ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #43 : -STYLENANDA (3 CONCEPT EYES)-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.05K
      0
      31 ส.ค. 57



    -STYLENANDA (3 CONCEPT EYES)-

                안녕하세 นักอ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้เปิดตอนย่อยเอาใจสาวๆ ที่รักสวยรักงามเป็นพิเศษ สำหรับตอนย่อยในวันนี้ ถ้าใครเป็นแฟนคลับเครื่องสำอางค์เกาหลีคิดว่าคงไม่น่าพลาดแน่กับ “3 CONCEPT EYES” ออกตัวก่อนเลยว่าเจ้าของบทความรู้จักแบบผ่านๆ ถ้าเท้าความไปจริงๆ หากพูดถึง STYLENANDA สิ่งแรกที่เจ้าของบทความรู้จักก็คือ “PARK SORA” นางแบบที่เรียกได้ว่าเป็นโมเดลประจำร้าน STYLENANDA เลยก็ว่าได้ จำได้ว่าตอนนั้นติ่งนางมาก (รู้จักนางก่อนจะมารู้จักกับ EXO เสียอีก ㅋㅋㅋ) หลังจากติดตาม Park Sora มาได้สักพัก ก็ได้รู้จักกับร้าน STYLENANDA และ 3 CONCEPT EYES ตามลำดับ น้องสาวเราชอบดูคลิปสอนแต่งหน้า ยังรู้จักเลยคุณขา -..- แสดงว่าเจ้าเครื่องประทินโฉมแบรนด์นี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เอาเป็นว่าไปตามร้านนี้กับเจ้าของบทความกันเลยค่ะ

                ร้าน STYLENANDA เป็นร้านขายเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ ชื่อดังของประเทศเกาหลีร้านหนึ่งค่ะ โดยเจ้า 3 CONCEPT EYES ก็เป็นเครื่องสำอางค์ของร้าน STYLENANDA ที่ผลิตขายเองค่ะ จะบอกว่าดังไม่ดังไม่รู้แต่มีศิลปินและดาราเกาหลีใช้กันเยอะเลยนะคะ สาวๆ SNSD ก็ใช้กันด้วยนะคะ
     

    รูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เป็นสีดำเรียบง่าย สังเกตได้ไม่ยากเลย มีหลายร้านทางอินเทอร์เน็ตนำเข้ามาขายในไทยด้วยนะคะ อ้อ! ของแบรนด์นี้เขาจะมีสติกเกอร์แปะเอาไว้กันแอบใช้งานด้วยนะคะ ดังนั้นใครสั่ง Pre-Order ร้านไหน ก็เอาทริคนี้ไปสังเกตได้นะ
     

    สำหรับร้าน STYLENANDA จะมีอยู่สองสาขานะคะ คือ สาขาที่มยองดง และสาขาที่ฮงแด แต่สาขาที่จะพูดถึงนี้คือ สาขาฮงแด ซึ่งเป็นสาขาใหญ่และคิดว่าน่าจะเป็นสาขาหลักด้วยกระมัง ㅋㅋㅋโดยมี 3 ชั้นให้ได้เดินกันอย่างจุใจไปเลยทีเดียว อ้อ! เขาไม่ให้ถ่ายรูปในร้านนะค (อดเลย)
     

                ชั้น1จะขาย 3 CONCEPT EYES, KKXX, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับและของจิปาถะทั่วไป ส่วนชั้น 2 จะขายเสื้อผ้า Outdoor, เสื้อผ้าผู้หญิง และของจิปาถะ และชั้น 3 จะขายรองเท้าJeffrey Cambell กับ Basic Line Women ข่าวดีคือร้านนี้สามารถขอ TAX REFUND ได้ด้วยค่ะ
     



                วิธีซื้อเครื่องสำอางค์ 3 CONCEPT EYES ก็คือเลือกสินค้าที่เราชอบได้เลยค่ะ แล้วหยิบตัวทดลอง (TESTER) ที่ตั้งโชว์ไปให้พนักงานคิดเงินที่เคาน์เตอร์ ทางร้านจะนำสินค้าตัวใหม่มาให้ค่ะ

     

                วิธีเดินทาง: สถานีฮงแด ทางออกที่ 9

                ร้านนี้ไม่ได้ตั้งอยู่ตามถนนใหญ่นะคะ ต้องเดินเข้าซอยไปอีก อาจจะหายากไปเล็กน้อย เลยนำรีวิวจาก Siamzone ของคุณ iDor มาลงให้ค่ะ

                เดินออกรถไฟฟ้าฮงแด ทางออก 9 เดินตรงไปผ่าน innisfree มองไปทางซ้าย จุดที่เดินเลย innisfree ไปมันจะคล้ายๆ สามแยกเล็กๆ หยุดแล้วเดินไปทางซ้าย มันจะดูเงียบๆ เปลี่ยวๆ นิดนึง เดินไป แล้วเลี้ยวขวา ตรงถนนแรกมันะเป็นซอยเข้าโรงเรียนอะไรซักอย่าง เดินขึ้นเนินไปเลยค่ะ เมื่อยยาวๆ เดินจนเจอเซเว่น เดินต่ออีกหนึ่งซอย เลี้ยวซ้ายไปจะเจอตึกเขียนว่า Stylenanda now open ประมาณนี้ก็ถึงละ

     

    STYLENANDA A

    서울 마포구 서교동 335-21

    สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่านที่ติดตามบทความ 서울 บ้านหลังเล็กๆ ของคนที่มีความฝันอยากไปแบกเป้ที่โซลสักครั้งในชีวิต ก่อนอื่นเลยเจ้าของบทความขอขอบคุณกำลังใจจากนักอ่านทุกท่านมากๆ จริงที่ติดตามบทความเล็กๆ แห่งนี้ ตอนนี้ก็มีแฟนคลับได้สิบคนพอดีเป๊ะ! และคิดว่าอนาคตอาจจะมีเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นขอขอบคุณนักอ่านทุกคนไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ ที่แวะมาทักทายก็เพื่อจะมาบอกข่าวดีว่า... “บทความนี้จะเปิดให้คัดลอกได้แล้วนะคะ” (เย้!) เหตุผลหลักๆ เลย คือ เวลาที่เอาที่อยู่ของสถานที่ท่องเที่ยวไปหาใน Google Map จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมานั่งพิมพ์กันอีกที (ขอโทษด้วยนะคะ สำหรับคนที่เคยเหนื่อย ตอนนี้ไม่เหนื่อยแล้ว) แต่! มีเรื่องหนึ่งที่อยากขอไว้และหวังว่านักอ่านทุกคนจะทำได้ นั่นก็คือ เวลาคัดลอกบทความเราไปลงไว้ที่ไหน “อย่าลืมให้เครดิต” แปะแหล่งที่มาเป็นบทความนี้ด้วย ถึงบทความ서울 จะไม่มีแบนเบอร์หรือโปสเตอร์ประจำบทความก็ตาม แต่บทความนี้ก็ยังมี Link ที่เข้ามายังหน้าบทความนี้ได้ บางตอนยอมรับว่าไม่ได้เขียนเอง Copy เขามา แต่ก็ลงเครดิตให้ตลอด บางตอนก็นั่งหาข้อมูลหลายๆ ที่ และนำมาเรียบเรียงเอง ดังนั้นปล่อยให้คัดลอกได้แล้ว ถ้าจะเอาไปลงที่ไหนก็อย่าลืมลงเครดิตกันด้วยนะคะ จบ... ที่จะมาบอกก็มีแค่นี้แหละค่ะ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการติดตามนะคะ


    감사합니다
    ...

    PLOYaa

    (20140831)

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×