ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Boss...คำสั่งรักคนเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 12 รวบหัวรวบหาง 50% ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 927
      3
      16 ก.ย. 56

    ตอนที่ 12

    รวบหัวรวบหาง

     

    ทันทีที่เห็นดวงหน้าหวานง้อเง้ายืนรออยู่ข้างรถ ใบหน้าคมก็กระตุกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ ในที่สุดเจ้าหล่อนก็ไม่สามารถหลีกลี่หนีหน้าเขาได้อีกแล้ว...

    อยากหลบหน้าเขาดีนักก็ต้องใช้วิธีนี้แหละ อำนาจมีอยู่ในมือ ถ้าจะใช้ในทางที่ผิดไปบ้าง ก็คงจะไม่เสียหายอะไรมากนัก...ใครอยากให้เธอดื้อรั้นและพยศกับเขาก่อน

    “คนสวย จะยืนเชิดหน้าอีกนานไหมครับ ขึ้นรถสิ...”

    “ชิร์”

    พิรัชฎาค้อนควักเมื่อถูกกระเซ้า ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปนั่งข้างใน ซึ่งมีคนเจ้าเล่ห์เป็นคนขับ แล้วกระแทกประตูปิด...แต่เอ๊ะ! ทำไมเขาถึงขับรถเอง คนขับรถไปไหน? เดินทางตั้งไกล ทำไมถึงไม่ใช้คนขับรถ

    “เอ๊ะ!

    ขณะที่เธอกำลังคุ้นคิด ชายหนุ่มคนข้างกายก็เอื้อมตัวมาดึงสายเข็มขัดนิรภัยแล้วคาดให้เธอ ก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มเนียนสองสามฟอดเพื่อเป็นรางวัล...แล้วเริ่มเคลื่อนรถออกเดินทาง โดยแสร้งทำเป็นไม่เห็นสายตาเขียวปัด ของคนแก้มใสที่ตวัดมองหน้าเขาอย่างไม่พอใจ...

    “ฉวยโอกาสตลอด...บ้ากามไม่มีใครเกิน”

    เสียงหวานพึมพำแผ่วเบา ทำให้ชายหนุ่มนึกสุขใจมากกว่าขุ่นเคือง...นับวันก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองบ้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่โดนด่าโดนค้อน แต่กลับชอบใจ

    “อยากไปเที่ยวไหน”

    จากที่สนใจข้างทางอยู่ดีๆ พิรัชฎาก็ต้องหันขวับกลับมามองคนที่เอ่ยถาม...เธอกับเขาเดินทางไปทำงานที่นครนายกไม่ใช่เหรอ แล้วเหตุใดอีกฝ่ายถึงถามเธอเช่นนี้

    “หมายความว่าไงคะ...เราจะไปรีสอร์ทลูกค้าที่นครนายกไม่ใช่เหรอ”

    “เผอิญ ลูกค้าเขาโทรมาเลื่อนนัด...สรุปจะไปเที่ยวไหนกันดี”

    “ไม่ไป!...ข้าวหอมจะกลับบ้าน”

    “คิดว่าออกมาขนาดนี้แล้ว จะกลับบ้านได้ง่ายๆ เหรอ”

    “คุณ...”

    ดวงตาคมดุดันที่ตวัดมองของนักรบ ทำให้พิรัชฎาลำคอแห่งผากขึ้นมาโดยอัตโนมัติ จึงหยุดคำพูดไว้แค่นั้นแล้วเปลี่ยนสรรพนามใหม่...สถานการณ์เช่นนี้เธอไม่ควรเสียงอย่างยิ่ง

    “เจ้าเล่ห์นัก...พี่กายรู้แต่แรกแล้วใช่ไหมคะ ว่าลูกค้าเลื่อนนัด”

    “ก็ไม่เชิง...”

    นักรบหันมองคนข้างกาย ดวงตาหวานซึ้งมองเขาอย่างเอาเรื่อง และเต็มไปด้วยคำถาม  ดังนั้นในเมื่ออยากเที่ยวให้สนุก เขาก็ควรจะบอกเธอตรงๆ

    “ที่จริงลูกค้าไม่ได้นัดเลยต่างหาก”

    “คิดอยู่แล้วเชียว! เจ้าเล่ห์นัก ในเมื่อไม่ได้ทำงาน ข้าวหอมก็จะกลับบ้าน”

    “อยากไปเที่ยวไหน”

    ดูเหมือนนักรบจะไม่สนใจด้วยซ้ำว่าพิรัชฎานั้นต้องการอะไร...ชายหนุ่มยังขับรถมุ่งหน้าออกนอกตัวเมือง ทั้งที่ยังไม่รู้จุดหมายปลายทางแน่นอน

    “ไม่อยากไปไหนทั้งนั้น อยากกลับบ้าน”

    “จะไปเที่ยวกับพี่ดีๆ โดยที่ไม่พูดถึงเรื่องกลับบ้านอีก...หรือจะให้พี่หันหัวรถกลับ แล้วไปนอนกกเธอที่คอนโดแทน เลือกเอามีแค่สองตัวเลือก...”

    “เผด็จการชัดๆ”

    “...”

    ชายหนุ่มเงียบไม่โต้ตอบ ทว่าพิรัชฎารับรู้ได้ว่าเขากำลังรอคำตอบอยู่ ซึ่งคำตอบนั้นก็ต้องเป็นสองทางเลือกที่เขาขีดเส้นให้นั่นแหละ...

    “ไหนๆ ก็ตั้งใจจะไปนครนายกแล้ว...ไปเที่ยวน้ำตกก็ได้”

     เฮ้อ...ยังไงก็เสียเปรียบทั้งขึ้นทั้งล่อง แต่อย่างน้อยไปเที่ยวก็ยังมีทางหนีทีไล่ มากกว่าเป็นอาหารอยู่บนเตียงของเขาหลายเท่านัก...

    “โอเค พี่มีบ้านพักอยู่แถวนั้นพอดี”

    ชายหนุ่มกระตุกยิ้มด้วยความพึงพอใจ ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทาง  ซึ่งเมื่อสนทนาและตกลงกันเรียบร้อย สาวน้อยก็หันหน้าหนีคนหล่อไปสนใจข้างทางอีกครั้ง และนักรบเองก็ไม่ได้กวนใจหญิงสาวอีก จวบจนกระทั่งสองชั่วโมงกว่าๆ พวกเขาก็เดินทางถึงที่พัก...

     

    “เราจะพักที่นี่ บ้านพี่เอง...” เมื่อเห็นเห็นคิ้วสวยขมวดมุ่นมองด้วยความสงสัย เจ้าของบ้านจึงกล่าวขึ้น โดยที่ไม่ให้อีกฝ่ายเสียเวลาถาม...

    ชายหนุ่มจัดแจงยกกระเป๋าทั้งของเขาและหญิงสาวเดินเข้าบ้านไปก่อน พิรัชฎาจึงมีโอกาสได้สังเกตรอบๆ ตัวบ้านอย่างถี่ถ้วยอีกครั้ง....

    บ้านหลังใหญ่ปลุกบนเนินเขาเล็กๆ ที่มีคลองขนาดย่อมล้อมรอบ ไกลออกไปมีน้ำตกขนาดใหญ่ ซึ่งประเมินจากสายตาแล้วมีประมาณสามชั้นที่น่าจะเล่นน้ำได้...อากาศโดยรอบร่มรื่น เย็นสบาย ร่มเงาของต้นไม้ขนาดยักษ์ ทำให้บริเวณโดยรอบชุ่มช่ำ อากาศแสนบริสุทธิ์ต่างจากเมืองกรุงลิบลับ สาวน้อยหลับตาพริ้มสูดกลิ่นอายธรรมชาติเข้าปิดลึกๆ ก่อนที่ดวงตากระจ่างใสจะลืมขึ้นพร้อมรอยยิ้มละมุน ธรรมชาติทำให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใสได้อย่างประหลาด...

    “ชอบไหม...”

    “ค่ะ ร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนมาก...” ไม่ต้องหันกลับไปมองเธอคนถามเธอก็รู้ว่าเป็นใคร เพราะบ้านหลังนี้มีเพียงเธอและเขา

    “ใช่! เวลาพี่ต้องการความเงียบสงบ พี่ก็ชอบมาพักผ่อนที่นี่แหละ ไม่วุ่นวาย เป็นส่วนตัว แถมบรรยากาศดีทีเดียว...แต่ตอนนี้เข้าไปหาอะไรกินก่อนเถอะ พี่หิวแล้ว”

    ชายหนุ่มเดินมาซ้อนอยู่ด้านหลังหญิงสาว พร้อมโอบเอวพาเดินเข้าบ้าน ซึ่งคนตัวเล็กก็เดินตามอย่างว่าง่าย นั่นคงเพราะเธอเองก็หิวเหมือนกัน

    “พี่กายจะกินอะไรคะ เดี๋ยวข้าวหอมเอาไปเวปให้”

    พิรัชฎาชูอาหารสำเร็จรูปที่ซื้อติดมาให้ชายหนุ่มเลือก ทว่าคนเจ้าเล่ห์กับชี้นิ้วมาที่เธอ

    “อยากกินข้าวหอม เสิร์ฟร้อนๆ บนเตียงได้ไหม”

    “ทะลึ่ง...อย่านอกเรื่องสิค่ะ จะกินอะไรก็รีบบอกมา เดี๋ยวเปลี่ยนใจให้ทำเองเลยนี่”

    “แหมๆ ล้อเล่นแค่นี้ก็โกรธ...เอาสปาร์เก็ตตี้แล้วกันครับ”

    “ก็แค่นี้แหละค่ะ”

    สาวสวยส่งค้อนให้คนทีหนึ่ง ก่อนหันไปจัดอาหารที่ต้องการรับประทานใส่จานนำเข้าเตาอบ แล้วนำอาหารที่เลือกยัดใส่ตู้เย็น

    “เอ๊ะ! ในตู้มีของสดด้วยนี่ค่ะ เหมือนเพิ่งซื้อมาด้วย”

    “พี่ให้คนเตรียมไว้ให้น่ะ”

    “ตอนไหนคะ ก็ตอนจอดเตรียมน้ำมัน แล้วข้าวหอมเข้าห้องน้ำไง”

    “อ้อ...แล้วพวกเขาไปไหนคะ ข้าวหอมไม่เห็นสักคนร” ในเมื่อมีคนมาจัดเตรียมทุกอย่างขนาดนี้ แต่ทำไมตั้งแต่มาเธอยังไม่เห็นใครในบ้านหลังนี้สักคน

    “กลับบ้านของเขาสิ ทำงานเสร็จเข้าก็กลับบ้าน ไม่ได้มายุ่งวุ่นวายที่นี่หรอก”

    “หมายความว่าไงคะ พวกเขาไม่ได้พักที่นี่เหรอ”

    “เปล่า...พี่จ้างพวกเขามาดูแลที่นี่อาทิตย์ล่ะครั้งเท่านั้น...ทำความสะอาด จัดสวน แล้วแต่ว่ามีอะไรสมควรจะทำ เสร็จแล้วพวกเขาก็ไป...พี่ชอบความเป็นส่วนตัว เวลาพี่มาพักที่นี่จะไม่มีใครเข้ามายุ่ง เป็นอันรู้กันดี”

    “อ้อ...โลกส่วนตัวสูง”

    “ก็ประมาณนั้น”

    หลังจากนั้นสาวน้อยก็ไม่ได้ถามอะไรเขาอีก นักรบนั่งมองเธอจัดโน้นเตรียมนี่อยู่ครู่ใหญ่ ก่อนที่เจ้าหล่อนก็ออกมาพร้อมอาหารจานด่วนร้อนๆ


    ^______^ ฝากรักและเอ็นดู พี่กาย และ หนูข้าวหอม ด้วยนะคะ  

    ขอบคุณค่ะ

    ปลา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×