fic one piece Love Story เรื่องราวความรัก [Zoro x Nami] - นิยาย fic one piece Love Story เรื่องราวความรัก [Zoro x Nami] : Dek-D.com - Writer
×

    fic one piece Love Story เรื่องราวความรัก [Zoro x Nami]

    โดย Aoi_Rin

    "อะไรกันเนี่ย! นี่พวกเราอยู่ที่ไหนกัน" "อย่าแหกปากจะได้ใหม" "อะไร! นี่นายกล้าเสียงดังใส่ฉันหรอ!" "ก็เออนะซิ จะโวยวายทำไมเมื่อความผิดมันเพราะเธอ" "เพราะฉันหรอ!" "เออ!" โป๊ก!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,653

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    123

    ผู้เข้าชมรวม


    7.65K

    ความคิดเห็น


    118

    คนติดตาม


    213
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 66 / 01:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บทนำ




    "ไปยังเกาะต้องสาปกัน!"
     
       นั้นเป็นเสียงของกัปตัยหมวกฟางตะโกนก้องออกมาเป็นการมัตติว่าเรือซันนี่จะต้องแล่นไปยังเกาะเป้าหมาย ซึ่งลูกเรือบนท้องเรือต่างก็แสดงสีหน้าต่างกันไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือต้นหนเรือสาวสวยที่ทำหน้าไม่ยินดีกับการตรงไปยังเกาะที่แค่ชื่อก็ไม่น่าไปเยี่ยมเยียนพอแล้ว กับอีกคนผู้เป็นนักดาบที่ยังนอนไม่หยี่หระหรือสนใจว่าเป้าหมายต่อไปคือที่ไหน เพราะเค้าสนใจแค่เหล้ากับคนที่แข็งแกร่งที่พอจะให้ปะมือก็เท่านั้น ไม่ซิ ต้องเพิ่มการนอนเข้าไปด้วย

    แต่ก็นะ เค้าดันเลือกที่นอนที่ใกล้มือต้นหนเรือที่สุดที่นี่สิ

    โป๊ก!

    "อั่ก!" เค้าส่งเสียง เมื่อกำปั้นบรรจงลงปะทะกับหัวของเค้าเต็มๆ ความเจ็บแสบและอาการปวดหนึบหนับทำเอาลูกตาแทบกระเด็น จนเค้าไม่อาจส่งเสียงร้องดังๆได้ด้วยความจุก

    "ทำอะไรของเธอกันหะ! นามิ!!" นั้นจึงอดไม่ได้ที่ชายนักดาบจะต้องหันไปโวยวายใส่หญิงสาวร่างบางที่ท้าวเอวส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้ "ก็นายมานอนตรงนี้ทำไมล่ะ! เกะกะลูกหูลูกตาชะมัด!"

       แน่นอนว่านั้นเป็นเหตุผลที่ไร้สาระมากสำหรับโซโล เค้าจ้องตาร่างบางอย่างไม่หวั่นเกรง หล่อนช่างเป็นนางมารที่สามารถหาเรื่องทุบตีเค้าได้ตลอดเวลาแม้เค้าจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม แล้วมีหรือที่นักดาบอย่างเค้าจะยอมแพ้แก่เจ้าหล่อนโดยง่าย

    "ไร้สาระชะมัด! หล่อนทุบหัวฉันเพราะไม่อยากไปเกาะนั้นต่างหาก"

    "ถ้ารู้ตัวก็มาเป็นกระสอบทรายให้ฉันซิ......" นามิพูดเสียงเรียบนิ่งแต่เต็มไปด้วยอำนาจมืด

    "พูดอะไรโง่ๆ ใครจะไปยอมฟะ"

    "เอะ! นี่นาย! แค่มาเป็นกระสอบทรายแก้หงุดหงิดให้ฉันมันยากนักรึไงฮะ! นายแข็งแกร่งจะตาย" โซโลไม่ได้ยินดีกับคำชมจอมปลอมที่พึ่งถูกพ่นมาจากนางอสรพิษประจำเรือเลยแม้แต่น้อย ถ้าหากให้เจ้าหล่อนซ้อมเค้าคงได้กะโหลกร้าวตายก่อนที่จะได้เป็นนักดาบอันดับ 1 ของโลกนะซิ

    และการตายที่แสนจะอนาถแบบนั้น จะไม่มีวันเกิดกับเค้าเด็ดขาด!

    "ใครจะยอมให้นังแม่มดอย่างเธอซ้อมกัน ฝันไปเถอะ! นังแม่มดร้าย!!"

    ผัวะ! เปรี้ยง!!

       จากรองเท้าส้นสูงก็ตามด้วยสายฟ้าท่าเบสิคของเจ้าหล่อน ที่ทำเอานักดาบใหม้เกรียมไปทั้งตัว นอนอ้าปากพะงาบๆเพราะถูกสายฟ้าของเจ้าหล่อนช็อตอย่างจัง ในขณะที่ตัวต้นเหตุหัวเราะอย่างอารมณ์ดีแล้วเดินไปดูเส้นทางทะเลต่อ

    "หนอย! เชื่อเลยว่ายัยนั้นต้องไม่ได้ตายดีแน่" โซโลพูดอย่างเจ็บแค้น

    "โซโล นอกจากตาลุงเหยี่ยวนั้น นายก็แพ้นามิมาตลอดเลยแฮะ" ลูฟี่ที่นั่งมองโซโลที่นอนสาปแช่งต้นหนอยู่ ก็พูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกมาอย่างใสซื่อ "อยากโดนฟันรึไงลูฟี่! ฉันแค่ยอมยัยนั้นเฉยๆหรอกน่า" โซโลถึงกับเด้งลุกขึ้นมาจับดาบแยกเขี้ยวใส่กัปตันตัวเอง "ฮ่าๆๆๆ" ส่วนลูฟี่ก็วิ่งหนีไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งโซโลก็วิ่งตามไปด้วย

    แต่ทว่า...........

    โป๊ก! โป๊ก!

    "หนวกหูจริง! เล่นเป็นเด็กไปได้ เจ้าพวกบ้า!" ก็โดนหมัดพิฆาตของต้นหนเรือประเคนให้ถึงที่ จนทั้ง 2 ล้มลงไปกับพื้นเรือเต็มๆ โดยเฉพาะโซโลที่ยังไม่ทันหายเจ็บของเก่า ยังคงโดนของใหม่ ซ้ำหน้ากระแทกพื้น เรียกว่าเจ็บ 2 ดอกเลยทีเดียว

    "นี่! ยัยนามิ! จะมากไปแล้วนะ......."

    "ทำไม ทำไม......" 

    "หาเรื่องหรอ! บอกไว้ก่อน ถึงเป็นผู้หญิงฉันก็ฟันไม่เลี้ยงนะเฟ้ย!"

    "คิดจะทำร้ายผู้หญิง ดูภูมิใจมากเลยนะนั้น" นามิมองเยียดๆ จนโซโลต้องกัดฟันกรอดๆเพราะรู้สึกเถียงไม่ออก เค้าก็ไม่ใช่ประเภทที่จะทำร้ายผู้หญิงหรอกนะ

    "นี่เธอ..........."

    "อะ! เจอเกาะแล้ว!!"

    "สนใจกันบ้างซิเฟ้ย! ยัยบ้า!" โซโลหันไปแวดใส่ร่างบาง แต่ก็ต้องสะบัดหน้าไปทางอื่นอย่างหงุดหงิดเมื่อเจ้าหล่อนไม่สนใจเค้าแม้แต่น้อย "ว้าว เกาะอะไรกันเนี่ย?" โรบินพูด

       บรรยากาศของเกาะเต็มไปด้วยละอองสีชมพูอ่อนๆ แถมยังมีประกายระยิบระยับที่ไม่ได้ทำให้แสบตา แต่ให้ความรู้สึกที่ดี แต่ความแปลกประหลาดเหล่านั้นก็บ่งบอกว่าเกาะนี้ไม่ธรรมดา และไอ้เกาะที่ไม่ธรรมดานี่แหละมักมีเรื่องซวยตลอด!

       แม้สีสันของเกาะจะล่อตาล่อใจ ดึงดูดความอยากของหญิงสาวซักเพียงใด แต่สำหรับต้นหนสาวที่
    ผ่านอะไรๆมาหลายอย่างเช่นเดียวกับๆเพื่อนๆของตน นั้นเป็นสัญญาณที่ทำเอาเธออยากจะสั่งให้หันหลังเรือกลับหรือมุ่งหน้าไปยังเกาะต่อไปแทน

       แต่อย่างไงเธอก็ต้องตรงไปตามล็อกโพสและเพื่อการเขียนแผนที่ อีกอย่าง ถึงเธอจะทำอย่างไง กัปตันตัวร้ายที่นั่งบนหัวเรือก็ต้องลากให้เธอขึ้นเกาะพิสดารจนได้

    ทำไมกันนะ!

    "จะมีพวกเก่งๆใหมนะ ไอ้เกาะฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวแบบนั้น" โซโลพูดอย่างไม่อยากจะไปนัก เพราะเกาะเหมือนจะไม่ค่อยตอบโจทย์ร่างกายที่ต้องการปะทะนี้ซักเท่าไหร่

    ทำไมเจ้าพวกนี้ถึงได้เอาแต่คิดจะสู้อยู่อย่าวเดียว! ความตายอยู่ตรงไหน! ก็วอนวิ่งไปหากันหมด!! ไอ้ความตายอันตรายเนี่ย!

       ช็อปเปอร์ตัวน้อยๆชำเลืองมองนามิที่มีรังสีสีส้มท่วมตัวอย่างหวาดระแวงไม่แพ้กับโซโลที่เตรียมป้องกันกะโหลกของตนอย่างดิบดี

    แต่ยังไม่ทันได้พูดหรือทำอะไร นามิก็มีท่าทีเปลี่ยนไปทันทีจนคนที่สังเกตก็ต้องแปลกใจตามไปด้วย 

    "อะไรกัน? อยู่ๆพายุมัน"

    "อะไรหรอ? นามิ" โซโลที่เห็นท่าทีเปลี่ยนไป ก็อดที่จะมายืนข้างๆไม่ได้ เผื่อว่าเจ้าหล่อนจะมีอะไรให้ช่วย "กำลังจะมีพายุฝนฟ้าคะนองขนาดใหญ่ เคลื่อนตัวมาทางนี้ ถ้าตรงไปที่เกาะนั้น เราโดนจังๆแน่"  โซโลมองนามิ แล้วก็แน่ใจว่าไม่ไช่การกุเรื่องเพื่อหลีกเลี่ยงการขึ้นเกาะ

    "เฮ้ยๆ พวกเรา ทำงานกันได้แล้ว" โซโลตะโกนบอกทุกคนให้เตรียมพร้อม นามิมองฟ้าอีกซักพัก ก่อนจะเริ่มสั่งงานทุกคน และในเวลาไม่นานพายุโหมกระหน่ำเข้ามา

    "ทุกคน หาที่ยึดเกาะเอาไว้ให้แน่น" ทุกคนจับสิ่งที่จับได้ไว้อย่างมั่นเพื่อไม่ให้พลัดตกจากเรือไป ด้วยกระแสน้ำที่ปั่นป่วนอย่างรุนแรงกับอุณหภูมิของน้ำทะเลที่ลดลงอย่างเฉียบพลัน ตกลงไปอาจได้ตายแน่

    แต่หากว่า.....

    ปัง!

       ด้วยฮาคิสังเกตของแต่ล่ะคน ทำให้ได้ยินเสียงของวัตถุที่เค้าคุ้นเคยเป็นอย่างดี ต้นหนสาวที่มีเลือดกระเส็นออกมา พลาดปล่อยมือที่เธอจับไว้เป็นที่มั่น โดนลมพัดพายุออกไปนอกเรือ

    "นามิ!!" กัปตันหมวกฟางส่งเสียงอย่างตกใจ พลางยืดแขนเพื่อลากเธอกับมา ในขณะที่โรบินก็พยายามแตกหน่อแขนของเธอเพื่อจับนามิไว้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ทัน เมื่อนามิจมลงไปสู่ท้องทะเลที่กำลังบ้าคลั่ง ด้วยเป็นผู้ใช้พลังผลปีศาจ จึงไม่อาจฝืนใช้พลังฝ่าทะเลไปได้

    "คุณนามิ!!" ซันจิร้อง "เมื่อกี้เหมือนนามิบาดเจ็บด้วย อาจจะแย่ก็ได้" ช็อปเปอร์พูดอย่างกระวนกระวาย

    "โธ่เว้ย!........" ในขณะที่ซันจิทำท่าจะวิ่งฝ่าพายุไปช่วยร่างบางในดวงใจไปพร้อมๆกับลูฟี่ ก็ต้องหยุดเมื่อโรบินใช้พลังจับทั้ง 2 ไว้ "ไม่ได้นะ!!"

    "ปล่อยนะโรบิน! เดี๋ยวยัยนั่นก็ตายหรอก" ลูฟี่พยายามดิ้น แต่ก็ไม่ได้ทำรุนแรงกับแขนที่แตกหน่อออกมา เพราะรู้ถึงผลเสียที่จะกระทบถึงร่างงาม ในขนาดที่ซันจิกับคนๆอื่นๆก็พยายามคิดว่าจะเอาอย่างไงต่อ ชักช้าไปก็ไม่ได้ซะด้วย

      ซักพัก ลูฟี่ก็เหมือนจะได้ยินอะไรกำลังผ่าลมมาทางเรือของพวกเค้า ยังไม่ทันที่จะร้องให้ทุกคนระวัง คมมีดที่เหมือนบูมเมอแรงก็ปะทะเข้ากับดาบโซโลที่ตนป้องกันตนเองไว้แล้ว แต่ทว่า........

    "อะ!"

    ตู้ม!

       มันก็เกิดระเบิดขึ้นมา ตัวโซโลใช้สองแขนบังความรุนแรงของระเบิดเพื่อให้ตนได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุด แต่แรงระเบิดก็ทำให้เค้าพลอยพลัดตกจากเรือไปอีกคน "โซโล!!" และมีแต่เสียงลูฟี่ที่ตามหลังมา

    -
    -
    -
    -
    -

    สวัสดีสาวกวันพีชทุกคน ไรท์ก็จะมาพูดถึงนิยายของไรท์ก่อน นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่ไรท์ลงตามอารมณ์ เนื้อหาตามอารมณ์เช่นกัน ไม่ได้วางพล็อตเนื้อเรื่องอย่างเด่นชัด เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องอาจจะออกมาจากอารมณ์ของไรท์เตอร์ล้วนๆ แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้เป็นคู่ โซ-นา นะจ๊ะ ไม่เปล่ยนแปลง แล้วถ้าจากดีๆ อยู่ๆเนื้อเรื่องพิศดาร แทนที่จะแค่ออกนอกทะเล แต่ไรท์เตอร์พาออกนอกจักรวาลก็อย่าได้แปลกใจ แต่ไรท์ก็พยายามให้มันดำเนินไปตอนจบอย่างที่ไรท์ตั้งใจไว้ ซึ่งจะแฮปปี้หรือไม่ก็อยู่ที่อารมณ์ไรท์เหมือนกัน ว่าอยากให้สนุกสนานหรือเต็มไปด้วยคราบเลือดคราบน้ำตา คือเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องทางไหน  อารมณ์ไรท์ล้วนๆ!!

    แล้วก็เรื่องนี้ไม่รับประกันความถี่ในการอัพนิยายนะ มาช้ามาเร็ว อันนี้ไม่ไช่อารมณ์อย่างเดียว ดูที่ว่าว่าง
    รึเปล่าด้วย เพราะฉะนั้นอย่าโกรธที่ไรท์ดองนะ ^^

    แล้วถ้าเกิดไร์พิทพ์พลาด พิมพ์ผิดตรงไหน ไรท์ต้องขอโทษล่วงหน้านะจ๊ะ เพราะอาจจะมีพลาดสายตาไปบ้างนะ^^

    -
    -
    -
    -
    -


    ถ้าจะมาแต่งกันทั้งที ก็อยากจะพูดถึงแรงบันดาลใจกันหน่อย ใครอยากอ่านก็อ่าน ใครไม่อยากก็ข้ามประเด็นนี้ไป การที่อยู่ๆก็ลุกขึ้นมาแต่งนิยายเรื่องนี้ เพราะ เรื่องเก่าคู่ ลู-นา ค่อนข้างเละ อยากลองแก้ตัว ถ้าใครสงสัยว่าไหนวะ เรื่องของคู่นี้ 
    มันอยู่ชื่อผู้แต่งอีกคน อันนี้เปลี่ยนมาใช้ชื่อผู้แต่งใหม่

    ต่อมาเพราะกำลังย้อนดูวันพีชตอนเก่าๆ แล้วโมเมนต์คู่นี้มันเยอะในช่วงนั้น เราก็เลยปิ๊งขึ้นมาว่าเราเคยจิ้นคู่นี้มาก่อน ( ที่จริงก็จิ้นนามิกับหลายคนมาก ทั้งคนในเรือนอกเรือ)

    อันนี้ก็เป็นอีกเหตุผลหลักๆ เพราะได้ไปอ่านนิยายของคู่นี้เรื่องนึงแล้วเค้าแต่งออกมาดีมาก แบบอ่านไปยิ้มไปเป็นอีบ้า คือสนุกจนอ่านรวดเดียวจบ หลายๆคนน่าจะเคยอ่าน ผ่านหูผ่านตากันมา ถ้าใครไม่เคยอ่าน ก็แนะนำ ในเรื่อง '{one piece}: It's Just a Fairy Tale!
    คือสนุกมากจนบรรยายไม่ได้ เชิญชวนให้ไปอ่าน แต่งโดย 'jb-imchz'
    ก็ไปอ่านกันด้วยนะจ๊ะ

    แล้วไปอ่านกันมาแล้ว ก็อย่าลืมมาติดตามเรื่องนี้หล่ะ^^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น