ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! ~ super junior >.< :: SuJu

    ลำดับตอนที่ #127 : Trans*....."อีทงเฮ : คุณคือฮีโร่ของผม".....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      0
      15 พ.ย. 51

    อีทงเฮ : คุณคือฮีโร่ของผม

    โดย โจคยูฮยอน



    พี่เป็นคนที่ดูดีแล้วก็มีเสน่ห์มากๆ


    ไม่มีอะไรหรอก ผมแค่อยากจะบอกว่า พี่ทงเฮเป็นคนที่ผมชื่นชมมากๆ ผมจำได้ครั้งแรกที่ผมเข้ามาเป็นสมาชิกคนที่ 13 ของซูเปอร์จูเนียร์ ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ แต่พี่มอบความเข้มแข็งให้กับผมเสมอ เวลาที่ผมหดหู่ เขาก็จะให้กำลังใจผมตลอด ผมรักพี่ชายคนนี้จริงๆ


    เป็นครั้งแรกที่ผมต้องจากบ้านมาต่างประเทศเป็นเวลานาน แฟนๆ ให้ความอบอุ่นกับผม แต่ผมก็ยังรู้สึกคิดถึงครอบครัวของผมอยู่ดี ผมถึงได้เข้าใจความเจ็บปวดของพี่ฮันกยองและพี่คิบอมเป็นครั้งแรก ผมอยากจะร้องไห้เพราะคิดถึงครอบครัว แต่พี่ทงเฮก็คอยทำให้ผมรู้สึกสบายใจเสมอ ผมรู้ว่าพี่เขาคิดถึงครอบครัวยิ่งกว่าใคร เพราะพ่อของเขาอยู่บนสวรรค์ และแม่ของเขาก็อยู่ที่มกโพ แม้ว่าเขาจะพูดถึงพ่อที่จากไปแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยร้องไห้ต่อหน้ากล้อง ทั้งที่เขาเป็นคนที่อ่อนไหวและร้องไห้บ่อยๆ แต่เพราะเขาสัญญากับพ่อแล้วว่าเขาจะไม่ร้องไห้ เขาจึงไม่ร้องไห้อีกถึงแม้จะเจอเรื่องเศร้าเสียใจก็ตาม พี่เป็นคนที่ดูดีจริงๆ เวลาที่เข้มแข็งแบบนี้


    เวลาที่พี่ทำงานอย่างหนักพี่ก็ดูดีมากๆ เช่นกัน ในบริษัทของพวกเรา พี่เป็นที่รู้จักในนามของ "หนอนฝึกซ้อม" คุณจะหาตัวเขาเจอได้ในห้องซ้อมบ่อยมากๆ เมื่อไหร่ที่ผมไปห้องซ้อม ผมก็จะเจอกับเขา และทั้งที่ผมเห็นเขาซ้อมเต้นอย่างหนัก ใบหน้าของเขากลับมีรอยยิ้ม และนั่นเป็นการกระตุ้นให้ผมอยากจะทำบ้าง


    ก่อนที่พวกเราจะมาจีน พี่เขามักจะพกสมุดโน้ตไว้ในกระเป๋าเสมอ สมุดจดเต็มไปด้วยโน้ตที่เขาใช้เพื่อเรียนรู้ภาษาจีน ตอนอยู่ที่จีน เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้พบกับแฟนๆ หรือเวลาที่อยู่ในหอพัก เขาจะพยายามสื่อสารกับทุกๆ คนด้วยภาษาจีน เขาคอยตามติดพี่ฮันเกิงแล้วถามนู่นถามนี่ตลอด แม้แต่ตอนที่เรากลับเกาหลี เขาก็ยังโม้เกี่ยวกับทักษะภาษาจีนของเขา พี่เขาน่ารักมากๆ เวลาที่ทำตัวแบบนี้


    จริงๆ แล้วผมน่ะเป็นพี่ชาย


    ชีวิตของพี่เขาเต็มไปด้วยความไร้เดียงสา พี่เขาซนมากจริงๆ มีครั้งหนึ่งผมเคยนอนห้องเดียวกับพี่ทงเฮในโรงแรม ผมหมกหมุ่นอยู่กับคอมพิวเตอร์ มันน่าประหลาดมากที่พี่ทงเฮอยู่อย่างเงียบๆ พอผมหันไปดูก็เห็นว่าเขานอนวาดรูปอยู่บนโซฟา ทั้งที่ในหอพัก คุณจะเห็นพี่ทงเฮกระโดดขึ้นกระโดดลงอย่างกับลิง เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน และดูเหมือนไม่รู้จักโต เขาเป็นคนที่ทำให้พี่ฮันกยองซึ่งตอนนี้เป็นหัวหน้า SJ-M ต้องปวดหัวมากที่สุด


    พี่เขามีดวงตาที่สวยงามและแสดงออกอย่างชัดเจน อารมณ์ของเขามักจะส่งผ่านมาทางสายตาที่ใสซื่อนั่น ไม่มีอะไรปกปิดเลยแม้แต่น้อย พี่ทงเฮทำให้คนอื่นๆ ชอบเขาเพราะความไร้เดียงสา แต่เวลาที่เขาเงียบ มันจะดูต่างกันมากๆ เขาจะอยู่ที่มุมสงบๆ ใส่เฮดโฟนแล้วก็ออกห่างจากคนอื่น ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ เขาเป็นเจ้าของคำนั้นได้อย่างสมบรูณ์ ไม่มีใครอยากจะเชื่อว่านั่นเป็นพี่ทงเฮที่ปกติจะกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา


    พี่ทงเฮจะทำตัวตลกๆ ในบางครั้ง อย่างเช่น ในรายการ เขาจะพูดภาษาจีนว่า "ผมรู้" และ "ผมเข้าใจ" เสมอๆ แต่เวลาที่เจ้าของภาษาบอกให้เขาพูด เขาก็จะลืมมันจนหมดสิ้น และตอนที่เราไปหนานจิงเพื่อโปรโมตเป็นครั้งแรก ผู้จัดงานเชิญให้เราไปกินเป็ดนึ่งซีอิ๊วของหนานจิงที่อร่อยมากๆ หลังจากที่เราตกหลุมรักไปกับเป็ดนั่นแล้ว เราก็เตรียมตัวออกจากหนานจิง แต่เขากลับเอาเป็ดนึ่งซึอิ๊ว 2 ตัวใส่ไว้ในกระเป๋าเข้าไปในสนามบิน ไม่มีใครรู้ว่าเขาแอบเอามันมาด้วย มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจจริงๆ


    พี่เขาจะเป็นห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากๆ เวลาที่อยู่ในหอพัก พี่เขาจะคอยบีบสิวบนหน้า แล้วเขารู้สึกกังวลมากๆ เพราะสภาพแวดล้อมที่จีนมันต่างกัน ตอนแรกๆ พี่เขาก็ไม่ทำมันหรอก แต่เพราะหน้าของเขามีสิวขึ้นจริงๆ ผมก็ด้วย และในตอนนี้ พี่เขาชอบมาพูดกับผมอยู่เรื่อยว่า "คยูฮยอนอ่า นี่เป็นวิธีกำจัดสิวที่ได้ผลดีนะ" แล้วเขาก็จะลากผมไปทำตาม "สูตรลับกำจัดสิว" ของเขาด้วยกัน ซึ่งมันน่าจะเป็นพวกมาร์กหน้าหรือไม่ก็พวกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หลังจากพยายามมาหลายวิธี หน้าของพี่เขาก็ดูดีขึ้นจริงๆ แต่ผมไม่ได้ทำแบบนั้น เขาก็เลยบังคับให้ผมกินผักกับผลไม้มากๆ แถมยังบอกอีกด้วยว่ามันดีต่อสุขภาพของผม


    "คุณจะต้องแข็งแรงนะ" นั่นเป็นคำที่ปรากฎบ่อยๆ ในคำอวยพรของพี่เขา ผมซาบซึ้งใจกับสิ่งนี้ นี่เป็นคำอวยพรที่แท้จริงที่สุดสำหรับทุกคนของพี่ทงเฮ หลังจากที่พ่อของเขาจากไป และสมาชิกคนอื่นๆ ประอุบัติเหตุทางรถยนต์ พี่ทงเฮก็กลายเป็นคนเข้มแข็ง


    Credit : xcloudyx @[sj: Official] Super Junior - M (aka China) soompi
    Transated to Thai by jomyung@13MKH

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×