ผัดกะเพรา vs ไข่ดาวหมูแฮม - นิยาย ผัดกะเพรา vs ไข่ดาวหมูแฮม : Dek-D.com - Writer
×

    ผัดกะเพรา vs ไข่ดาวหมูแฮม

    ความรักที่ก่อตัวขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ โดยไม่รู้ตัวของศัตรูคู่อาฆาตท่ามกลางการวิวาทในทุก ๆ กรณี...รติและจันทร์ศิริโฉมจะทำอย่างไรกับรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวในครั้งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    795

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    795

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 57 / 00:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พื้นที่ซึ่งไร้ตึกสูงเพียงแปลงเดียวที่หลบตัวอยู่ท่ามกลางความเจริญของถนนสายเศรษฐกิจสายหนึ่ง อันเป็นที่ตั้งของ เรือนรสจันทรา ร้านอาหารไทยซึ่งยังคงอนุรักษ์รสชาติดั้งเดิมตลอดจนวัฒนธรรมกการกินของคนไทยไว้อย่างสง่างาม โดยผู้ก่อตั้งนั้นคือคุณหญิงจันทราผู้มีฝีมือเป็นเลิศท่านหนึ่งในวงการอาหารไทย คุณหญิงจันทรามักจะพร่ำสอนหลาน ๆ ทั้งสามของท่านอยู่เสมอว่าตนนั้นมีความประสงค์ให้เรือนรสจันทราคงอยู่คู่กาลเวลาไปให้นานที่สุดเท่าที่ลูกหลานรุ่นต่อไปจะรักษาไว้ได้

                    ร.ต.อ.ศศิศิลป์หรือผู้กองปืนหลานชายคนโต...ศศิแสงหรือปลาหลานชายคนรอง...จันทร์ศิริโฉมหรือปูนาหลานสาวคนเล็ก ทั้งสามพี่น้องได้รับปากกับผู้เป็นย่าว่าจะทำตามความประสงค์ของท่าน แม้จะยากลำบากสักเพียงไรก็จะรักษาเรือนรสจันทราไว้อย่างสุดความสามารถ แต่แล้วจู่ ๆ ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังอีกทั้งเคยเป็นเพื่อนบ้านแต่วัยเยาว์กับจันทร์ศิริโฉม ได้ประกาศต่อหน้าเธอว่าครอบครัวของเขาจะซื้อทุก ๆ พื้นที่ซึ่งเป็นอาณาเขตของเรือนรสจันทราเพื่อใช้พื้นที่แห่งนี้ไว้สำหรับขยายห้างสรรพสินค้าให้ยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิม...รติหรือรันลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวเพื่อนบ้านผู้มั่งคั่งคือศัตรูหมายเลขหนึ่งของจันทร์ศิริโฉม และเมื่อพี่ชายสองคนของเธอเกิดไปหลงรักพี่สาวทั้งสองของรติ...จันทร์ศิริโฉมจะยินยอมได้อย่างไร รติรสหรือโรสพี่สาวคนโตของรติ และรตินันท์หรือเรนนี่พี่สาวคนรองของชายหนุ่ม จึงถูกแม่ปูนาแห่งเรือนรสจันทราจัดให้เป็นผู้หญิงต้องห้ามสำหรับตำแหน่ง ว่าที่พี่สะใภ้ของเธอไปโดยปริยาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น