ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY ROOM ME :)

    ลำดับตอนที่ #33 : ธีมไอดีโชโกะ สีส้ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      24 มิ.ย. 55

     
                      ยินดีต้อนรับจ้าทุกคนที่รักทั้งหลาย(?) วันนี้แต่งไอดีมาใหม่อีกครั้ง ตอนแรกกะคิดว่าจะแต่งเป็น Durarara!! ตัวชิสึโอะ แต่เห็น
    มีคนใช้มันไปแล้วก็เลยเปลี่ยนมาเป็น คุรางะกับโชโกะคู่ที่น่ารักและคู่กัดจากเรื่องกินทามะ เบลล์ชอบคู่นี้มากที่สุด น่ารักมากเลยล่ะ!  ถึงมัน
    แต่งไม่ค่อยสวยงามอีกแล้ว ไม่แคร์สื่อหรอก คนๆนี้ฝีมืออ่อนจะตายไปใครจะไปแต่งไอดีสวยๆล่ะว่ะห๊ะ! ฮ่าๆๆๆ

                      วันนี้ต้องแนะนำตัวให้รู้จักอีก ขี้เกียจพิมพ์ว่ะ(โดนตบ) ฉันชื่อเบลล์และเบลล์บาริ อันนี้ชื่อเล่นของจริง อีกส่วนชื่อปลอมคือ
    คุราเกะโว้ย จะเรียกอันไหนก็แล้วแต่ตัวเองสิ อยู่อายุสิบหกปีเดือนตุลาก็จะอายุสิบเจ็ดแล้วค่ะ อายุน้อยโปรดเรียกเราว่า "พี่" ด้วยนะค่ะและ
    ใครอายุมากกว่าก็เรียกน้องหรือเรียกเฉยๆก็แล้วแต่ มีการศึกษาเรียนที่สยามบริหารธุรกิจ เรียนปวช.อยู่ปี2ห้อง1 ใครเรียนที่เดียวกับเราก็
    ทักทายกันได้นะค่ะแต่เบลล์อาจจะเมินหน่อยน่ะ บอกชื่อตนเองเบลล์จะไม่เมินหรอก ใครอยากจะแอดก็แอดได้มาเถอะ ไม่ทักก็ไม่ืัทัก เบลล์
    ไม่สนล่ะ อยากจะคุยกับเบลล์ก็คุยได้ค่ะ เบลล์ไม่ดุและไม่กัดแต่เบลล์หยิ่ง หยิ่งและหยิ่งเพราะไม่ค่อยตอบคอมเม้นต์เลย แต่จะพยายาม
    จะตอบให้กว่านี้นะค่ะ เฟสบุ๊ตก็เล่นนะค่ะคลิกที่ล่างสุดจะมีลิ้งค์ที่อยู่ล่างอ่ะค่ะ ส่วนทวิตเตอร์ตูเล่นไม่เป็น เล่นครั้งแรกเลยล่ะ 55555
    @vampirebell อันนี้ค่ะทวิตเตอร์แอดได้นะค่ะและบีบี! ฮื่อๆๆๆ บีบีหนูพังค่ะ! ไว้คราวหน้าจะมาแจกพินบีบี เพราะเอาัมันไปซ่อมอยู่.
    ไฮไฟล์? Hi5 อันนี้เค้าไม่เล่นแล้วขอยกเลิก เบื่อมาก!! เกมส์ส่วนตัวที่เราเล่นบ่อยอ่ะเหรอคือ PSP กับ PS3 ครับและ PS2 ไม่ค่อย
    ได้เลย เบลล์ว่ากะจะเอาไปขายอยู่มั่งหรือเก็บไว้ดี เบลล์ไม่ค่อยได้ดูอนิเมะ การ์ตูน อเมนิชั่นเลย ดองเรื่องอนิเมะมาเยอะมาก!!
    ขี้เกียจเปิดดูเลย(หัวเราะ) เพราะเบลล์ติดหนังไปแล้วล่ะ(หนังอะไรว่ะ) เป็นหนังที่เป็นแนว.. โรคจิต! โหด เลือดสาด สยอง
    บลาๆๆๆ คุณอาจไม่รู้หรอกความจริงอินี่เป็นโรคจิตของแท้และซาดิสต์ตัวจริง ใครกลัวก็ขออย่ามาคุยกับคนนี้เลยละกัน
    ผมเป็นสาววายโอตาคุครับ สาววายจิ้นอะไรจิ้นหมดจิ้นได้หมดทุกอย่าง(?) และไม่มีอะไรพิมพ์อีกแล้วล่ะ เหนื่อยว่ะ 

                       บันทึกพิเศษของเบลล์บาริ ณ 24/06/2012 : วันนี้ใช้ไอดีอันเก่าแทน ขี้เกียจแต่งหน้าไอดีใหม่แล้วจ่ะ
    วันนี้ก็ไม่ค่อยได้เล่นแล้วเน้อะ? งานมันเยอะ ใครจะมาเล่นไอดีละ ปล. ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว !


    MELCOME TO MY.ID BELLBARI [KAGURA X OKITA SOUGO]
    คนสำคัญและคนที่ดีที่สุดของเบลล์ :)
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    จิกกิ้ - พี่ยู - พี่หนุงหนิง - น้องอุ๋งอิ๋ง - พ่อซาอิ - เจ๊แน้ป - เอ้มินล่า - ยูซัง - พลอยจัง - น้องชาร์
    ไอกบ - หลานเบ๊บ -มัวรี่คุง - น้องยูมิ - น้องเิอิร์น  - พิทจัง - พิมพ์จัง - จินนี่ -
    บูมบามและใครอีกนะ? ลืมหมดแล้ว(โดนตบ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×