ทะลุมิติไปเปิดพรรคมารเอนเตอร์เทนเมนต์ - นิยาย ทะลุมิติไปเปิดพรรคมารเอนเตอร์เทนเมนต์ : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติไปเปิดพรรคมารเอนเตอร์เทนเมนต์

    โดย pinkbear

    เพราะอุบัติเหตุในตอนนั้นทำให้หนุ่มหมาดแมนอย่าง ก๋ากั๋น ตายลงอย่างน่าอนาถ แต่เพราะความต้องการอันแรงกล้า อยากจะไปแข่งเต้นโคฟเวอร์ที่เกาหลีจึงทำให้เขาหลุดมาในร่างลูกชายประมุขพรรคมารในนิยายที่เพิ่งอ่าน!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,518

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.51K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    150
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 67 / 23:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    |||แนะนำตัวละคร|||

    ~พรรคมาร~

    -ก๋ากั๋น-

    นักเต้นโคฟเวอร์มือฉมังระดับท็อปของประเทศที่โดนรถทับตายเหตุเกิดจากเพื่อนพาย้อนศร ได้ไปเกิดใหม่ในนิยายที่เพื่อนสาวลืมทิ้งไว้ที่หอ เป็นตัวประกอบฝั่งพรรคมารด๊อกด๋อยที่พระเอกฆ่าทิ้งไปช่วงแรกๆ ของเรื่อง

     

    -มู่ลี่ถัง-

    ลูกชายของประมุขพรรคมารที่ก๋ากั๋นเข้ามาสิง ร่างเดิมเป็นคนหยิ่ง ขี้เบ่ง อวดรวย ถึงจะไม่มีพลังธาตุอะไรเลยก็ตาม แต่เพราะมีพ่อเป็นแบ็ค เลยกดขี่ข่มเหงคนอื่นไว้เยอะ ประชาชนต่างรังเกียจเดียดฉันท์ ทิ้งขี้กองงามๆ ไว้ให้กั๋นมาแก้โดยแท้ มักจะใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าไว้เพราะหน้าสวยมากกลัวจะดูไม่น่าเกรงขาม

     

    -มู่หยางหลง-

    ประมุขพรรคมารอันยิ่งใหญ่ คุมคนได้อยู่หมัดด้วยความเย็นชาป่าเถื่อนเร้าใจสุดๆ แต่ก็ใจดีกับลูกตัวเองมาก ชอบเลี้ยงลูกแบบผิดๆ เพราะสงสารลูกที่ต้องเสียแม่ไป เลยพยายามขดเชยความผิดด้วยการยอมให้ลูกทำทุกอย่าง สปอยลูกเต็มที่ เลยทำให้ซวงฉวี่นิสัยเสีย ก้าวร้าว เอาแต่ใจ

     

    -มู่เหมยฟาง-

    เป็นแม่เลี้ยงของมู่ลี่ถัง และเป็นภรรยาใหม่ของมู่หยางหลง อดีตเป็นเพียงฮูหยินรองของจวน แต่หลังจากฮูหยินเอก แม่ของมู่ลี่ถังเสียไป ก็ขึ้นมาเป็นฮูหยินเอกแทน รักใคร่สามีจากใจจริง พยายามชดเชยความรักจากแม่ให้แก่มู่ลี่ถัง แต่ถูกมู่ลี่ถังเกลียด เพราะเข้ามาแทนที่ของแม่ตน

    -ชิงเถา-

    บ่าวใช้ผู้ซื่อสัตว์ต่อมู่ลี่ถังในนิยาย เป็นคนขยันทำงาน ทำทุกอย่างตามที่มู่ลี่ถังสั่ง ถึงแม้จะชอบโดนมู่ลี่ถังทำร้ายอยู่บ่อยๆ ก็ไม่มีความคับแค้นเลย เพราะรู้ว่ามู่ลี่ถังน่าสงสารกว่าตนมากนัก และตนนั้นก็เป็นที่ผักพิงแห่งเดียวของมู่ลี่ถัง

     

    -จิ้นหลี่-

    หัวหน้าพ่อบ้านในจวนตระกูลมู่ เกิดและเติบโตมากับมู่หยางหลง เป็นคนเข้มงวดตามการฝึกฝนจากบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว และรับงานหัวหน้าพ่อบ้านสืบต่อมา มีอคติกับมู่ลี่ถัง มองว่าเป็นคนกร้าวร้าว เกียจคร้าน ไม่เอาการเอางาน

     

    ~พรรคธรรมะ~

    -เจียงหนิงจิน-

    เป็นพระเอกของเรื่อง มือขวาของประมุขพรรค๔รรมะจริงๆเป็นคนธรรมดาที่ได้พลังธาตุวิเศษมาเฉยๆ แต่ดันไม่ธรรมดาตรงที่เทพโคตรๆ กำจัดพวกมารได้ทีเป็นพันๆ อะน้อง! เพ่บอกเรย!

     

    -ล่ายเหม่ยเมิ่ง-

    นางเอกของเรื่อง องค์หญิงรองนั่นเอง สวย น่ารัก ใจดี เพรียบพร้อมสุดๆ เจอกับพระเอกตอนโดนจับไปเป็นตัวประกันอยู่ที่แดนมาร เลยปิ๊งๆกันตอนนั้นแหละ

     

    -ชิงฮุ่ยเจิน-

    พระรองในนิยาย อัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย มีเสน่ห์น่าดึงดูด ดูเป็นคนขี้เล่น เป็นเพื่อนสมัยเด็กของนางเอก

     

    ปล. ถ้ามีตัวละครอื่นจะมาเสริมให้นะคะ ไม่ต้องจำชื่อตัวละครก็ได้ค่ะ เพราะไรท์ก็ไม่จำค่ะ แฮร่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น