ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo Beautiful tears Krisyeol taolay

    ลำดับตอนที่ #2 : Beautiful tears Forget love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      27 มี.ค. 57

    Forget love

     

     

    “อะ อืม”  ผมครางในลำคอ  ผมรู้สึกเจ็บไปทั่วร่างกาย และ รู้สึกปวดหัวอย่างหนัก

     

    “ฮยองฟื้นแล้วหรอครับ”  ผมมองคริสฮยองอย่างดีใจ ความรู้สึกดีใจแบบนี้ มันอะไรกันนะ

     

    “น้ำ  หิวน้ำ”  คริสลุกขึ้นมาอย่างยากลำบาก  เค้ารู้สึกหิวน้ำ ปวดหัว  มึนงงไปหมด

     

    “นี่ครับฮยอง  น้ำ”ชานยอลลุกไปหยิบน้ำให้คริส  เค้าทอดตามองคนตรงหน้าด้วยความเป็นห่วง

     

    “ว่าแต่  นายเป็นใคร”  ผมมองคนตรงหน้า  ตัวขาวๆ ปากแดงน่าจูบ  กับดวงตาที่หวานซึ้ง ผมว่าเค้าน่ารักเลยทีเดียว

     

    “ ฮยองหมายความว่ายังไง”  น้ำตาไหลลงมาบนหน้าของผม  มันเจ็บ  เจ็บยิ่งกว่า  ตอนที่เทาทิ้งผมไปซะอีก  ผม ผมเป็นอะไร

     

    “ชั้น  ไม่รู้ ปวดหัว อ๊ากก  ปวดหัว” คริสยกมือมากุมศรีษะของตัวเองแน่น  ปวด  ปวดหัวอย่างรุนแรง  เกิดอะไรขึ้นนะ  ทำไมถึงเป็นแบบนี้

     

    “ผม  ผมจะไปตามหมอ  ฮยอง  รอผมก่อนนะ” ชานยอลวิ่งออกจากห้องไปตามหมอทันทีหลังจากที่คริสเกิดอาการแบบนั้นขึ้น   พระเจ้า  ท่านเล่นตลกอะไรกับลูกกันแน่

     

     

     

     

    .......................................................................

     

     

    คริสหลับไปแล้ว  แต่ชานยอลยังไม่หลับ  ร่างโปร่งนั่งกุมมือคริสอยู่ที่ข้างเตียง  น้ำตารื้นอยู่ที่ดวงตาหวานซึ้ง  ชานยอลกระพริบตาถี่ๆไล่น้ำตาให้ออกไปจากดวงตาเค้า

    พระเจ้า  เล่นตลกอะไรกันนะ

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ10นาทีที่แล้ว

     

    “คุณหมอครับ  พี่คริส  พี่คริสเป็นอะไร” ชานยอลเอ่ยถามหมอเจ้าของไข้ทันทีที่หมอฉีดยาสลบให้คริส

     

    “คนไข้ตอนโดนรถชน  ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงครับ  ทำให้ความจำบางส่วนหายไป” คุณหมอเจ้าของไข้พูดออกมาด้วยสีหน้าลำบากใจ  เคสแบบนี้รักษายาก  จำไม่ได้ในบางเรื่อง  นอกจากจะกระทบกระเทือนที่สมอง  จิตใจก็คงจะโดนกระทบกระเทือนด้วยเป็นแน่

     

    “เค้า อึก  เค้าจำหายไม๊ครับ” ร่างโปร่งของชานยอลแทบจะทรุด ทันที่ที่ได้ยินคุณหมอบอก

     

    “รักษาได้ครับ   แต่ค่อนข้างยาก  ญาติคนไข้ต้องช่วยกันครับ  ถ้างั้นหมอคงต้องขอตัวก่อน” พูดจบนายแพทย์หนุ่มก็เดินออกไปตรวจคนไข้รายอื่นต่อทิ้งให้ชานยอลจมอยู่กับความคิดตัวเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×