ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Boss...คำสั่งรักคนเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 11 เมียรักของพี่! 100% แล้วค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 887
      1
      14 ก.ย. 56

    “ข้าวหอม ปากไปโดนอะไรมา ทำไมแดงเถือกอย่างนั้น”

    “ฮ้า!...”

    พิรัชฎาอ้าปากค้าง เมื่อพี่สาวช่างสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับเธอ สาวน้อยจึงหากระจกขึ้นมาส่องดู แล้วปากบวมๆ ของเธอก็ทำให้นึกขุ่นเคืองไปถึงต้นเหตุ...โกหกยังไงดีนะ ให้มันสมเหตุสมผล

    “พิลึก...ทำท่าตกใจเหมือนทำอะไรผิด” นุชนาถนึกขำเมื่อเห็นปฏิกิริยาของน้องสาว

    “แหม...จู่ๆ ก็ถาม ข้าวหอมก็ต้องตกใจเป็นธรรมดาสิค่ะ” สาวน้อยพยายามยิ้มกลบเกลื่อน แล้วเก็บกระจกลงกระเป๋าเหมือนเดิม

    “แล้วไปโดนอะไรมาล่ะ”

    “เอ่อ...คือตอนที่เข้าห้องน้ำน่ะค่ะ ข้าวหอมเต็มลิปแต่เผอิญสีเข้มไปนิดก็เลยเช็ดออก แต่ลิปมันติดทนไม่หน่อย เลยเช็ดแรงผลก็เลยเป็นงี้แหละค่ะ”

    “ถึงว่าสิ สีลิปหายไปหมด เหลือแต่ปากแดงๆ เจ่อๆ ถ้าไม่บอกพี่นึกว่าไปโดนโจรปล้นจูบมานะเนี่ย”

    นุชนาถกระเซ้าแล้วหัวเราะชอบใจ ทำให้พิรัชฎาและคเชนทร์หัวเราะตามไปด้วย และหลังจากนั้นทุกคนก็ไม่ได้ใส่ใจ ปากแดงๆ ของสาวน้อยในรถอีก...

    ไม่ใช่โจรหรอกค่ะพี่นุช ซาตานต่างหาก

     

    จากวันนั้นพิรัชฎาก็ทำตัวเป็นแม่สื่อ จับคู่พี่สาวและคเชนทร์อย่างเงียบๆ โดยไม่ให้นุชนาถรู้ตัว ซึ่งดูเหมือนแผนการของเธอก็ไปได้สวย เนื่องจากนับวันนุชนาถก็หัวเราะมากขึ้น ยิ้มมากขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ฝ่ายคเชนทร์เองก็เต็มใจอย่างยิ่งที่จะเป็นคนด้ามอกของนุชนาถ...

    คเชนทร์พี่ชายที่แสนดีของเธอ ช่วงนี้ดูมีความสุขทั้งสีหน้าและแววตา ผิดจากก่อนนี้ลิบลับ เนื่องจากเมื่อก่อนถึงแม้เขาจะยิ้มแต่แววตาไม่เคยยิ้มตาม ทว่าตอนนี้ถึงแม้บางครั้งใบหน้าจะไม่มีรอยยิ้ม แต่นัยน์ตาของเขาสดใสเป็นประกายเหลือเกิน...ซึ่งเธอสังเกตเห็นแววตาเช่นเดียวกันนี้จากนุชนาถเช่นกัน

    หากแต่เรื่องว้าวุ่นไม่ใช่จะจบลงอย่างแฮปปี้เสมอไป เพราะในขณะที่พี่สาวของเธอกำลังจะมีความสุข เธอกลับโดนมารผจญไม่เลิกรา นั่นก็คือ นักรบ...บอสใหญ่แห่งพี.เอส.โอ.กรุ๊ป บอสที่ใช้อำนาจในทางที่ผิด ทว่าทุกคนกลับมองข้ามและไม่คิดจะสนใจด้วยซ้ำ คงจะมีแต่เธอที่รู้ว่าทุกคำสั่งของเขา มันมาจากการอยากเอาชนะเธอ อยากให้รู้ว่าเขาใหญ่! สักแค่นั้นในบริษัทแห่งนี้...

    “ข้าวหอม เตรียมของเสร็จยัง ป่านนี้บอสรอแย่แล้ว”

    “ให้คนอื่นไปแทนไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องให้ข้าวหอมไปด้วย ระดับบอสไปดูงานทั้งที น่าจะให้คนที่ชำนาญอย่างพี่ราช พี่พจน์ไปนะคะ ท่านสงสัยอะไรจะได้ตอบท่านได้ไงค่ะ”

    พิรัชฎาพยายามหาเหตุผลร้อยแปดมาอธิบาย เพื่อจะปฏิเสธงานชิ้นที่กานดามอบหมายให้...ปกติงานทุกอย่างเธอไม่เคยเกี่ยง แต่งานนี้เธอไม่อยากไปจริงๆ...

    “ข้าวหอมไปน่ะดีแล้ว...ลูกค้ารายนี้เป็นผู้หญิง บอสเลยอยากได้ผู้หญิงสักคนไปคุยงาน”

    “ถ้าต้องการผู้หญิง ทำไมไม่ให้พี่ดาไปล่ะค่ะ พี่ดาเก่งจะตาย”

    “ก็เพราะพี่เก่งแล้วไง บอสถึงอยากให้คนใหม่ออกไปบ้าง...พี่พูดเล่นนะ คริคริ”

    กานดายิ้มแก้มปริ พยายามปลอบโยนสาวน้อยหน้ามน ลูกน้องคนสวยของตน ดูก็รู้ว่าพิรัชฎาไม่อยากไปงานนี้จริงๆ ทว่าเธอเองก็โดนสั่งมาอีกที ไม่มีสิทธิ์คัดค้านหรือเปลี่ยนตัว เพราะเบื้องบนเจาะจงลงมา...

    “แต่ข้าวหอมไม่อยากไปจริงๆ นี่ค่ะ ข้าวหอมกลัวทำตัวไม่ถูก”

    “พิลึกคน คนอื่นเขาจ้องจะวิ่งเข้าใส่บอสกันทั้งนั้น แต่นี่อะไรตั้งท่าจะวิ่งหนีอย่างเดียว...บอสน่ะถึงแม้จะดูดุไปหน่อย แต่นั่นก็เพราะลักษณะน่าเกรงขามของท่าน ความจริงแล้วท่านใจดีมากน่ะ”

    กานดายิ้มบางๆ มองใบหน้าสวยบึ้งตึงของพิรัชฎาอย่างนึกเอ็นดู ไปดูงานใหม่ที่ต่างจากจังหวัดกับบอสหนุ่มคนหล่อมันไม่ดีตรงไหน...สาวๆ ใฝ่ฝันกันจะตาย ขนาดเธอเองก็แอบเพ้อฝันมาตั้งนาน ทว่าไม่เคยมีโอกาสสักที

    “พี่ดารู้ได้ไงค่ะ คนอย่างนั้นนะเหรอใจดี...ร้ายกาจจะตาย” ประโยคแรกถามออกไป แต่ประโยคหลังพึมพำเบาๆ เพียงลำพัง

    “ก็พี่ทำงานมากับท่านร่วมสิบปีแล้ว อีกอย่างเลขาท่านก็เป็นน้องสาวพี่เอง”

    “อ้าว...เหรอคะ ข่าวใหม่เลยนะเนี่ย...”

    “เขารู้กันทั้งแผนกแล้วจ้า ก็คงมีแต่เรานั่นแหละที่ไม่รู้ รีบไปเถอะ...ได้เวลานัดแล้ว เป็นผู้น้อยไปรอผู้ใหญ่คือสิ่งที่สมควร”

    “ข้าวหอมไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ ใช่ไหมคะ”

    สองวันเลยนะที่เธอต้องอยู่ลำพังกับเขา พิรัชฎาคิดอย่างหวั่นใจ การเดินทางไปต่างจังหวัดคราวนี้ เป็นครั้งแรกที่ทำให้เธอคิดหนัก และไม่อยากไปมากที่สุด

    “ใช่!

    เมื่อไม่มีทางเลือกพิรัชฎาจึงเดินคอตกออกจากแผนก และมุ่งหน้าไปรอบอสผู้ยิ่งใหญ่ยังลานจอดรถผู้บริหาร...

    ฮือๆๆๆ ทำไมเธอต้องเกิดมาเป็นลูกน้องนายซาตานนั่นด้วย...แล้วอย่างนี้เธอจะหนีรอดจากเงื้อมืออำมหิตของเขาได้ยังไง...

    ทันทีที่เห็นดวงหน้าหวานง้อเง้ายืนรออยู่ข้างรถ ใบหน้าคมก็กระตุกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ ในที่สุดเจ้าหล่อนก็ไม่สามารถหลีกลี่หนีหน้าเขาได้อีกแล้ว...

    อยากหลบหน้าเขาดีนักก็ต้องใช้วิธีนี้แหละ อำนาจมีอยู่ในมือ ถ้าจะใช้ในทางที่ผิดไปบ้าง ก็คงจะไม่เสียหายอะไรมากนัก...ใครอยากให้เธอดื้อรั้นและพยศกับเขาก่อน

    “คนสวย จะยืนเชิดหน้าอีกนานไหมครับ ขึ้นรถสิ...”

    “ชิร์”

     

    ***** แจ้ง สำหรับ *Myboss คำสั่งรักคนเถื่อน* ตอนนี้เปิดจองแล้วค่ะ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 56 ค่ะ (หนังสือได้ช่วงเดือน ต.ค.นะคะ)

    ราคาปก 349 บาท ราคาจอง 319 บาทค่ะ (จัดส่งฟรี แบบลงทะเบียนทั่วประเทศค่ะ)

    อีกเรื่อง บำเรอรักในรอยทราย (ฉบับปรับปรุง) ราคาปก 300 บาท ราคาจอง 259 บาทค่ะ

    ^__^

    สนใจติดต่อสอบถาม พูดคุยกันได้นะคะที่ https://www.facebook.com/#!/DaraPhrrnPaynWiy

    หรือ  memoo_dp@hotmail.com

    (กระซิบบอก!... สำหรับคนที่กดไลน์เพจของดาราพรรณ-ปัญณวีย์ ไม่ว่าจะเพื่อนใหม่หรือเก่า หลังจากหนังสือเรื่อง *Myboss คำสั่งรักคนเถื่อน* ออกมาเป็นรูปเล่ม ปลาจะจับฉลากแจก จำนวน 3 ท่านค่ะ ผู้ที่สนใจเข้าไปร่วมสนุกกันได้นะคะ)

    ปล. ใครที่สั่งจองหนังสือ  หากภายหลังกลายเป็นผู้โชคดี ใน 3 ท่านนี้ ปลาจะโอนเงินกลับให้นะคะ

    ขอบคุณที่อุดหนุนเสมอมาค่ะ

    ปลา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×