for you (g.7) - นิยาย for you (g.7) : Dek-D.com - Writer
×

    for you (g.7)

    เรื่องอลวนของไอดอลหนู่มชื่อดังทั้ง 7ที่มาพร้อมกับความรักที่แสนวุ่นวาย 7เรื่อง 7อารมณ์ 7รสชาติให้เลือกอ่านกับ for you จะวุ่นวายและฟินขนาดไหนติดตามชมกันเลยค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    221

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 59 / 19:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนักแสดงนำ

     อิม เจบอม(เจบี)- หนุ่มหัวหน้าวงมาตเข้ม ฉบับคนชิค  ใจรักในเสียงเพลง จึงทำให้เขาใฝ่ฝันมาเป็นศิลปิน จนมาเป็นหัวหน้าวง g.7 ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนโยนอย่างกับขนนก ด้วยบุคลิกของเขาทำให้คนเข้าถึงยาก

    มายด์-สาวไทยเด็กเทรนค่ายjjเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินที่ดี เธอมีไอดอลในดวงใจคือจินยองยิ่งเธอได้มาอยู่ค่ายเดียวกับเขายิ่งทำให้เธอชอบไอดอลของเธอมากขึ้น

    มาร์ค-หนุ่ม อเมริกาผู้ที่ดูเงียบครึม แต่จริงๆร่าเริง เขามักเงียบเวลาพูดไม่ทันคนอื่นเพราะเขาไม่ค่อยเก่งภาษาเกาหลีเท่าไหร่ เขาเป็นคนอบอุ่น เป็นกันเอง รวย สปอต์ และเป็นพี่ชายที่แสนดี เวลาอยากได้อะไรต้องได้

    คัง ยุนมี-เธอเป็นเด็กปากร้าย ไม่ยอมใคร ครอบครัวเธอมีปัญหาหลังจากพ่อเธอเสียไปเธอต้องอยู่กับแม่เลี้ยงที่ใจร้าย และพี่สาวคนล่ะท้องของเธอ เธอต้องทำงานพาทไทม์เป็นสิบกว่างานเพราะต้องเก็บเงินเข้ามหาลัย เธอจึงไม่มีเวลามาคิดเรื่องแฟน อยู่ๆวันหนึ่งเธอได้งานพิเศษได้มาเป็นพี่เลี้ยงหนุ่มๆ g.7

    แจ็คสัน- หนุ่มฮ่องกงที่สุภาพบุรุษ ร่าเริง แต่ภายในเขาอ่อนแอมาก เขามีอุดมคติที่แตกต่างกับคนอื่น เดทกับสาวมานับไม่ถ้วนไม่มีใครที่ถูกใจและถูกตาเขาสักคน เขาจึงมีอคติกับสาวมากกกกก

    ฮัน มินะ-สาวลูกครึ่งลูกคุณหนูที่ขี้เอาแต่ใจ เธอสวย มีผู้ชายต่อแถวจีบเธอมากมาย เธอมีลักษณะคุณหนูเรียกง่ายๆว่าหยิ่ง ไม่ยอมใคร และคำไหนคำนั้น

    ปาร์ค จินยอง- หนุ่มปูซาน ผู้ใสซื่อ ภายนอกดูเงียบครึม แต่ภายในร้ายไม่เบา เรียกได้ว่าเป็นพ่อเสือเลย เขายังมีนิสัยความเป็นหนุ่มปูซานหลงเหลืออยู่นั้นคือ การพูดตรง มีน้ำใจ ใจดีต่อทุกคน ที่จริงเขาไม่จำเป็นจะต้องอ่อยหรือเรียกให้ใครมารัก เพราะเขามีเสน่ห์ในตัวของเขาอยู่แล้วแต่เวลาเขาชอบใครจริงๆเขาจะไม่กล้าบอกและเก็บความรู้สึกนั้นไว้คนเดียว

     คิม นาอึน-เพื่อนสาวมหาลัยของจินยองผู้สดใส ร่าเริงและยิ้มตลอดเวลา แต่เวลาเธอเศร้าเธอมักยิ้มมากกว่าเดิม มากกว่าที่ยิ้มอยู่ทุกครั้ง

    เธอมักจะแอบไปร้องไห้อยู่เดียวเสมอเพราะครอบครัวเธอไม่ได้มีฐานะดีนัก

    ชเว ยองแจ-หนุ่มอินชอน ผู้ตามหาความฝันที่ปลายขอบฟ้า เขาทำเพื่อครอบครัวทำสนับสนุนเขาจนประสบความสำเร็จ เขาเป็นคนอบอุ่น และเจ้าเล่ห์ ยอมคนแต่ ดูลึกลับ น่ารัก หน้าเหมือนผู้หญิง ทำให้แฟนคลับผู้หญิงเขาไม่ค่อยเยอะ และต่างกันกับแฟนบอยของเขาที่มีมหาศาล

    แมนดี้- สาวน้อยจากอเมริกาที่ถูกส่งมาดัดนิสัยที่เกาหลีให้มาอยู่กันพี่ชาย เนื่องจากเธอทำนิสัยเป็นอัธพาลและเคยติดยา เธอเป็นสาวเบดๆ ลุคเท่ นิสัยดี แต่หลงในทางที่ผิด แต่เธอรักพี่ชายของเธอและเชื่อพี่ชายของเธอคนเดียว

    แบมแบม-หนุ่มไทยที่รักในการเต้น ต้องการเป็นไอดอล เขาเป็นหนุ่มน่ารัก และต้องการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่เท่ๆ แต่ด้วยบุคลิคของเธอจึงเปลี่ยนแปลงยากไปหน่อย เธอเลยตัดสินใจไปเรียนเทควันโดเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความเท่ให้กับร่างกาย

    ปาร์ค ชานเฮ-เธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายอยู่แต่เธอต้องอยู่กับแม่เพียงสองคนและฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี เธอเลยใช้วิชาความรู้ที่พ่อเธอสอนแต่เด็กมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เธอสมัครเป็นครูสอนเป็นครูสอนเทควันโดเด็ก แต่แม่เธอเกิดมาป่วยกะทันหันเธอจึงจำเป็นต้องใช้เงินมากยิ่งต้องเข้ามหาลัย เธอจึงเลื่อนจากสอนเด็กเป็นสอนคอสผู้ใหญ่และเป็นการส่วนตัวโดยได้เงินจากเดิมเป็น3เท่า

    คิม ยูคยอม- มักเน่ของg.7เขาเป็นหนุ่มหล่อมีเสน่ห์ และมีนิสัยเหมือนเด็กเนื่องจากเป็นน้องเล็กที่สุดในวง เขารักในการเต้น เขายังเรียนมัธยมอยู่ ในโรงเรียนเขาฮอตมาก เป็นเป้ามายของสาวสาวมากมายแต่ทำให้เค้าคบสาวไปทั่ว

    แอมมี่-สาวไทยผู้ร่าเริง  และลึกลับในเวลาเดียวกัน เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ไทย-เกาหลี เธอไม่ค่อยเก่งภาษาเกาหลีแต่เธอชอบวัฒนธรรมเกาหลี และเธอมีไอดอลของเธอคือ จินยอง เธอสร้างมิตรกับผู้หญิงทั่ว ห้อง แต่เธอไม่สร้างมิตรกับผู้ชายเนื่องจากเธอค่อนค้างเชื่อฟังแม่ เพราะแม่ของเธอไม่ให้เธอเข้าใกล้ผู้ชายอย่าเล่นกับผู้ชาย เธอเลยเชื่อฟังและทำตามคำสั่ง เนื่องจากเธอมีปม พ่อของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ตั้งแต่เธอได้3เดือน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น