ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #44 : -[!!] ทีมงานและนักแสดงเรื่อง It’s Okay that’s Love จะมาเที่ยวที่กรุงเทพ-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      11 ก.ย. 57


    -ทีมงานและนักแสดงเรื่อง It’s Okay that’s Love จะมาเที่ยวที่กรุงเทพ-

    แวะมาติ่งและทักทายเล็กน้อยค่ะ เจ้าของบทความรู้สึกตื่นเต้นและยินดีกับคนที่จะได้ไปดูคอนของ EXO ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าด้วยนะคะ (ดีใจแกมอิจฉาเบาๆ) เจ้าของบทความไม่ได้ไปดูคอนอ่ะ แงๆๆ เสียดายจัง แต่คิดว่าจะไปรับที่สนามบินแน่นอนถ้าไม่ติดธุระหนักหนาสาหัส จะบอกว่าสัปดาห์หน้าเป็นฤดูสอบของเราเองค่ะ ตอนนี้ก็ปลีกตัวจากกองหนังสือมาเขียนตอนย่อยนี้ เพราะอดใจไว้ไม่ไหวจริงๆ เอาเป็นว่าถ้าใครทราบว่าเด็กๆ มาวันไหน รบกวนทิ้งคอมเมนท์ที่แสนเงียบเหงาไว้ให้ด้วยนะคะ จะเป็นพระขอบพระคุณอย่างยิ่งยวด

     

    ส่วนเรื่องที่สอง ที่อยากจะกรี๊ดไม่แพ้กันนั่นก็คือ “ทีมงานและนักแสดงเรื่อง It’s Okay that’s Love จะมาเที่ยวที่กรุงเทพ 6 วัน” กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ระดับความดีใจและตื่นเต้นตามนี้เลยค่ะ) คุณพระ! สำหรับข่าวนี้เพิ่งได้รับเมื่อเช้าจากน้องสาวค่ะ คือนางส่งภาพแคปหน้าจอจากทวิตเตอร์มาให้ทางไลน์ของข้าพเจ้า ตื่นเต้น + ฟินสุดๆ ไปรับอย่างแน่นอน (รอก่อนนะคยองโอปป้า >_<) เพราะมากันช่วง 17-22 กันยายนพอดี ซึ่งเป็นช่วงที่ ด๊อบบี้เป็นอิสระแล้วปิดเทอมเป็นที่เรียบร้อย ประเด็นคือตอนนี้พิมพ์ไป ตื่นเต้นไป >_< ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอหนุ่มๆ สักกี่ครั้งในชีวิตนี้ ถ้ามีโอกาสแล้วพอจะคว้าถึงก็ขอนิดส์นึงก็ยังดี ㅋㅋㅋ

    จบเรื่องที่อยากจะมาเมาท์ ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไร เจ้าของบทความจะมาอัพเดทอีกทีนะคะ อ้อ! ใครที่จะไปคอนของหนุ่มๆ ทิ้งคอมเมนท์เข้ามาทักทายหรือระบายความรู้สึกดีๆ กันได้นะคะ แล้วเจอกันตอนย่อยหน้า คิดถึงนักอ่านบทความนี้ทุกคนนะคะ

     

     

    PLOYaa

    (20140905)

    ปล. ไม่แน่ใจ 100% นะคะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงที่กองชังแจยอลจะมาเมืองไทยสมายแลนด์ โปรดติดตามอีกที... รู้แค่ว่าตอนนี้ฟินอ่ะ เอิ้กๆๆ ㅋㅋㅋ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    [UPDATE: 20140911]

                เรื่องที่กองละคร It’s Okay that’s Love จะมาไทยเป็นเรื่องจริงที่ยืนยันได้แล้วค่ะ แต่ว่าน่าเสียดายที่ D.O ไม่สามารถมาด้วยได้ เพราะตารางงานของคยองแน่นเอี๊ยดเลยค่ะ T^T แต่อย่าเพิ่งเศร้า เพราะวันพรุ่งนี้ (20140912) หนุ่มๆ EXO จะมาไทยกันแล้ว YEHET! (เปลี่ยนโหมดอย่างรวดเร็ว) เราคนหนึ่งที่จะไปรอที่ลานพารากอน ตอนแรกกะจะตามไปรับที่สนามบินนะ แต่คิดว่ากว่าน้องสาว (ที่พ่วงติดไปด้วย) จะเลิกเรียน บวกเดินทางไปยังสนามบินอีก ก็คงเสียเวลาเยอะอยู่ เพราะฉะนั้นไปตั้งทัพกันที่พารากอนเห็นจะมีชัยยิ่งกว่า (สาธุๆๆ ขอให้ได้เห็นหน้าหนุ่มๆ ใกล้ๆ ด้วยเถิด) อยากเจอจริงๆ นะเนี่ย ตื่นเต้นๆ ㅋㅋㅋㅋㅋ สำหรับใครที่รอรับที่สนามบินก็ขอให้ได้เจอหนุ่มๆ อย่างใกล้ชิดนะคะ เอาเป็นว่าตอนนี้เจ้าของบทความขอลาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบก่อนนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาดูแลหน้าบทความก็เพราะใกล้สอบ อย่าน้อยใจเลยนะทูนหัวของบ่าว บ๋ายบุย ขอให้เจอหนุ่ม EXO กันทุกคนนะจ๊ะ EXO-L

    PLOYaa

    (20140911)

     



    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×