ซินฟางซิน ซินเดอเรลล่าหลงยุค (meb: e-books) - นิยาย ซินฟางซิน ซินเดอเรลล่าหลงยุค (meb: e-books) : Dek-D.com - Writer
×

ซินฟางซิน ซินเดอเรลล่าหลงยุค (meb: e-books)

วินาทีนั้นมีซุปเปอร์ ฮีโร่หญิงวันเดอร์วูแมนปรากฏตัว ซินก็กระโดดม้วนตัวสามตลบ ถึงตัวลูกหมาทันที ซินจับเจ้าลูกหมาโยนเข้าข้างทางตรงจุดที่แม่มันรอรับอยู่พอดี เยี่ยม! สำเร็จแกรอด แต่..... เอียดดดดดโครม!

ผู้เข้าชมรวม

83,480

ผู้เข้าชมเดือนนี้

102

ผู้เข้าชมรวม


83.48K

ความคิดเห็น


741

คนติดตาม


2.24K
จำนวนตอน : 48 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 64 / 16:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


คำโปรย
          

ดาวิกา เพียรทอง สาวติสท์ผู้มากไปด้วยอารมณ์ศิลป์  ลูกแม่ค้าขายข้าวแกงข้างตลาด เพียงแค่ฐานะก็ตัดสินให้เธอตกกระป๋องซะแล้ว เธอมีความฝันลมๆ แล้ง ๆ  เธออยากเป็นซินเดอเรลล่า สวมรองเท้าแก้ว ได้เจอกับเจ้าชายในฝัน  แต่คาดไม่ถึงความดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เธอได้ทำในภพนี้ส่งผลให้เธอข้ามภพมายังอีกยุคสมัย แต่เธอไม่ได้มาทั้งตัวมาแต่วิญญานนี่นะสิ! แถมหลงยุคเข้าไปอีก สวรรค์ท่านฟังข้าผิดไปหรือไร?



 นางสาวดาวิกา  เพียรทอง (ซิน)

สาวติสท์ผู้มากไปด้วยอารมณ์ศิลป์




        ดาวิกา/ซินฟางซิน芳欣 
คุณหนูรองแห่งจวนแม่ทัพซินหย่งเซียน



    
      ชินอ๋อง เฉิงเยี่ยนเฟย程彦菲
พูดน้อย สุขุม เด็ดเดี่ยว เย็นชา ไร้หัวใจ






***ไรท์ออกตัวก่อนนะคะว่าเรื่องนี้ไม่เน้นสาระ เน้นความบรรเทิง คำพูดไม่อิง จีนจ๋า ทั้งนี้เพื่อความฮา  และความบรรเทิง

มะปรางลอยแก้ว


 สปอย.......


ซินมองดูเหตุการณ์แบบลุ้น ๆ แต่ใครจะคิดว่าความคิดของซินนั้นจะเป็นจริง เมื่อแสงไฟส่องกระพริบถี่ ๆ ของรถคันหนึ่งที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เสียงแตรรถดังลั่นทำให้ลูกหมาตัวเล็กตกใจถึงกับขาสั่น มันหันซ้ายที หันขวาที เพราะตกใจกับเสียงแตร ลูกหมาตัวน้อยมันส่งเสียงร้องเรียกแม่  แม่หมามันวิ่งวนไปมา แล้วส่งเสียงร้องเรียกลูกเช่นกัน ความเป็นแม่ หน้าที่ของแม่ ไม่ว่าคน หรือสัตว์ มันคือสัญชาตญาณของความเป็นแม่ พร้อมปกป้องลูก แม่หมาวิ่งเตรียมตัวกระโจนเข้าหาลูกของมันเพื่อปกป้อง แต่ช้า มันช้าไป!

 เมื่อวินาทีนั้นมีซุปเปอร์ ฮีโร่หญิงวันเดอร์วูแมนปรากฏตัว ซินก็กระโดดม้วนตัวสามตลบ ถึงตัวลูกหมาทันที ซินจับเจ้าลูกหมาโยนเข้าข้างทางตรงจุดที่แม่มันรอรับอยู่พอดี  เยี่ยม! สำเร็จแกรอด  แต่..... เอียดดดดด! โครม!

       ซุปเปอร์ ฮีโร่ ลุกขึ้นเอามือปัดตามเนื้อตามตัวสองสามที แล้วหันไปยิ้มให้กับผลงานของตัวเอง ซินมองแม่หมากำลังเลียตามเนื้อตัวให้ลูกหมา ดูก็รู้ว่ามันกำลังปลอบใจลูกของมันอยู่  เฮ้อ! แกรอดแล้วเจ้าหมาน้อยต่อแกก็ใช้ชีวิตให้ดี ๆ ละ

         ซินหันมองตามเสียงที่ดังเอะอะโวยวาย  นั่นคนมุงดูอะไรกัน เฮ่! เฮ่! มีอะไรกัน ซินตะโกนถามแต่ไม่มีใครตอบเหมือนไม่มีใครเห็นว่าซินยืนอยู่ตรงนี้ ไอ้หมวยวิ่งทำไม แล้วร้องไห้ทำไม "หมวย! ไอ้หมวย! ฉันอยู่นี่ไอ้หมวย" ซิน พยายามตะโกนเรียกหมวย  แปลก ทำไมไม่มีใครได้ยินเสียงเราเลย

ซินวิ่งตามหมวยไปจนทัน  "มีอะไรกัน ไอ้หมวยแกร้องไห้ทำไม  ร้องยังกับมีใคร ตะ...ตายย ใครตาย ฉะ ฉันตาย ไม่ ไม่ใช่ ก็ฉันยืนอยู่ตรงนี้ไง มะ ไม่ใช่ ซินยืนตกตะลึง มองภาพตรงหน้า เราตาย นี่เราตายแล้วจริง ๆ จุดจบของซุปเปอร์ ฮีโร่มันไม่ควรเป็นแบบนี้นิ! ช่วยหมารอด แต่ตัวเองตายแทนหมา อับอาย อับอายจริง ๆ พรุ่งนี้ฉันคงได้เป็นข่าวหน้าหนึ่ง ดังแน่ คราวนี้ ยังไงก็ช่วยพาดหัวข่าวตัวใหญ่ ๆ หน่อย นางสาวดาวิกา  เพียรทอง ซิน ซินเดอเรลล่าแสนสวยลูกสาวป้าสมรขายข้าวแกงในตลาด ช่วยหมาจนตัวตาย!  แถมยังตายข้างถนนอีกด้วย แจ่ม!!! 







































































นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น