หนูรักฮันบก - นิยาย หนูรักฮันบก : Dek-D.com - Writer
×

    หนูรักฮันบก

    โดย pleangsjr

    เมื่อฉันน้ำหวานต้องถูกส่งไปอยู่เกาหลีตัวคนเดียวด้วยเหตุผลบางอย่างทั้งๆที่ฉันพูดเกาก็ไม่เป็นทำอาหารก็โนเลย เเต่เมื่อฉันตื่นมาจากการนอนในเครื่องบินมันก็มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นกับฉันหน่ะสิ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    75

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    75

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 61 / 08:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     "น้ำหวาน!!! สอบตกประวัติศาสตร์อีกเเล้วหรอ!!!" ไงทุกคนฉันน้ำหวานทุกคนคงสังสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันสินะ​ คือความจริงเเล้วปัญหามันก็เล็กน้อยๆหน่ะทุกคนไม่ต้องสนใจหรอกเเหะๆ​ "วิชาประวัติศาสตร์มันไม่ได้อยากเลยนะลูกเเค่ท่องจำลูกก็ทำได้เเล้วนี่สอบตกมาตั้งเเต่ป.1ตอนนี่ก็จะจบม.6อยู่เเล้วยังจะมาตกอีกพ่อกับเเม่ผิดหวังในตัวลูกจริงๆเลยนะ!!!" โอเคๆฉันบอกก็ได้คือฉันหน่ะเกลียดการเรียนประวัติศาสตร์ของประอื่นสุดๆเลยเพราะมันอยากกว่าของไทยอะนะเเต่โตไปฉันก็ไม่ได้ใช้อยู่ดีอะไอประวัติบ้าบอนี่เพราะโตขึ้นฉันจะได้รับธุรกิจต่อจากคุณพ่อซึ่ง.. ฉันสอบตกเเม่ฉันก็ยัดเงินให้ฉันเข้ามหาลัยได้อยู่ดีนั้นเเหละ-_-: " เเม่เเต่ถึงหนูจะสอบตกเเต่โตไปหนูก็ไม่ได้ใช้อยู่ดีน้าาเเม่*_*" "เออจริงด้วยลูกรัก~ เเม่จะบ่นให้เปลืองน้ำลายเเม่ทำไม55​ โอเคจ่ะนั้นเเม่ไปนอนก่อนนะจ้ะไว้พรุ่งนี้เจอกัน​ จุ้บๆ~" วันนี้เเม่พูดเเปลกเเหะปกติเวลาฉันพูดเเบบนี้ทีไรก็โดนเทศประจำเเต่ก็...ช่างมันเถอะ


    เช้าวันถัดมา
     
    " พ่อเเม่คะนี่มันเกิดอะไรขึ้นคะทำไมเสื้อผ้าของหนูถึงถูกเก็บใส่กระเป๋าเดินทางไปหมดเลย" " น้ำหวานพ่อกับเเม่ได้ตกลงกันเเล้วว่าจะส่งลูกไปใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีเพื่อไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของที่นั่นพ่อกับเเม่เตรียมไกด์ไว้รอตอนเครื่องลงที่นั่นเเล้ว" "เดี๋ยวๆนะคะหนูไม่ชอบเรียนประวัติศาสตร์ของประเทศอื่นเเล้วทำไมต้องส่งหนูไปเกาหลีด้วยอะคะมันเกี่ยวไรกัน? " " ก็พ่อกับเเม่ไปดูข้อมูลมาเค้าบอกว่าผู้หญิงไทยอยากไปที่เกาหลีกันซะส่วนใหญ่พ่อกับเเม่เลยคิดว่าลูกก็คงจะอยากไป​ เเต่ลูกไม่ต้องพูดอะไรมากเเล้วรีบขึ้นรถไปซะเดี๋ยวก็ขึ้นเครื่องไม่ทัน" " เดี๋ยวก่อนคุณพ่ออออเเมมมม​่!!!!! "

    สวัสดีจ้าเราไรท์เองอย่างเเรกเลยสิ่งที่ทุกคนอ่านมาคือเกริ่นนำของเรื่องยังไม่เข้าเนื้อเรื่องหลักนะ55เเล้วก็อยากจะบอกว่าเราไม่เคยเเต่งนิยายมาก่อเเละเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกเพราะฉนั้นถ้าอ่านเเล้วมันติดตรงไหนก็ขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยจ้าเเละอยากจะบอกก่อนว่าเราอาจจะไม่ได้ลงตอนบ่อยๆหรือเเต่งยาวๆตามที่ทุกคนอยากอ่านนะคะเพราะเราก็ยังไม่บรรลุนิติภาวะ555เราติดเรียนนู่นนี่นั้นเต็มไปหมดเลยเเงๆ​ เเละอีกอย่างจากเนื้อเรื่องถ้ามันซ้ำหรือเหมือนจะลอกของใครมาก็ขอโทษจริงๆนะคะเพราะเราก็ไม่ได้อ่านทุกเรื่องว่ามันซ้ำรึเปล่าเเละสุดท้ายถ้ามีคนเข้ามาอ่านถ้าเราหายไปนานๆช่วยเชื่อใจเราหน่อยนะคะเราจะไม่ทิ้งเรื่องนี้เเน่นอน​ ไปก่อนนะจ้าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น