ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo Beautiful tears Krisyeol taolay

    ลำดับตอนที่ #1 : Beautiful tears Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      1
      27 มี.ค. 57

    ผมรู้ว่าเค้าไม่ใช่ของผม 

     

     

     

    ผมรู้ว่าเรื่องของเค้ากับผมนั้น  คงเป็นได้เพียง

    Secret   Love

     

    “ชานยอล นายดูแลตัวเองหน่อยสิ”

     

    “ฮยองจะให้ผมทำแบบนั้นได้ยังไง  ในเมื่อเค้าทิ้งผมไปแล้ว”  เจ็บ

     

     คำนี้มันแล่นมาจุกอกผม เค้าจะรู้ไหมนะ  ว่าคนๆนี้เจ็บปวดมากกว่าเค้าเพียงไร 

     

    “นายยังมีฮยองนะ ชานยอล “ ผมพูดพร้อมกับเดินไปนั่งข้างๆและโอบกอดเค้าไว้ในอ้อมแขน ราวกับว่าถ้าผมปล่อย เค้าจะแตกสลายไป

     

    “ฮึก ฮือ  ฮยองผมรักเค้า”   ฮยองก็รักนายนะชานยอล ผมกำลังยิ้ม  ยิ้มให้กับความน่าสมเพชของตัวเอง  ยิ้มให้กับความลับที่เค้าไม่รู้  ความรักที่น่าสมเพชของผม

     

    “ชานยอล”  ผมหันไปตามเสียงเรียกของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเดินเข้ามา  ผู้ชายที่เหมือนมัจจุราชสำหรับผม  ผู้ชายที่เป็นดวงใจของคนตัวเล็กในอ้อมแขน


    “ฮึก  เทา”  คนตัวเล็กส่งยิ้มให้คนตรงหน้า  น้ำตาค่อยๆเหือดแห้งไป ชานยอลเข้าไปกอดคนๆนั้น

     

    “ฮยองไปก่อนนะ  คืนดีกันเร็วๆแล้วพาฮยองไปเลี้ยงข้าวด้วยนะ”  ผมยิ้มอีกแล้ว  แต่จะมีใครเห็นไม๊นะ  ว่าดวงตาและรอยยิ้มนี้ มันเศร้าเพียงใด  ผมค่อยๆเดินออกมา  พร้อมกับเสียงที่ราวกับมีดที่กรีดแทงใจผม

     

    “ผมขอโทษ  เรากลับมาคบกันนะ  ผมรักคุณ”

     

    “ครับ ฮือ  ผมรักนายที่สุด”

     

    หึ จบแล้วสินะ  ความรักของผม  ผมควรจะตัดใจได้ตั้งนานแล้วแท้ๆ  แต่ไม่เป็นไรหรอก ผมจะคอยดูแลปกป้องหัวใจของผมตลอดไป  คอยดูแลเค้าจากที่ไกลๆ  เป็นเหมือนอากาศที่เค้าสัมผัสได้ แต่ไม่รู้ว่ามีตัวตน ผมก็คงเป็นได้แค่นี้

     

    “คริสฮยอง  ระวัง!!!” ผมได้ยินเสียงชานยอล ผมหันไปมอง และ

     

    ปัง!!!

    ความรู้สึกเจ็บแล่นเข้าปกคลุมทั่วร่างกาย  พร้อมสติที่ดับลงของผม

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×