ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 06 . พี่ชายย
The Neighbours. ?
06
พี่ชายย
พี่ชายย
2013 02 19
เจอกันอีกแล้วนะทุกคนผมมุนจงออบ เองกิ___กิ *ชูสองนิ้ว* ตอนนี้ผมกำลังเดินกลับบ้านอยู่ครับ ทุกทีจะมีไอ้เพื่อนรักมันเดินมาด้วย แต่ว่ามันเป็นอะไรไม่รู้ เอาแต่พูดว่า 'พี่มาๆๆๆ' ตั้งแต่ตอนกลางวัน พอเลิกเรียนเสร็จก็รีบขึ้นรถหนุ่มหล่อที่มาส่งมันเมื่อเช้า ชื่ออะไรนะ ? บังกุ๊กๆ -3-? ช่างเหอะ 555555555555 เอาเป็นว่ามันทิ้งให้ผมให้เดินกลับบ้านคนเดียว...... ถ้าไม่นับรวมไอ้หน้าหล่อที่มันเดินตามหลังผมอยู่นะ.. ไม่ต้องสงสัย มันผู้นั้นคือ จอง แด หะ ยอนนนนน = [ ] = อย่าถามผมว่ามันมาได้ไงซึ่งผมเองก็ไม่รู้มันเหมือนกันว่ามันจะเดินตามผมทำไม ตอนแรกที่ผมมีความคิดจะล้างสมองไอ้ดักแด้นี่ ต้องลบแผนการทิ้งไปเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่า เหมือนจะเป็นผมซะเองที่จะถูกมันล้างสมอง =_= คือนั่งข้างมันนี่ถามคำตอบคำแถมตอนกินข้าวกลางวันก็นั่งจ้องหน้าผมแบบ.. ถ้าเกิดเป็นมึงถูกคนมาจ้องหน้าแบบนี้ตอนกินข้าว มึงจะกินลงมั๊ยย ?? พอถามว่าจ้องหน้าเพื่อ มันก็ไม่ตอบ เอาแต่ยิ้มอะไรของมันไม่รู้
-_- แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันชักจะนานเกินไปล้ะ นี่เลี้ยวอีกซอยก็จะถึงบ้านผมแล้ว มันยังเดินตามอยู่เลย จงออบจะไม่ทนน
-_- แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันชักจะนานเกินไปล้ะ นี่เลี้ยวอีกซอยก็จะถึงบ้านผมแล้ว มันยังเดินตามอยู่เลย จงออบจะไม่ทนน
" ไอเชี่ยแด้ !!!!! "
" หือ... "
" มึงเดินตามกูหาพระแสงดาบอะไรวะ ! "
" เปล่า.. กูแค่.. "
" = =? "
" ........... "
" ไอ้นี่ มึงจะพูดอะไรก็พูดสิวะ กลัวดอกพิกุลร่วงรึไง -*- "
" กูแค่... "
" =*=? "
" จะไปอยู่กับมึง "
" ห้ะะ !!!!!!!!??? "
เจอกันอีกแล้วนะครับรีดเดอร์ ผมบังยงกุกเอง - - อายุผมก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วแต่ป้าไรเตอร์ก็มาเขียนบทอะไรไม่รู้ให้ผมมากมายขนาดนี้ ผมเองก็เหนื่อยนะแต่ก็ดี -..- ตอนนี้ผมกำลังขับรถให้จุนฮงอยู่ครับ... พูดเหมือนคนรับใช้เลยเนอะ แต่ตอนนี้ก็เหมือนจริงๆ รีดเดอร์ยังจำตอนเช้าได้ไหมครับ ที่จุนฮงบอกไม่เอา 160 แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเร่งให้มันกลายเป็น 180 ซึ่งผมเองก็รู้สึกจะหวั่นๆกับสภาพรถของผมอยู่เหมือนกัน =_= ส่วนสถานที่ๆจะไปน่ะหรอ ไม่ใช่บ้านหรอกครับแต่เป็นสนามบินอินชอน... ผมก็ไม่รู้นะว่าจุนฮงจะไปทำไม ไปทำอะไรที่นั่น แต่ท่าทางเร่งรีบ ตื่นเต้น และดีใจแบบนั้นทำเอาผมไม่กล้าถามเลยล่ะ -_-
" ขับเร็วๆสิพี่ยงกุก =[]= ! "
" อยากจะไปหายมบาลก่อนวัยรึไง ! อีกอย่าง นี่มัน 160 แล้ว !!! "
" จะไปหาพี่ ! เร็วๆๆๆๆๆ !!!! "
ระยะทางจากโซลถึงสนามบินอินชอลมันช่างดูยาวไกลนัก ตลอดทางผมได้แต่คอยเร่งความเร็วให้เร็วตามความต้องการของอีกคน เอาจริงๆเถอะผมน่ะเสียวมากนะ ถึงจะเป็นคนขับเองแต่ว่านี่มันเร็วเกินไป... ?
พอมาถึงสนามบิน จุนฮงรีบเปิดประตูรถแล้ววิ่งออกไปโดยไม่รอผม ผมจำต้องวิ่งตาม... ให้อารมณ์เหมือนสามีมาตามตัวภรรยาที่กำลังจะหนีออกนอกประเทศกลับบ้านอ่ะ หุหุ -..- ว่าแต่จุนองไปไหนแล้วเนี่ย ?? ... ทันทีที่สมองของผมมันคิดได้ ผมก็สั่งการทันที ผมก้าวขายาวๆเดินตรงไปทางที่มีคนหันไปมองเยอะๆ จุนฮงน่ะน่ารักจะตายไป เป็นใครๆก็มอง ถ้าผมเป็นคนที่ไม่รู้จักจุนฮงแล้วเดินผ่านนี่ มีเหลียวหลังหันกลับมามองอ่ะ แต่ว่าตอนนี้จะหลงไปไหนแล้วรึเปล่านิ แล้วพี่นี่หมายถึงใครฟร่ะะ =_= หลังจากผมเดินแหวกฝูงชนเข้าไป ก็เจอจุนฮงตามที่คิดจริงๆด้วย........ เอ้ะ แต่ว่านั่นใครน่ะ ? หน้าคุ้นๆ
" โอ้ะ นี่ไงพี่ยงกุก เฮ้ ! " จุนฮงหันมาเห้นผมพอดีก็ส่งยิ้มมาให้และตะโกนเรียกเสียงดังจนคนแถวๆนั้นหันมามองอีกครั้ง ผมไม่อายหรอกนะ แต่ผมหวงมากกว่า -3- (?)
" คราวหลังรอด้วยนะ ไม่งั้นหลงแย่... "
" คร้าบบบบบ พี่ยงกุก นี่พี่ยอ... "
" อ้าวเฮ้ย... " ไม่ทันจุนองจะแนะนำเสร็จ ผมก็นึกออก.... คนๆนี้เป็นพี่ชายของจุนฮงเองหรอ ผมรู้สึกว่าหน้าคุ้นๆ ว่าและว่าใคร แหม โลกกลมจริงๆ ทำไมผมไม่รู้มาก่อนนะว่าคนๆนี้คือพี่ชายของจุนฮง
" นาย ! "
" หมอยูยองแจ !? "
TALK THAT. 20130219
ยองแจออกมาแล้วนะคะ ในที่สุดก็โผล่ครบทุกคน แอร้ยยยยยย >[]<
ทำไมบังถึงรู้จักยองแจ แล้วทำไมยองแจถึงรู้จักบัง ติดตามได้ในตอนหน้า
ตอนหน้าช้าหน่อยนะเพราะว่าไรเตอร์สอบปลายภาค เลยอาจจะได้อัพหลังจากนั้น ;__;
! > NEXT 2013 . 02 . 28
โบนัสสึ : พี่ปังคะ มือๆๆๆๆๆๆๆ
thank for theme :) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น