ตำนานรักแห่งกูซู (หลานจ้าน x เว่ยอิง) - นิยาย ตำนานรักแห่งกูซู (หลานจ้าน x เว่ยอิง) : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานรักแห่งกูซู (หลานจ้าน x เว่ยอิง)

    โดย pkinnikp

    หลานวั่งจี นามนี้แค่เพียงได้ยินก็รับรู้ว่าอยู่สูงเกินเอื้อม เกินเอื้อมแล้วอย่างไร ข้าจะเอื้อมแล้วผู้ใดจะทำไม หลานวั่งจีก็หลานวั่งจีเถอะ เจอเว่ยอู๋เซียนหน่อยเป็นไง !

    ผู้เข้าชมรวม

    18,575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    18.57K

    ความคิดเห็น


    83

    คนติดตาม


    690
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 63 / 17:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





              หลานวั่งจี หรือ หลานจ้าน เพียงเอ่ยนามก็รับรู้ถึงการอยู่สูงเกินเอื้อม ใบหน้าดุจหยกราวกับเทพเทวดาลงมาจุติ ทวงท่าอันเรียบนิ่งไร้การปรุงแต่งไม่ได้ให้ความรู้สึกเย็นชาดั่งหิมะในฤดูเหมันต์แต่กลับให้ความรู้สึกอันน่าเคารพและน่าเกรงขาม เพียงแค่อยู่เฉยก็สัมผัสได้ถึงไอ้เย็นที่แผ่ซานออกมารอบตัวที่ทำให้ผู้ได้อยู่ใกล้รู้สึกเย็นสบายและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน ผสมผสานเข้ากับชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วยุทธภพถึงความสามารถที่เกินอายุหาผู้ใดจะเปรียบและความลึกลับที่ยากจะพบเจอหรือสนทนาจิบน้ำชาด้วย ทำให้หลานวั่งจีแห่งกูซูเป็นบุคคลที่ใครก็อยากรู้จักและอยากใกล้ชิดแต่กลับไม่เคยมีใครได้เข้าใกล้หรือได้เป็นสหายของหลานวั่งจีแม้แต่คนเดียว

     



    ยกเว้นเสียแต่....

     



              เว่ยอู๋เซียน หรือ เว่ยอิง ชายหนุ่มผู้ที่เปรียบเสมือนอีกขั้วของหลานวั่งจี ดวงตาคู่สวยประกายลูกท้อที่เต็มไปด้วยความซุกซนและความสดใสร่าเริง รอยยิ้มสวยประดับบนใบหน้างามเกินชายอยู่เสมอ เสียงหัวเราะที่เต็มไปด้วยความสุขเป็นสิ่งคู่กายของเว่ยอู๋เซียนและเป็นสิ่งที่นิยามเขาได้ดีที่สุดเพราะไม่ว่าใครก็ตามที่เข้าใกล้เว่ยอู๋เซียนก็จะมีแต่ความสุขและมักจะหลงรักเขาอย่างไม่รู้ตัว แต่ภายใต้ความสดใดนั้นซ่อนไหวพริบและความกล้าหาญเอาไว้มากมาย เว่ยอู๋เซียนผู้นี้ไม่ได้เพียงแต่สร้างความสุขให้กับผู้คนแต่เขายังพร้อมที่จะปกป้องคนที่เขารักอย่างไม่เสียดายเสียชีวิต

     



              ขั้วที่แตกต่างกันกลับเข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่มีผู้ใดสามารถเรียกความสนใจของเว่ยอิงได้มากเท่าหลานจ้านและหลานจ้านเองก็ไม่เคยสนใจผู้ใดนอกจากเว่ยอิง เหตุการณ์ต่างๆมากมายที่รอให้เขาไปร่วมกันฝ่าฝันเป็นสิ่งที่ร้อยดวงใจทั้งสองเข้าไว้ด้วยกันทีละน้อยก่อนที่พวกเขาทั้งสองจะพบว่าเขาไม่ได้เป็นแค่เพียงสหายที่ดีต่อกันแต่เขาคือคนที่อยู่เคียงกันและกันไปจนนิรันดร์




     

    ดั่งประโยคที่ว่า...




    ถ้าไม่มีเว่ยอิงก็ไม่มีหลานจ้าน 

    ถ้าไม่มีหลานจ้านก็ไม่มีเว่ยอิง 

    เพราะเว่ยอิงคือหลานจ้านและหลานจ้านก็คือเว่ยอิง






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น