ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #12 : แนะนำตัวละครใหม่ รอบแรก

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 59




    ชื่อ : เอเลน่า เทย์เลอร์

    ชื่อเต็ม : เอเลน่า โรวีเนีย เฟเทร่า ไอรีน เอฟเวนส์ เทย์เลอร์-แบล็ค

    ชื่อภาษาญี่ปุ่น : ไอซากะ มายะ

    ชื่อเล่น : เอเลน่า , มายา , มายะ

    ฉายา : เจ้าหญิงเย็นชา (เนื่องจากในสมัยเรียนเย็นชาสุด ๆ เพื่อน ๆ เลยตั้งชื่อนี้ให้)

    อายุ : ?? ปี (ห้ามถามเสียมารยาท : เอเลน่า)

    เพศ : หญิง

    จบจากโรงเรียน โรงเรียนมาเรียนน่า ประเทศญี่ปุ่น โดยเธอเรียนจบเป็นอันดับ 1 ของรุ่น

    ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 743 คฤหาสน์ไอซากะ จังหวัดเกียวโต

    ที่อยู่ปัจจุบัน : ถนนริงเจอร์ คฤหาสน์เทย์เลอร์ วิงเตอร์-เซอร์รี่ วิลเลียม

    สีผม/สีตา  ผมสีทองยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตสีเขียวอ่อนประกาย

    ความสัมพันธ์ :     เจมส์ พอตเตอร์ (?) , เซเวอร์รัส สเนป (?) , ซีเรียส แบล็ค (?)

    คนที่เกลียด : -

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ (เมื่ออ่านแล้วจะอยู่ในโลกส่วนตัวในทันที)

    ลักษณะนิสัย : ร่าเริงสดใส แต่เป็นคนไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่ ชอบช่วยเหลือ เห็นแบบนี้แต่เธอก็เป็นคนที่อ่อนโยนคนหนึ่ง เรื่อย ๆ สบาย ๆ ไม่คิดมากตามนิสัยของผู้หญิง สมัยเรียนเป็นคนที่เรียนเก่งมาก ไม่ค่อยมีเพื่อน เก่งในเรื่องการปรุงยา คาถาสะกดใจ อ่านใจได้โดยไม่ต้องร่ายคาถาเพียงแค่สบตาก็สามารถอ่านได้ทั้งหมด โลกส่วนตัวสูงมาก แต่ดูเหมือนว่าจะรู้จักกับเจมส์ พอตเตอร์ ซีเรียส แบล็ค และเซเวอร์รัส สเนปมาก่อนด้วย จุดประสงค์ของการมาฮอกวอตส์ครั้งนี้เธอมาเพื่อทำอะไรบางอย่าง

    ความสามารถพิเศษ : อ่านใจ , ภาษาพาเซล , ต้านคาถาสะกดใจและสกัดใจได้ , เก็บความลับได้เก่งมาก

    ตำแหน่ง : ศาสตราจารย์ป้องกันตัวจากศาสตร์มืด โรงเรียนพ่อมดและแม่มดศาสตร์ฮอกวอตส์ , อาจารย์พิเศษ สังกัดโรงเรียนมาเรียนน่า (สอนเป็นบางเวลา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×