ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Krisyeol ft. all member of exo

    ลำดับตอนที่ #15 : 13.New Neighbor Part 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      5
      27 ก.ย. 57

    New  Neighbor Part5.

    Couple : KrisYeol

    Author:  KC_NeNe’s

     

     

    “ มึง! มึงตามกูมาทำไมไอ้โรคจิต!  ไม่ว่าเปล่า ผมเตรียมคว้าขวดเหล้าที่วางอยู่ไปเขวี้ยง กบาลมัน  กูอุตส่าห์หนีมึงมาแล้วนะ  ยังจะหน้าด้านตามกูมาอีก  มึงอย่าอยู่เลย!

     

    “ เฮ้ย!ๆๆๆ”  จงอินรีบปรี่เข้ามาคว้าแขนแล้วแย่งขวดเหล้าในมือของผมไปให้ไอเซฮุนถือ  ส่วนไอ้จงแดก็ล็อคแขนผมไว้อีกข้าง 

     

    “ พวกมึงจะห้ามกูทำไม!  ไอ้เหี้ยนี่แหละที่มันทำร้ายกูจนต้องเข้าโรงพยาบาล ”  พวกมึงยังจะช่วยมันอีกเหรอ  เพื่อนมึงกำลังโดนสโตกเกอร์อยู่นะ  นี่แสดงว่ามันตามเค้ามาตลอดใช่มั้ยถึงได้รู้ว่า เค้าพักอยู่ที่ไหน ห้องไหน

     
     

    โหยยยยย!!!  กางเกงในสีส้มสองตัวของกูที่ตากราวฝั่งระเบียงหายไปคงเป็นฝีมือมึงที่มาแอบขโมยไปใช่มั้ย ตอบ!!!!!!!

     

     

    “เฮ้ยพี่ใจเย็น  นี่พี่ชายผมเอง  มีไรค่อยพูดค่อยจากันก็ได้ ” ไอ้หมีแพนด้าที่วิ่งเข้าไปขวางหน้าผมก่อนจะยกมือปางห้ามญาติ ห้ามทัพผมไว้

    “ เออมึง คนกันเอง  อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย” จงแดพูดพลาง ตบบ่าเชิงปลอบใจให้เย็นลง

    “ จะไม่ให้มันเป็นเรื่องใหญ่ได้ยังไง ก็มัน!!...” อึ๊บ!!ไว้ๆ ใจเย้นนนน อย่าหลุดเชียวนะไอ้ยอลว่ามึงเสียจูบแรกให้มันไปแล้ว

     

     

    ขืนพวกมันรู้ มีหวังล้อกันยันเหลนกูบวชแน่

     
     

    “ มันอะไร ” เซฮุนหันมามองหน้า...เอ่อ..เรียกว่าจ้องเลยดีกว่า เหมือนตำรวจคาดคั้นเอาความจริงจากปากผู้ร้าย 

     
     

    กูเป็นผู้เคราะห์ร้ายหรอก  ไอ้ห่านนนน!!!!

     
     

    “ ก็มันๆ...”  กดดันชิบหาย  สายตาคมมันก็มองมาที่กูด้วย  เอาไงดี ขืนบอกไปว่ามันจะมาข่มขืนกู มันจะบีบคอกูมั้ย

    “ มันเหี้ยอะไรล่ะวะ!! อ้ำอึ้งอยู่นั่นแหละมึง”  โอ๊ย!! อิฮุนมึงแดกเหล้าแล้วเลือดร้อนมันพล่านรึไงวะ 

    “ ก็...ก็มันซัดกูจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยไง ดั้งกูหักหรือป่าวก็ไม่รู้ ”  ผมตอบแบบข้างๆคูไป  พลางลอบมองไอ้ตัวการเป็นระยะๆ

     
     

    ยิ้มอะไรของมึง ไอ้จิต!!!

     
     

    “ โหย! ไอ้เชี่ยยอล  กูก็นึกว่าเรื่องใหญ่อะไร  พี่เค้าก็พามึงไปส่งโรงบาลแล้วไง  เค้าไม่ได้ตั้งใจจริงๆนี่หว่า  มึงยกๆโทษให้พี่เค้าไปเหอะ ”จงอินว่าพลาง ปล่อยแขนให้ผมเป็นอิสระ


    “ ใช่พี่   เฮียคริสไม่ใช่คนเลวอะไรขนาดนั้น  ถึงจะหมัดหนักแต่ไม่เคยต่อยใครแบบไม่มีเหตุผลนะ ”  ไอ้แพนด้าช่วยเสริมทัพอีกแรง

     

     
     

    มึงจะรู้มั้ยว่า ไอ้เฮียคนดีแสนดีของมึงน่ะ โรคจิต!!!!

     
     

     

    “ แต่หน้าหล่อๆของกูต้องช้ำเพราะการไม่ฟังความอะไรก่อนของหมอนั่นปะล่ะ  อุตส่าห์ทำดีเสือกได้หมัดดี๊ดีซัดหน้าเข้าให้  คุ้มสัดๆ”

     

    “ งั้นให้พี่ทำอะไรชดใช้น้องมั้ยล่ะ” เสียงทุ้มเอ่ยขัดขึ้น

     

    “ อะ..อะไรของนาย ” ยิ้มแบบนี้ไม่น่าไว้ใจ ถึงมันจะดูยิ้มละมุนละไมก็เหอะ

     

    “ ก็แบบว่า...ข้อเสนอที่พี่จะทำชดใช้ความผิดที่พี่ทำกับชานยอลไงล่ะ ” อย่ามาเรียกชื่อตีสนิทกะกู  กูไม่อนุญาต!!!!

     

    “ ข้อเสนออะไร!!

     

    “ อย่างเช่น พี่จะไปรับไปส่งชานยอลที่คณะทุกวันเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือน  ทุกวันหยุดชานยอลจะให้พี่ทำอะไรก็ได้ แบบเหมือนเป็นเบ้ให้เลยเต็มที่วันหนึ่ง ยอมทุกอย่างที่ต้องการ จะให้พาไปเที่ยว หาอะไรกิน ดูหนังได้หมดขอแค่บอกมา ส่วนข้อสุดท้าย เวลาที่พวกน้องๆมีเลี้ยงกัน  บอกพี่ พี่จะมาเป็นเจ้ามือเองทุกรอบ เริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้เลย เป็นไง ไอเดียดีมั้ย ” กูไม่โอตั้งแต่ข้อแรกแล้ว ฟังมาแต่ละข้อ เหมือนจะยิ่งเพิ่มภัยให้ตัวเองยังไงไม่รู้


    “ โอเคเลยพี่ แหม่ ชอบจังข้อสุดท้ายเนี่ย แฮะๆ”  ยังไม่ทันที่กูจะได้ตกลง ไอ้เซฮุนก็หน้ายื่นหน้ายาวเสนอมาตอบให้ทันควัน หลังจากที่ฟังข้อเสนอสุดท้ายจบ

     

     
     

    ไอ้ขายเพื่อน!!  ไอ้คนเห็นเหล้าดีกว่าเพื่อน!!!

     

     

     

    “ เฮ้ย!! ได้ไงกูยังไม่ได้ตกลงเลยนะ ”

     
     

    “ เอาน่า!!! ข้อเสนอดีจะตาย  เป็นกู กูยอมตั้งแต่ข้อแรกแล้ว มีคนไปรับไปส่ง จะได้ไม่โดนลอบทำร้ายอีกไง ”  ก็มันเนี่ยแหละที่จะทำร้ายกู

     
     

    “ กูไม่โอเค ” ผมสะบัดหน้าใส่ไอเพื่อนตัวดีที่ช่างยุขายเพื่อนให้กับคนอื่นอยู่นั่นแหละ

     

     

    ร่างสูงเห็นท่าทีของคนตรงหน้าแล้วก็เดินเข้ามาวางมือบนบ่าของคนตัวเล็กกว่าก่อนจะพูดกระตุ้นให้เจ้าตัวตอบรับข้อเสนอของตนเร็วขึ้น

     

     

    “ ที่ไม่โอเคเนี่ย...เพราะไม่ได้โกรธพี่เรื่องที่พี่ต่อยชานยอลใช่มั้ย แต่เป็นเรื่อง....”พูดค้างพลางมองที่ปากอิ่มที่เม้มเข้าหากันตามสัญชาตญาณ


    “ เรื่องบ้าเรื่องบออะไรอีกล่ะ  มีอยู่เรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้นแหละ!!” มือบางปัดฝ่ามือหนาให้ออกไปจากบ่าของตัวเอง ก่อนจะทำหน้าหาเรื่องกลบเกลื่อนสีแดงฝาดบนพวงแก้มทั้งสองข้าง

     

     

    ยังจะทำเก่งอีกนะ หึ!

     

     

    “ เอ้า ก็เรื่องที่พี่จะ...อื้อ!!! ” ยังไม่ทันจะพูดจบ มือบางรีบตะปบปากคนตรงหน้าแทบไม่ทัน 


    “เออๆ โอเคๆ ตกลง!!! สัญญาเป็นสัญญาละกัน เริ่มพรุ่งนี้ใช่มั้ย งั้นมารับด้วยตอนเก้าโมงเช้า พรุ่งนี้มีส่งงานตอนสิบโมง ” ชานยอลรีบตกลงข้อเสนอทันที โดยมีคริสยิ้มกรุ้มกริ่มให้หลังจากได้คำตอบเป็นที่น่าพึงพอใจ

     

     

    มึงจะปริ่มอะไรกันนักกันหนาวะ

     


    “ งั้นวันนี้แยกย้ายละกัน ป่ะอาเทา กลับห้องได้แล้ว อาลู่ไม่ได้มาตามมั่งเลยเหรอ ”

    “ โหย อย่างเฮียลู่เนี่ยนะจะมาสนใจผม ป่านนี้ไม่หลับไปพร้อมกับมาส์กหน้าที่เพิ่งสั่งมาใหม่ไปแล้วเรอะ ”  เสียงสองพี่น้องกอดคอคุยกันเดินออกไปนอกห้อง อย่างสบายใจ ตามมาด้วยเสียงปิดประตู

     

     

    เฮ้อ!!! โล่งแล้วกู


     

    “ ชะอุ่ย...อะ..อะไรของพวกมึงอีกเนี่ย ”  หันกลับมาป๊ะเข้ากับหน้าหล่อๆของบรรดาเพื่อน ที่พร้อมใจกันทำหน้าอยากเสือกเต็มทน

     

    “ มึงกับเฮียคริสมีเรื่องอะไรกันอีก ที่ยังไม่ได้เล่าให้พวกกูฟัง ”  มึงเปิดโต๊ะแถลงข่าวกันเลยมั้ย แหม่!!!!!

     

    “ เรื่องอะไร ไม่มี๊!!!

     

    “ คนตอแหลมักเสียงสูง ” อื้อหืม ด่ากูขนาดนี้ เอาเล็บขบมึงมายัดรูจมูกกูเลยดีกว่ามะ

     

    “ โอ๊ย!! อะไรของพวกมึงเนี่ย  บอกว่าไม่มีก็ไม่มีสิ  โว๊ะ!!! ไม่เอาแล้ว กูไปนอนพักดีกว่า หมอบอกให้กูพักฟื้นเยอะๆ พรุ่งนี้ต้องตื่นมาปั่นงานของจารย์เซจูก่อนแปดโมงเช้าอีก  รายงานอาจารย์คังอินก็ยังไม่ได้เข้ารูปเล่มด้วย...” ร่างโปร่งชูนิ้วพลางนับไล่เรียงรายการงานของตัวเอง แล้วเดินเข้าห้องไปอย่างเนียนๆ

     



     

    “ มึงคิดอย่างที่กูคิดมั้ยวอ2” เซฮุนเดินมากอดคอเพื่อนดำของตัวเอง

     

    “ วอ2 ก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันวอ1” ไคหันมายิ้มอย่างมีเลศนัยกับเพื่อนรัก

     

    “ เดี๋ยวๆ วอ3ขอร่วมภารกิจด้วยคนสิ ” เฉินที่ยืนดูอยู่ค่อยๆ กระดึ๊บๆเข้ามาร่วมวง

     

    “ ทิ้งพี่ไปได้ไง ใจร้ายง่าาาา เฉินๆ” เสียงใสๆจากโซฟาดังขึ้น เรียกให้ทั้งสามหนุ่มหันไปมอง

     

    “ อ่าวหมินๆตื่นแล้วเหรอ ”

     

    “ ตั้งแต่ชานยอลเดินเตะขวดแล้ว ”  เรื่องอื่นค่อยว่ากัน แต่เรื่องนี้ งานเสือกต้องมาครัช!

     

    “ ดี!! งั้นเรามาเริ่มภารกิจกันได้เลย ” ไคเปิดประเด็นการรวมกลุ่มขึ้น

     

    “ ภารกิจอะไรวะเพื่อนนน~”  ไคหันหน้ามองผู้ร่วมภารกิจทั้งสามก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์



    .



    .



    .

    “ ก็..ภารกิจจับผิดเพื่อนบ้านไง”

     

     

    Talk: เอาแล้วๆ  แก๊งค์จับผิดเพื่อนบ้านกำลังจะออกปฏิบัติการแล้ววววว  เอาใจช่วยชาวแก๊งค์ ให้เจอเบาะแสเร็วๆนี้นะจ๊ะ  ขอบคุณคอมเม้นท์ทุกคำติชมที่โพสต์กันเข้ามา  เน่จะเอาไปปรับปรุงแล้วมาพัฒนางานเขียนให้ดียิ่งๆๆๆๆๆๆๆขึ้นไปนะคร้าบบบ

    # Luv & Support  ‘Krisyeol’ forever #


    น็    ะิ่เเ       เพ8869869898

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×