ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Krisyeol ft. all member of exo

    ลำดับตอนที่ #30 : 26.Krisyeol the series เรื่องเล่าของนายบ.ก. E.P.6:Misunderstand END PART

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 358
      6
      27 เม.ย. 58

    Krisyeol the series 

    เรื่องเล่าของนายบ.ก.

     

    E.P.6: Misunderstand  


    { END Part }

     

     

     

     




     

    “ ปาร์ค ชานยอล!!!  เรามีเรื่องต้องคุยกัน!!!!

     

     

     

    ร่างสูงสาวเท้าตามแผ่นหลังบางที่ออกมาจากห้องน้ำแล้วกำลังจะเดินหนีเขา  เสียงทุ้มเผลอตะคอกใส่คนตรงหน้าจนแผ่นหลังบางนั้นสะดุ้งโหยง  แต่ไม่ได้ทำให้ร่างสูงนั้นอ่อนเสียงลง กลับรีบสาวเท้าจนประชิดตัวกับเป้าหมายที่ตอนนี้ยืนนิ่งไปแล้ว

     

     

    มือหนากระชากเรียวแขนขาวให้หันหน้ามาเผชิญกับตนเอง ใบหน้าหวานเหรอหราปนงงเล็กน้อย

     

     


     

     

    คุณหัวหน้าตะคอกใส่ผมทำไม!!??

     


     

     

    “ ครับ!?” เสียงหวานขานรับเมื่อหันมาสบตากับร่างสูง ใบหน้าเหยเกเล็กน้อยเมื่อรู้สึกเจ็บข้อมือจากแรงบีบของคนตัวสูง

    “ ที่นายพูดเมื่อกี๊ หมายความว่าไง ” เมื่อเห็นสีหน้าเจ็บปวดจากคนตรงหน้า มือหนาก็ผ่อนแรงลงเหลือแค่กอบกุมข้อมือเรียวนั่นเอาไว้ แต่ยังคุมโทนเสียงที่ฟังดูก็รู้ว่าไม่พอใจอยู่


    “ ครับ!?” แต่คนตรงหน้ากลับทำหน้าหมางง ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมถามสักนิด

     


     

    ผมว่าผมพูดเกาหลีไม่เพี้ยนเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ






     

    “ ฉันถามว่า ที่นายพูดบนเวทีเมื่อกี้ มันหมายความว่าไง ” แม้จะงงๆที่คนตรงหน้าดูผิดไปจากอารมณ์ก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจในความหมายที่ร่างโปร่งต้องการจะสื่อตอนที่พูดบนเวทีตอนนั้นอยู่ดี

     



     

    “ จะหมายความว่าไงล่ะ........”

     
     

    .

     

     

    .




     

    “........ผมก็ทำตามในสคริปต์ไง”







     

    !!!!????” 





    เชื่อมั้ยครับว่าตอนนี้ ใบหน้าของคุณหัวหน้ามีเครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด จะงงอะไรกันนักหนา ผมก็ทำตามสคริปต์ที่พี่สตาฟต์ให้มานี่นา









     

    ผมทำอะไรผิดเหรอ???







     

    “ ตามสคริปต์?”  คุณหัวหน้าเอียงหน้าแล้วทำท่าทางไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ผมบอก จนผมต้องล้วงเศษกระดาษที่จดสคริปท์ในส่วนของผมในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาแล้วยื่นให้อีกคนดู......

     

     


     

     

    -      แสดงตัวกับแฟนคลับด้านหน้า

    -     รวมตัวกับมายูมิและฮัน โบมี เพื่อขึ้นสัมภาษณ์

    -                 

    ....




    ...

           


    ..

     

    -                 “ ทำอย่างไรก็ได้ให้ดูเหมือนว่าทอมสันและคริสตินทะเลาะกัน”

     

     

     





     

    ย้อนกลับไปเมื่อชั่วโมงก่อน......

     






     

    “ อ่ะชานยอล  บทเรามีแค่นี้แหละนะ เดี๋ยวเตรียมไปสแตนด์บายได้เลย ” พี่สตาฟต์คนนึงเดินมายื่นกระดาษกำหนดการและสิ่งที่ผมต้องทำมาให้ในขณะที่ผมกำลังนั่งยัดซาลาเปาไส้คัสตาร์ดครีมลูกที่4เข้าปาก 





    ผมเคี้ยวเจ้าก้อนกลมสีขาวนุ่มๆพลางรับกระดาษแผ่นนั้นมาไล่สายตาอ่าน ก่อนจะสะดุดกับประโยคที่ว่า.....




     

    “พี่ครับ อันนี้ผมต้องทำไงอ่ะ ” ผมชี้ไปที่ข้อที่ไม่เข้าใจในคำสั่งนั้น

     
     

     

    “ ทำอย่างไรก็ได้ให้ดูเหมือนว่าทอมสันและคริสตินทะเลาะกัน”





     

    “ พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่ไม่ได้ทำสคริปต์ ไปก่อนนะ แล้วซาลาเปาน่ะ กินมากระวังแน่นท้องนะ”  หญิงสาวตอบก่อนจะเดินเก็บของเล็กๆน้อยๆแล้วออกไปเลย







     

    .......อ่าว...........






     

     

    ........พี่ไม่รู้ แล้วผมจะรู้มั้ยล่ะ!!

     

     

     

    ว่าแล้วขอซาลาเปาอีกซักลูกละกัน?

     

     


     

    .....

     

     

    ...



     

    ..



     

    .



    จนถึงเวลาที่ต้องขึ้นโปรโมทคอมมิค........





     

    “ ถึงตาผมแล้วสินะครับ”   ผมที่ยังไม่ทันตั้งตัว ก็ถูกมือหนาๆเชยคางให้เบนหน้าเข้าหาคุณหัวหน้า ก่อนที่เขาจะก้มลงมาประกบปากผมนั่นแหละ









     

    ช๊อคสิครับ!!!!

     

     

     


     

    ใครพูดอะไรผมไม่รู้เรื่องทั้งนั้น





     

     

    ไมค์ที่อยู่ในมือก็หลุดกลิ้งไปไหนแล้วไม่รู้ หางตาเห็นคุณพิธีกรวิ่งตามเก็บอยู่ ….

     

     



     

    แต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็น!!!





     

    ....

    ..



    .

     

     

    “ ทำอย่างไรก็ได้ให้ดูเหมือนว่าทอมสันและคริสตินทะเลาะกัน”

     

     

     

    จู่ๆข้อความในสคริปต์ก็แวบเข้ามาในหัวที่เริ่มจะขาวโพลนทันที

     

     

    ประจวบกับความรู้สึกนุ่มนิ่มที่กำลังไล่ต้อนและดันให้ริมฝีปากผมที่ปิดอยู่ให้เปิดออก

     

     



     

    เท่านั้นแหละ....

     

     



     

    ผมรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายที่มีผลักคุณหัวหน้าออก และด้วยอารามความตกใจ....

     

     


     

    เพี๊ยะ!!!

     

     




     

     หน้าสั่นกันเลยครับ!!!!

     




     

    ผมยืนอึ้งที่เผลอลงไม้ลงมือกับคุณหัวหน้าที่ตอนนี้นิ่งไปแล้ว




     

    ผมเม้มปากเพื่อรอให้เขาได้พูดอะไรบ้าง เผื่อในสคริปต์ของคุณหัวหน้าจะต้องต่อบทกับผม

     

     










     

    แต่ก็ยังเงียบ








     

    ผมที่งงไม่รู้จะทำยัง เมื่อกี้ออกแรงเยอะไปหน่อยจนจู่ๆรู้สึกเหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอ...

     








     

    จนอยากจะอาเจียน

     




     

    ผมกำมือไล่อาการสั่นเพราะไม่รู้ว่าจะทำไงต่อ มองคุณหัวหน้าอย่างผิดหวังในใจลึกๆว่าจะมีบทต่อกับผมมากกว่านี้สักนิด ไม่ใช่ว่ายืนนิ่งอย่างเดียว

     



     

    แล้วผมจะทำยังไงล่ะ!!!!

     

     
     

    ไอก้อนในคอนี่ก็เริ่มตีตื้นขึ้นมาจนจะพุ่งใส่หน้าคุณหัวหน้าที่ยืนนิ่งเป็นหุ่นอยู่แล้ว

     


     


     

    ผมจึงตัดสินใจ.......

     











     

    “ ผมรู้ว่าคุณชอบแกล้ง แต่แบบนี้มันไม่แรงไปหน่อยเหรอครับ!!! ”  พูดประโยคที่ดัดแปลงมาจากในละครที่ออมม่าชอบดูออกไปก่อนจะกลืนก้อนที่มันจุกลงคอ...

     




     

    แต่มันก็ไม่ช่วยอะไร!!!

     




     

    มันขย้อนตัวย้อนขึ้นมาอีกระลอกจนเริ่มได้กลิ่นคุ้นๆในปากและลำคอ..

     





     

    ซาลาเปาห้าลูกของผมเอง!!!

     



     

    ผมตัดปัญหาด้วยการกึ่งเดินกึ่งวิ่งลงเวที กะเดินออกแบบเนียนๆ แต่สุดท้ายมันทำท่าจะพุ่งลูกเดียวเลยตัดสินใจวิ่งเข้าเข้าน้ำซะเลย

     

     



     

    แหวะ!!!!!







     

    อ่อกก!!

     




     

    แค่กๆๆ

     

     



     

    ลาก่อน...ซาลาเปาคัสตาร์ดครีมของผม


     

    ผมเดินออกมาล้างปากล้างคอที่ซิงค์แล้วตัดสินใจจะเดินกลับไปที่สเตจต่อแต่กลายเป็นว่า....

     







     

    เอ๊ะ!?

     






     

    เมื่อกี้ผมวิ่งมาทางซ้ายหรือขวา?

     



     

    .




     

    .




     ทางขวาก็ได้วะ

     



     

    ไม่เคยจำทางเดินในบริษัทนี้ได้ซักที จำแค่ว่าวิ่งมาแล้วเจอกระถางต้นไม้หน้าห้องน้ำแต่ลืมว่ามันตั้งทางไหนนี่สิ









     

    ให้มันได้อย่างนี้สิ ปาร์ค ชานยอล!!!

     







     

    ผมที่กำลังเถียงกับตัวเองก็สะดุ้งเมื่อเสียงทุ้มคุ้นหูตะคอกใส่ซะลั่นทางเดิน....

     





     

    “ ปาร์ค ชานยอล!!!  เรามีเรื่องต้องคุยกัน!!!!

                                      

     

    ......

     

     

    ....

     

     




    กลับมาปัจจุบัน.....






     

    “ ห๊ะ! นี่ที่นายพูดนั่น...เฮอะ! บ้าชะมัด” คุณหัวหน้าสบถกับตัวเองก่อนจะเปลี่ยนจากจับข้อมือผมเป็นดันไหล่ผมแล้วใช้มือข้างนั้นค้ำกับแพงกั้นผมไว้แทน







     

    ...อะไรอีกวะครับ??

     


     

    “ จริงๆแล้วไม่ได้โกรธที่ฉันจูบนายบนเวทีใช่มั้ย ” พูดพลางยิ้มกรุ้มกริ่ม

     

     

    “ ใครบอก!! โกรธสิครับ! หน้าผมไม่ได้ฉาบปูนแล้วโบกทับด้วยยางมะตอยเหมือนหัวหน้านะ ที่จะไม่อายตอนจูบโชว์คนอื่นเค้าน่ะ” ผมตีหน้ายุ่งใส่คนที่หัวเราะผมดังหึหึในลำคอ







     

    มันน่าขำตรงไหน ไอ้คุณหัวหน้าคริส!!!!!







     

    “ แต่ถ้าแบบนี้ไม่เป็นไรใช่มั้ย? ”





     

    “ ห๊ะ!? อะ อื้อ!! ” ยังไม่ทันที่ผมจะได้ตอบอะไรคุณหัวหน้าจอมเนียนก็กลับมาอีกครั้ง ปากอิ่มนิ่มของคุณหัวหน้าบดเบียดกับริมฝีปากของผม มันไม่ได้รุกล้ำหรือรุนแรง แต่มันอ่อนโยน แผ่วเบา เหมือนปุยนุ่น...



     

    “ อา..แฮ่กๆ พะ พอแล้ว ผมหายใจมะ อื้อ!!! ” รอผมพูดให้จบก่อนได้มั้ย แข้งขาผมระทวยหมดแล้วนะ!!


     

    ผมรีบคว้าท่อนแขนแกร่งที่โอบเอวผมกันร่างที่เริ่มอ่อนปวกเปียกให้ทรงตัวอยู่ในอ้อมแขนแกร่ง ส่วนอีกข้างก็ยึดไหล่กว้างไว้กันร่วงอีกที


     

    คุณหัวหน้ายอมละริมฝีปากออกแต่ไม่ยอมผละออกจากใบหน้าผม ยังคงวนๆไล้ๆกดที่แก้มซ้ายบ้าง ขวาบ้าง งับจมูกผมเบาๆบ้าง ส่วนผมที่ได้โอกาสก็รีบโดยออกซิเจนเข้าปอดทันที ก่อนที่จะขาดอากาศตาย!!

     
     

    “ วันนี้นายน่ารักมากเลยนะ” อยู่ๆก็โดนชมโดยไม่ทันตั้งตัว

     




     

    แล้วคนโดนชมอย่างผมควรจะทำอย่างไรล่ะ....

     


     

    จะอ้าปากแย้งว่าผมเป็นผู้ชายนะ จะน่ารักได้ไง แต่ก็ต้องหุบปากฉับเมื่อได้ยินประโยคถัดมาของคุณหัวหน้าแทน...

     

     

    “นายน่ะน่ารัก...น่าฟัด...แล้วก็..น่ากินด้วย ” พูดจบก็โฉบมาที่ริมฝีปากผมที่เพิ่งปรับลมหายใจให้เป็นปกติกลับแปรปรวนตามจังหวะหัวใจที่เต้นโครมครามในหน้าอกแบนๆนี่อีกครั้ง

     




     

    พักบ้างเถอะ!!!

     


     

    นี่รับจ้างทำเนียนล่วงเวลาใช่มั้ย กะเอาโอทีพร้อมโบนัสเลยงั้นสิ!!!!

     



     

    แต่ผมนี่สิ ดันยอมเขาเสียเฉยฉิบ

     




     

    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ผม......



    ยอมทำตามคำสั่งที่เอนไปทางเอาแต่ใจของคุณหัวหน้า

     
     

    ยอมให้คุณหัวหน้าหากำไรจากการทำเนียน






     

    ยอมให้คุณหัวหน้าเข้ามาวุ่นวายในใจ

     






     

    แล้วสุดท้าย....

     




     

    ยอมทำตามใจตัวเอง

     

     

    .



     

     

    .

     




     

    END > <

     


     

    # คุณหัวหน้า





     




     

    Talk: บอกแล้วว่าเราน่ะดราม่าไม่เก่ง เอิ๊กๆๆๆๆๆ   อัพตอนจบซีรี่ย์สั้นๆของคุณหัวหน้าคริสกับนายบ.ก.ชยอล  วางแพลนไว้แล้วว่าอยากให้มันดูน่ารักๆใสๆ แต่ไม่รู้จะมุ้งมิ้งอย่างที่คิดหรือเปล่านี่สิอีกเรื่อง55555 อย่างที่เน่เคยบอกค่ะว่าอาจจะมีฟิคยาวแต่ไม่น่ายาวมากมารอลงจอต่อ แต่จะมาตอนไหนนั้นก็ติดตามกันเอานะครัชช

     

     



    *COMMENT ME BABY!!*

    แปะแท็กด้วยก็แจ่มนะตะเองๆๆๆ

    #คุณหัวหน้า

     



     

    SEE U SOON~

     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×