(GOT7 X YOU) วิวาห์ว้าวุ่น (Wedding Dissipates) - นิยาย (GOT7 X YOU) วิวาห์ว้าวุ่น (Wedding Dissipates) : Dek-D.com - Writer
×

    (GOT7 X YOU) วิวาห์ว้าวุ่น (Wedding Dissipates)

    โดย 플로이

    เมื่อแวมไพร์สองตระกูลต้องมาแต่งงานกันแต่กลับเกิดปัญหาตรงที่ว่าทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายไม่ถูกกันแล้วการแต่งงานครั้งนี้จะเกิดขึนได้รึไม่........ต้องคอยติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    675

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    675

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ต.ค. 59 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันยองงงงง.......สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน ไรท์ชื่อพลอยนะค่ะ อายุ13ปี แต่ว่าอีกไม่กี่วันก็14แล้ว พลอยจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพลอยเลยนะที่แต่ง(ขอแทนตัวเองว่าพลอยล่ะกันเนอะเพราะว่ามันพิมพ์ง่ายกว่า) โอเค พลอยจะบอกว่าก่อนหน้านี้พลอยไม่เคยคิดเลยว่าจะชอบวงGot7เลยเพราะว่าก่อนหน้านี้พลอยคิดว่ามันไร้สาระ แต่พอไปๆมาๆพลอยชอบวงนี้ได้ไงก็ไม่รู้เหมือนกัน คงจะเป็นเพราะว่าวงนี้เป็นวงที่น่ารักด้วยล่ะมั้ง เลยทำให้พลอยชอบ ที่พลอยคิดอยากแต่งนิยายก็เพราะว่าพลอยอยากมีนิยายเป็นของตัวเองสั้กเรื่องนึง พลอยคิดพล็อตเรื่องนี้ไว้นานมากเลยนะ แต่ก็ไม่มีเวลาแต่งสักที ช่วงนี้ปิดเทอมพอดี พลอยเลยคิดว่าแต่งช่วงนี้น่าจะโอเคกว่าเพราะว่าเรียนหนักมากแล้วก็งานค่อนข้างเยอะพอสมควร เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพลอย ถ้าเกิดว่ามีอะไรผิดพลาดรึว่าอยากให้พลอยแก้อะไรก็บอกได้นะค่ะ เรื่องนี้มีนางเอกก็คือรีดเดอร์ทุกคนนะค่ะแล้วก็นางเอกมีทั้งหมด7คนเลยเพราะฉะนั้นถ้ารีดรักใครชอบใครก็อ่านเฉพาะพาร์ทของคนที่ตัวเองชอบนะค่ะ เช่น ถ้าชอบมาร์คก็คิดว่าคู่ของตัวเองคือมาร์คส่วนคู่อื่นก็คิดว่าเป็นเพื่อนเราก็ได้นะค่ะจะได้ไม่สับสน เรื่องนี้พระเอกนางเอกของเรามีพลังพิเศษด้วยนะแต่ว่าใครจะมีพลังอะไรต้องติดตามดูนะค่ะ เข้ามาอ่านกันเยอะๆน้าาาาา รักรีดเดอร์ทุกคน
    เม้นให้พลอยด้วยนะค่ะ 1เม้น=1กำลังใจเนอะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น