อีเดน - นิยาย อีเดน : Dek-D.com - Writer
×

    อีเดน

    ผมไม่เคยต้องสนหรือแคร์ความรู้สึกของสาวที่ขึ้นเตียงด้วยเลยสักครั้ง ไม่ใส่ใจว่าหลังจากเสร็จกิจกรรมบนเตียงแล้ว พวกเธอจะเป็นยังไง ผมเขี่ยพวกเธอทิ้งอย่างไม่แยแส และทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับผู้หญิงทุกคนที่เสนอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.4K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 61 / 18:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    อีเดน  ไคเลอร์ อายุ 37 ปี สูง 191 เพลย์บอยตัวพ่อ เจ้าของฉายา ฟันแล้วทิ้ง! เขาหล่อเหลาคมเข้ม มีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆ ไปทั่ว และด้วยความรวยระดับอภิมหาเศรษฐี ทำให้สื่อต่างๆ พากันจับตามองหนุ่มคนดังเลือดผสม ไทย-รัสเซีย ที่ควงนางเองดังนางแบบฮอตผลัดเปลี่ยนเวียนหน้ากันแทบไม่ซ้ำ! ว่าสุดท้ายแล้วสาวคนไหนจะเป็นผู้กุมหัวใจของอีเดน

    อีเดน : ผมไม่เคยต้องสนหรือแคร์ความรู้สึกของสาวที่ขึ้นเตียงด้วยเลยสักครั้ง ไม่ใส่ใจว่าหลังจากเสร็จกิจกรรมบนเตียงแล้ว พวกเธอจะเป็นยังไง ผมเขี่ยพวกเธอทิ้งอย่างไม่แยแส และทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับผู้หญิงทุกคนที่เสนอตัวให้โดยไม่รู้สึกผิด อ๊ะ! เดี๋ยวนะ ทำไมผมต้องรู้สึกผิดด้วยล่ะ ก็ในเมื่อ... พวกเธอเต็มใจที่จะเล่นเกมของผมเองนี่!







    มารียา ภิพัฒน์สดิน อายุ 23 ปี สูง 165  สาวสวยดีกรีดาวของมหาลัยดัง ที่เพิ่งเรียนจบและสอบเข้าทำงานที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักใหญ่อย่าง ไคเลอร์ คอร์ปอเรชัน กรุ๊ป ได้และกำลังรอให้เรียกตัวเข้าทำงาน

    เธอมีคนรักที่คบหากับกันมานานถึงสามปี และมีแพลนจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในต้นปีหน้า แต่ทว่า... เรื่องราวกลับไม่ไปดั่งที่คิด เมื่อเธอได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของอีกฝ่ายเข้า

    มารียา : คุณเคยมีความรักครั้งแรกที่ห่วยโคตรๆ ไหม? ใช่! ฉันเคย ในวันที่ฉันตาสว่างและรู้ความจริงหลายๆ อย่างว่าตัวเองกำลัง ถูกหลอกนั้น มันเป็นวันเดียวกับที่ฉันเมาและเสียตัวให้ไอ้ชั่วอีกคน

    หึ! สงสัยผู้ชายดีๆ จะมีแต่ในนิยาย

    แต่ก็นั่นแหละ! วันแย่ๆ ไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดชีวิต วันนี้ฉันอาจจะร้องไห้ให้กับเรื่องโง่ๆ ที่เกิดขึ้น แต่พรุ่งนี้ฉันจะเข้มแข็ง แล้วยิ้มรับวันใหม่ให้กับโชคชะตา และไอ้บ้าที่เคยเจอได้รู้ว่า... I don’t care!




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น