแต่ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป กำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านของตน

     

    นักเรียนคนใดได้รับการขานชื่อ ขอให้ออกมานั่งข้างหน้าศาสตราจารย์มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล รองอาจารย์ใหญ่ได้บอกวิธีการคัดสรรให้แก่นักเรียนใหม่ในปีนี้ แล้วจึงขานชื่อไปจนกระทั่งจนถึงคนสุดท้าย

     

    แก๊ง แก๊ง

     

    นักเรียนทุกคนฟังทางนี้ ครูมีเรื่องจะประกาศอยู่สามเรื่องเสียงของอาจารย์ใหญ่อัมบัส ดัมเบิลดอร์ ดังขึ้น ทำให้บรรดานักเรียนตั้งใจฟังอย่างเต็มที่

     

    เรื่องที่หนึ่ง ในปีการศึกษาจะมีอาจารย์มาสอนวิชาการป้องกันจากศาสตร์มืดคนใหม่ ศาสตราจารย์ เอเลน่า เทย์เลอร์ ซึ่งจะมาสอนในชั้นปีที่ 4อาจารย์ใหญ่อัมบัส ดัมเบิลดอร์พูดเสร็จผายมือไปประตูโถงทางเข้าที่ปรากฏร่างหญิงสาวอายุราว ๆ 25 ปี เดินออกมา เธอคนนี้มีดวงตาสีเขียว เส้นผมสีทองยาวมัดทรงหน้าม้า เอวบางคอดกิ้ว พร้อมด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ

     

    ขออภัยค่ะอาจารย์ใหญ่ที่ดิฉันมาช้า

     

    ไม่เป็นไร ศาสตราจารย์เทย์เลอร์อาจารย์ใหญ่พูดพร้อมให้อภัยก่อนที่ศาสตราจารย์สาวคนใหม่จะเดินไปนั่งที่ประจำตำแหน่ง

     

    ส่วนเรื่องที่สอง ในเดือนหน้าจะมีการจัดแข่งขัน ส่วนเรื่องเกี่ยวกับอะไรนั้นจะประกาศอีกที สุดท้ายนี้ขอบอกว่า.. เริ่มงานเลี้ยงได้!”สิ้นเสียงอาจารย์ใหญ่เหล่าบรรดานักเรียนต่างลงมือจัดการอาหารต่อหน้าทันที

     

    อาจารย์เทย์เลอร์นี้สวยดีเนาะ

     

    อยากให้สอนปีพวกเราจังเสียงนักเรียนต่างชั้นปีต่างพูดเสียงเดียวกันในเรื่องความสวยของอาจารย์สาวกันทันที

     

    แฮร์รี่ นายเป็นอะไรหรือเปล่า ? ดูเงียบ ๆ นะเฮอร์ไมโอนี่ถามขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนรักนั่งเงียบและนั่งเขี่ยอาหารเล่น ส่วนนายรอนนะหรือ.. นั่งกินอย่างไม่สนใจใครเลยทั้งสิ้น

     

    อ๋อ.. เปล่า ไม่เป็นไรอะไรหรอกเฮอร์ไมโอนี่เสียยงที่ตอบกลับมานั้นช่างต่างกับสีหน้าอย่างมาก โดยไม่รู้เลยว่ามีสายตามองมาด้วยความห่วงใยมาจากฝั่งโต๊ะบ้านสริธีริน

     

    แต่สีหน้านายดูไม่ดีเลยนะ

     

    เปล่า.. ไม่เป็นอะ.. ไรสิ้นเสียงร่างของแฮร์รี่ฟุบล้มลงด้านข้างทันที

     

    แฮร์รี่!!”เสียงที่ตกใจของเฮอร์ไมโอนี่ดังขึ้น ทำให้ทั่วทั้งห้องโถงเงียบทันทีก่อนที่บรรดาทั้งสามบ้านจะหันมาทางต้นเสียง

     

    นายตัวร้อนมากเลย!”เสียงของรอนดังขึ้นท่ามกลางประสาทสัมผัสที่เลือนรางของแฮร์รี่ก่อนที่จะสลบไป โดยไม่รู้เลยว่ามีเด็กหนุ่มผมทองวิ่งมาและเข้ามาอุ้มไปห้องพยาบาลอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางสายตาสงสัยแต่นั่นทำให้ทุกคนลืมเลือนไปในทันทีด้วยทีว่าอาการของแฮร์รี่ พอตเตอร์นั้นสำคัญกว่าเรื่องใด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×