ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #14 : 13 . เผลอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      13 เม.ย. 56

    The Neighbours. ?
    13
    เผลอ

     
    2013 04 13
                           

                         
                                  
                        
     
                    
                               " ทำไมทำกับพี่แบบนี้อ่ะยองแจ้ ~ " 





     
                               " ผมทำอะไรที่ไหน = [ ]=!? " 



     
     
                               อ้ากกกกกกกก ตอนนี้ผมมีความรู้สึกเหมือนกำลังปะทะกับช้างอยู่เลยครับ หลังจากที่พี่ฮิมชานมากดกริ่งและโดนผมทำจะปิดประตูใส่หน้า แต่ก็ยังจะกักประตุไม่ให้ปิดได้ แม่งโครตนับถือเลย แต่เหมือนว่าตอนนี้ผมจะต้านแรงของอีกคนไม่ไหวแล้ว พี่ฮิมชานเลยสามารถเข้าห้องของผมมาได้... ชิบหอกกกกก !!!!!!





     
                               " โฮร้วววว.... ในที่สุด XD " พี่ฮิมชานที่ดูเหมือนว่าตอนนี้กำลังอารมณ์ดี ... แต่ผมไม่มีอารมณ์ดีร่วมกับพี่เค้าหรอกนะ ;____; กำลังปิดประตูและล็อคทันทีหลังจากที่เข้าห้องผมมาได้




     
                               " ล..ล็อกทำไม ...... "




     
                               " จะได้ไม่มีใครมาขัดจังหวะเราสองคนไงที่รัก จุ๊บ " พี่ฮิมชานพูดก่อนจะส่งจุ๊บให้ผมทีหนึ่ง อ้ากกกกกกกกก กูจะบ้าา !!



     
                               " ใครที่รักพี่วะ !? "




     
                               " ก็ยองแจไง... จะหลบพี่ไปไหนเนี่ย พี่ไม่ใช่นักโทษคดีอุกฉกรรจ์นะ -3- " พี่ฮิมชานพูดขึ้นเมื่อเห็นผมกำลังถอยห่างจากรัศมีที่พี่แกยืนอยู่ไปหลบอยู่หลังโซฟาฝั่งตรงข้ามราวกับมีเชื้อโรคกระจายอยู่ตรงพี่แก -_- ส่วนไออุกฉกรรจ์เนี่ยมันก็เหมาะสมกับพี่ฮิมชานตอนนี้ไม่เลว แต่พี่แกเลยจากจุดนั้นมาเยอะแล้ว...... =_____=




     
                               " พี่น่ากลัวกว่านั้นตั้งเยอะ !... เอ่อ ถามจริง หาที่อยู่ผมเจอได้ไง ?? " แล้วผมก็ถามเรื่องที่สงสัยที่สุดตอนนี้ออกไป พี่ฮิทชานฟังแล้วยิ้มจนฟันแห้ง (?)




     
                               " มาตามเสียงหัวใจเรียกร้อง <3 "




     
                              " เอาดีๆ......บ้านกับคอนโดอยู่ไกลตั้ง 20 กว่านาที พี่มาทันได้ไงวะ ?? "




     
                              " ใครบอกว่าพี่อยู่บ้าน ? "



     
                              " อ้าวแล้วพี่อยู่ไหน ? "




     
                              " ก็... พี่แค่ยืมรถไอ้บังมาขับให้เปลืองน้ำมันเล่นๆ ขับไปมาก็เห็นยองแจยืนอยู่ที่ระเบียงอ่ะ -3-;; " พี่ฮิมชานพูดก่อนจะแคะขี้หู ..... อ้ากกกกกกกกก งั้นผมก็เสียเปรียบอ่ะเด้ !!!!! T[]T





     
                              " พี่ขี้โกงนี่ !! "





     
                              " ขี้โกงอะไรร "






     
                              " พี่รู้ว่าผมอยู่ไหนแล้วพี่จะพนันกับผมทำไม TT [ ] TT " 




     
                              " นายเป็นคนพนันเองไม่ใช่เร้อะ ?? -[]- "




     
                              " เออว่ะ.... แล้วเอาเบอร์ผมมาจากไหน ? " ตามด้วยเรื่องสงสัยที่สอง...... พอพี่ฮิมชานตอบ ต่อมระเบิดผมมันก็ทำงาน




     
                              " จากน้องของยองแจไง... จุนฮงนี่น่าร้ากกก น่ารักเน้อะ พอบอกขอเบอร์ยองแจปั๊ปฉกโทรศัพท์ไปกดให้พี่ปุ๊ป -0-" อ้ากกกกกกกกกก เจลโล่ววววว !! น้องชั่ววววววว = [ ] = !!!!! กลับบ้านไปนะ พี่จะตีให้ดั้งแหมบกว่าเก่าเล้ยยยย !!!!!! 




     
                              " โอ้ยย ไม่รู้โว้ยย ! พี่ขี้โกงดังนั้นพนันเป็นโมฆะ T^T !!! "




     
                              " เฮ้ยได้ไงอ้าาาาาา ?? สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสิยองแจ ไม่น่ารักเลยๆ >0< ~ " พี่ฮิมชานส่ายหัวเบาๆต่อด้วยท่าแอ็บแบ้วใส่ อุบาทว์มาก..... 



     
                              " แต่พี่ทำมันได้ทุเรศมากอ่ะ.. เฮ้ยย ! " ขณะที่ผมกำลังโกรธทั้งพี่ฮิมชานที่โกง และนังเจลโล่ (?) ที่ทรยศผมอยู่ พี่ฮิมชานก็พุ่งเข้ามาหาผมและอุ้มผมตัวลอยโดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว " จะทำอะไร !? "





     
                              " คนแพ้พนันต้องโดนอะไรน้าาาาา ~ ?? " พี่ฮิมชานเดินมาวางผมลงบนเตียงก่อนเกือบจะโดนผมที่ดิ้นจนจะเอาฝ่าตีนงามๆไปกระแทกฟันหน้า และ ท่าในตอนนี้มันเรท ฉ. มากเลยครับ พี่ฮิมชานขึ้นคร่อมตัวผมแล้วเอาขาทั้งสองข้างกดทับขาผมไว้ไม่ให้ขยับ หน้าของพี่แกอยู่ห่างกับผมไม่กี่เซ็น มันใกล้จนรู้สึกได้ถึงลมหายใจของพี่เค้าเลย... ส่วนผม.. จะกลายสภาพเตียงแล้วขรั่บ นี่คนหรือตุ๊กแก T__T





     
                              " แล้วทำไมต้องเป็นที่เตียงเล่า !? " 





     
                              " เดี๋ยวยองแจหนีพี่ไงจ้ะ ~ " พี่ฮิมชานพูดแล้วขยิบตาให้ผมทีนึง ก่อนจะก้มหน้าลงมาคลอเคลียอยู่ที่แก้มผม









     
                              ฟรัคคคคคค สถานการณ์ตอนนี้กูเสี่ยงเสียตัวมากเหอะะ !!











     
                              " ฮึ่ย..... ปล่อยผมนะ ! " ผมดิ้นแล้วเอามือทุบไหล่รัวๆ พี่ฮิมชานเงยหน้าขึ้นมาก็เจอผมมองพี่แกตาเขียวปั๊ด





     
                              " โอ้ย... จะปล่อยก็ได้.. แต่หลังจากทวงสัญญานะครับ ~ <3 " พี่ฮิมชานพูดก่อนจะก้มลงมาจูบผม...

















     
     
                              จูบผมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TT [ ] TT !!!!!!!!!!!!!!!!!!








     
     
                              ผมเบิกตากว้าง ตกใจที่พี่ฮิมชานจู่โจม (?) ผมแบบไม่ทันได้รู้ตัว แต่ว่าทำไมตอนนี้ผมถึงรู้สึกดีล่ะ... ใจของผมเต้นรัว สมองมันโล่งไปหมด รู้ตัวอีกทีตาผมก็ปิดลงซะแล้ว  มือที่กำลังทุบไหล่อยู่กลับกลายเป็นจับไหล่แล้วกำเสื้อแน่น ผมไม่รุ้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ถึงจูบจะรุกล้ำเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ร้อนแรง มันกลับเต็มไปด้วยความอ่อนโยน มันทำให้ผมรู้สึกหมดแรงที่จะต่อต้าน...






                              ผมรู้สึกดีมากๆ นี่ผมกำลังเผลอใช่มั๊ย ?? พี่ฮิมชานกดจูบเบาๆครั้งสุดท้ายที่ปากของผมแล้วถอนจูบออกมา ผมไม่รู้ว่าสภาพผมตอนนี้เป็นยังไงแต่ผมว่าหน้ามันร้อนจนแทบจะระเบิด มันคงจะแดงมากแน่ๆ ผมรู้ว่าตอนนี้พี่ฮิมชานกำลังมองหน้าผม ผมยิ่งแทบจะมุดเตียงหนี ผมไม่กล้ามองหน้าเค้าเลย แต่ถึงอย่างนั้นเราสองคนก็ไม่ละออกจากกัน 







     
     
                               " ยองแจ...... " พอผมเงยหน้าขึ้นมาตามคำเรียก ก็เห็นว่าพี่ฮิมชานเองก็หน้าแดงเหมือนกัน 





     
                               " ......... "





     
                               " ...ขออีกทีได้ป่ะ " 









     
                               ถึงแม้จะไม่อยากให้พี่เค้ามาจูบผม








     
                               " อื้อ.... "














     
                               แต่ทำไมผมไม่ปฏิเสธพี่ฮิมชานก็ไม่รู้................

     
     
     
                       



     
     
                         
     

    TALK THAT. 20130413
    ขอโทษที่อัพเลทนะฮร้าาาาาาาาาาาา T[]T
    กรีดดดดดดดดดดด แต่งเองเขินเองงงง >/////////<
    น้องแจของเราโดนเพ่ฮิมจูบแล้ววว เฮ !
    พอดีว่าไรเตอร์ยังใสๆเลยเขียนบรรยายฉากจูบไม่เป็น (?) เลยบรรยายแค่ความรู้สึกมา..
    คิคิ ! สวัสดีวันปีใหม่ไทยนะฮระรีดเดอร์ เม้นท์ให้ไรเตอร์ด้วยยย ;__.;
    ! > NEXT 2013 . 04 . 18
    โบนัสสึ : บ้าตามพี่หรอลูก 555555555555555
     

     

    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×