ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Next Day My Heart #รักใหม่กับใจดวงเดิม

    ลำดับตอนที่ #2 : Next Day My Hear (P.2) #รักใหม่กับใจดวงเดิม : Part2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      8 เม.ย. 57

    ห้องพัก

     

    จะทำยังไงดีนะ ริคกี้ถึงจะยอมกลับมาเต้นอีก .... อ้ากกกกก คิดมากกกกไปมั้ยเนี่ยเรา

     

    "แคป แคป"

     

    .....

     

    "บัง มิน ซู"

    "ฮะ!! ว่าไง"

     

    "คิดอะไรอีกแล้วไปเก็บของได้แล้ว"

    "คิดอยู่ว่าจะทำยังไง"

     

    "จะทำยังไงให้ริคกี้กลับมาเต้นสินะ"

    "อือ... รู้ใจตลอด" ผมมองหน้าคนรักด้วยรอยยิ้ม

     

    "ก็ขอให้คิดแค่นั้นเถอะ" คนพูดชักน้ำเสียเบาๆ

    "คิดมากอีกแล้ว นั่นแฟนน้องนะ" คนรักของผมก็เป็ยแบบนี้ทุกทีสินะ

     

    "ขอให้จริงเหอะ!!"

    "จริงสิคร้าบบบบบ รักเนียลที่สุดเลย" คนพูดไม่เพียงแค่พูด อ้อมแขนแข็งแรงตรงเข้าไปโอบเอวคนรีกอย่างอ่อนโยน

     

    "บ้า! ทำไรเนี่ย"

     

    ฟอดดด

     

    "กอดแฟน มีไรมะ" ผมก็ได้แต่ทำหน้ายียวนกวนไปเรื่อยแบบนี้ทุกที

    "แล้วหอมทำไม"

     

    "ก็อยากหอมมมมม หรืออยากให้ทำอย่างอื่นด้วยละ"

    "อืมมม!! ค่อยทำละกันนะ"

     

    "อะโด่!!"

    "คิคิ หรือไม่ทำ"

     

    "ทำ" ใครจะไม่ทำละคร้าบบบ

    "อือ.. เรื่องเต้น ก็ให้ชางโจชวนสิ"

     

    "นั่นสิ คิดมากทำไม"

    "ก็เป็นจอมคิดมาก... แต่บทจะไม่คิดก็ไม่คิดเลยนี่"

     

    "คิดนะ คิดตลอดดดดด" ผมลากเสียงสูงปรี้ดดดด

    "คิดอะไร?" คนถามมองหน้าอย่างสงสัย

     

    "คิดว่ารัก อันดาเนียลลลลล ที่สุดดด"

    "เน่า" คนพูดเบ้ปากอวบ

     

    "เบ้ ทำไม"

     

    งับปวกอวบ เบาๆ นิ่มดีจังชอบจริงๆ นะ

     

    "แอร้ย! งับทำไม" คนพูดจับปากเบาๆ

    "ก็มันน่ากินนนนน"

     

    "กินบ้างสิ"

    "กินอะไร?" คนพูดทำหน้าสงสัย

     

    "ตรงนี้" ปากอวบ เลื่อนไปสัมผัสที่ซอกคอของอีกคน พน้อมประทับรอยคิสมาค

    "อื้ออ แบบนี้ต้องต่อละ" คนพูดไม่รอช้า

     

    ผมจับข้อมือของอีกคนเบาๆ พร้อมกับผลักร่างกายลงบนที่นอนหนา มาติดเครื่องทำไมละ หึหึ

     

    "อื้อออ ไม่เอานะ" มือเรียวปัดป่ายบริเวณต้นคออีกคน เหนี่ยวรั้งและผลักไสไปในตัว

    "ไม่ละเครื่องติด" ผมขยับร่างกายด้านล่างให้สัมผัสตัวอีกคน

    "อื้อ รู้ละ" คนพูดรู้ทันที ที่ของแข็งบางอย่างสัมผัสบริเวณด้านล่างของเค้า

     

    "อื้อ..." ผมพูดพร้อมกับใช้จมูกซุกไซร้ไปทั่วลำคอของเนียล

     

    มือหนาขยับเข้าไปใต้เสื้อของอีกคนเพื่อสัมผัสยอกอย่างเบามือ นิ้วหนาขยัยอย่างรวดเร็ว พร้อมกับลิ้นร้อนที่สัมผัสรุกล้ำอยู่ภายในปากอวบ...

    เสียงครางอื้อ อึง ของอีกคน บ่งบอกถึงความเสยวซ่าน ทุกสัมผัสของปลายนิ้วที่ขยับ

     

    NC @Virgin_LuvStar

     

    ร่างบางอยู่ภายใต้อ้อมกอดของคนรัก...

     

    "แคป"

    "หืม"

     

    "รู้สึกดีจัง"

    "เหมือนกัน รักนายเนียล" พร้อมกับประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากของคนรัก

     

    "อื้อ..... ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"

    "ลุกไหวมั้ย"

     

    "ไหว คิคิ"

    "หัวเราะทำไม ไปอาบน้ำได้ละ เดี๋ยวจะกลับแล้ว"

     

    "ครับบบ รู้แล้ว"

    แฟนผมนี่น่ารักจัง

     

    หลังขาวเนียน หายเข้าไปในห้องน้ำเผื่อเตรียมตัวกลับ

     

    "ผมหวังว่าพวกเราจะรักกันตลอดไป... นีแอล"

     

     

    ชายหาด

     

                       “ริคกี้ ไปกันเถอะ”

                        “ยังสนุกอยู่เลยอะ” คนพูด เบ้ปากใส่

     

                        “พอแล้ว ปะ ใกล้เวลากลับแล้วนะ”

                       “อือ” คนรักหมาดๆ ของผม พยักหน้าเบาๆ

     

                       ผมรีบเดินไปโอบเอวคนรักของผมแนบตัว ก็ดูสิ เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น มันจะสั้นไปไหน สั้นแล้วสั้นอีก เห้อออ!!! ยาวกว่านี้ก็ไม่ได้ มันเห็นขาขาวๆ ของนายหมดแล้ว ริคกี้

     

                        “หนาวมั้ย”

                        “ไม่อะ ก็กอดแน่นแบบนี้” -////- กอดแบบนี้ใครจะหนาว เขินจนตัวแดงแล้วนะ

     

                       “แล้วหน้าแดงทำไม” ผมมองหน้าริคกี้ ที่ตอนนี้แดงจนถึงหู

                        “ก็ ก็ เอ่ออ... ร้อน”

             

                       “งั้นปล่อยนะ”

                       “อื้อออ” แต่มือเล็กก็เหนี่ยวรั้งเสื้อของอีกคนเอาไว้แน่น

     

                       “คึคึ ไม่ปล่อยละ กอดต่อดีกว่า”

                       “อื้อ ^//////^” ตากลมมองออกไปด้านหน้าด้วยความเขินอาย

     

                        “ชางฮยอนนนนน..........”

                       “หืม” เจ้าของชื่อมองหาต้นตอของเสียง

     

                       “ชางฮยอน ทางนี้ๆ” คนตัวสูงโบกมือไปมา

                       “จุนฮง จุนฮงงงง”

     

                       “สวัสดีครับ พี่ยงกุก จุนฮง”

                       “หวัดดี ทำไมเรียกชื่อจริงกันละเนี่ย” ยงกุกหัวเราะ

     

                       “ก็เจโล่ เรียกผมก่อนนี่ 555”

                       “คึคึ... ว่าแต่ นายจะกลับแล้วเหรอริคกี้”

     

                        “อืม ใช่ละ พรุ่งนี้โรงเรียนเปิดแล้วด้วย”

                       “แล้วมาอีกนะ TT^TT ฉันไม่มาเล่นกับนายเลยอะนายเตี้ย”

     

                       “เจโล่.... นายโย่งง เชอะ”

                       “ไปเรียกเค้าเตี้ย หันมาทางนี้ก่อนสิ” ยงกุกพูดพร้อมสะกิดคนรักของตัวเอง

     

                       “เอ่อออ 5555 ขอโทษครับ”

                       “ว่าแต่ พวกนายคบกันแล้วสินะ คนนี้ใช่มั้ยริคกี้ที่นายเล่าให้พี่ฟัง” ยงกุก พูดพร้อมกับมองมาที่ชางโจ ด้วยรอยยิ้ม

     

                       “ครับผม” ริคกี้ พยักหน้ารับ

                       “นายชื่อชางโจ ใช่มั้ย”

     

                        “ใช่ครับ” ผมตอบ

                       “พี่ขอคุยด้วยหน่อยสิ”

     

                       “ได้ครับ ริคกี้นายอยู่นี่กับเจโล่ไปก่อนนะ อย่าไปไหนไกลด้วย” ผมบอกริคกี้ด้วยความเป็นห่วง

                       “อือ”

     

                        “ไปครับพี่ยงกุก”

                      

                       ผมเดินมาคุยกับพี่ยงกุกที่ชายหาด

     

                       “มีอะไรเหรอครับพี่”

                       “อืม.. พี่ฝากนายดูแลริคกี้ด้วยนะ โดยเฉพาะนายต้องระวังเด็กผู้ชายที่ตาโตๆ”

     

                       “พี่หมายถึงชอนจี ใช่มั้ย”

                       “อืมม น่าจะใช่คนนั้นละ พี่คิดว่าเค้าคิดไม่ดีกับริคกี้เท่าไร”

     

                       “ครับ ผมเข้าใจ มันเป็นเพราะผมเอง” ใช่ มันเป็นเพราะผม ผมที่ปฎิเสธเค้า แต่กลับมารักริคกี้

                       “คนรักนายเหรอ”

     

                       “เปล่าครับ เพื่อนสนิท แต่เค้าบอกรักผม แต่ผมก็ปฎิเสธไปแล้ว”

                       “อืม... ถ้าอย่างนั้นก็ดูแลริคกี้ด้วยละ อ่อ นี่เบอร์พี่ มีอะไรก็โทรมาได้” ยงกุก ยื่นเบอร์โทรศัพท์ให้กับชางโจ

     

                       “ครับ ขอบคุณนะครับพี่”

                       “อืมๆ แล้วเจอกันใหม่” ยงกุก ตบบ่าชางโจเบาๆ

     

                       ทั้งคู่เดินกลับขึ้นมาหาคนรักของตัวเอง พร้อมกับบอกลากัน....

     

                       พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ผมจะดูแลริคกี้ให้ดีที่สุด

     

                       เวลาไม่นานพวกเค้าก็เดินทางออกจากชายหาด ที่มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นภายในไม่กี่วัน และสักวันพวกเค้าจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง

     

    .............................................

    สวัสดีคะ ไรเตอร์คนเดิมแต่เปลี่ยนนามปากนะคะ

    จาก Pizzila Luv Star เป็น Virgin LuvStar

     

    สามารถติดตามอื่นๆ เช่น ฟิคสั้น หรือ ตามจิกได้ที่

    Twitter : @Virgin_LuvStar

    https://twitter.com/Virgin_LuvStar

    อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ TT^TT ไรเตอร์เหงาจัง

    สำหรับเรื่องนี้ อย่าลืม อุฟฟ ติด #รักใหม่หัวใจดวงเดิม

    ภาค1 >> 
    http://writer.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=887991

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×