ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd - Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก - Royal Couple

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 694
      3
      2 ก.พ. 57

    แนะนำตัว

    สมาชิกสุดป่วนของโฮสต์คลับ


    คิม แทยอน : หมาน้อยโอโม่ของโฮสต์คลับ อยู่ปี2ห้องA ชอบกินเค้ก เป็นชีวิตจิตใจ ขาดไม่ได้เหมือนจะตาย!(เว่อ!) ใช้ความไร้เดียงสาและน่ารักเรียกลูกค้าเข้าคลับ แต่อย่าให้ด้านมืดโผล่มานะ หึหึ! ตาย! ถึงเห็นอย่างนี้ แต่ก็เป็นทายาทของสำนักการศิลปะต่อสู้ของตะกูลคิมเชียวนะ ที่มาอยู่คลับเพราะฮโยยอนบอกว่าจะได้กินเค้กทุกวัน (น่ารักไปหนายยยยย >,< )

    แฝดนรก

    แฝดผู้พี่ ควอน ยูริ :  คาสโน่ว่าแห่งโฮสต์คลับ เปลี่ยนคนควงทุกวันยิ่งกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้า อยู่ปี2ห้องB เป็นนักกีฬาตัวพ่อของโรงเรียน กีฬาอะไรก็คว้าที่1มาหมด(เก่งไปไหน!?) ใช้ความรักของพี่น้องเป็นจุดขาย


    แฝดผู้น้อง อิม ยุนอา (อิมเป็นนามสกุลแม่)  :  เจ้าชายแห่งโฮสต์คลับ อยู่ปี1ห้องB โรคส่วนตัวสูง  ไม่ค่อยพูดกลัวพิกุลล่วง(?) ชอบถ่ายรูปพกกล้องติดตัวตลอด หาตัวยาก (เพราะฉะนั้นเลยไม่ข้อมูลไปอ่านเอง 5555 คุณอิม เขาลึกลับ)  อ่ะ! ใช่ แตกต่างกับยูริตรงที่ขาวกว่าเยอะ555 และเพราะเหตุบางอย่างเลยต้องอยู่ปี1

    รองประธานคลับ

    ชเว ซูยอง :  Badguyแห่งโฮสต์คลับ อยู่ปี2 ห้องB เป็นคนที่เห็นคนอื่นเตี้ยไปซะหมดเพราะตัวเองสูง เป็นศิษย์สำนักคิม  ชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ใช้ความตรงไปตรงมาเรียกลูกค้า(ซะงั้น?) เป็นสุดยอดนักเล่นเกมส์อีกต่างหาก บ้านรวยโฮกกก


    ประธานคลับ

    คิม ฮโยยอน : ราชาของโฮตส์คลับ อยู่ปี3 ห้องA นักวางแผน ไม่ได้มีหน้าเรียกลูกค้าแต่มีหน้าที่ใช้คนอื่นเรียกลูกค้าด้วยแผนของตัวเอง เป็นคนที่รวบรวมพวกแสบๆนี่มาอยู่รวมกัน


    บรรดาคู่กัดของคนในโฮสต์คลับ


    ฮวัง มิยอง หรือ ทิฟฟานี่ ฮวัง :  สาวน้อยตายิ้มนักเรียนแลกเปลี่ยนจากอเมริกาเพื่อนสนิทของเจสสิกา อยู่ปี2ห้องA เป็นโรคคลั่งสีชมพู ทุกอย่างที่ใช้ต้องเป็นสีชมพู และเกลียดเด็กเป็นที่สุด


    จอง ซูยอน หรือ เจสสิกา จอง : เจ้าหญิงน้ำแข็งของโรงเรียน อยู่ปี2ห้องA เกลียดแตงกวาเป็นที่สุด สเป็คคนในฝันคือ 1. หน้าตาดี 2. เรียนเก่งสุดๆ 3. กีฬาเป็นเลิศ 4. ดูแลและปกป้องฉันได้ ข้อสุดท้ายขาดไม่ได้ต้อง รวย!


    ซอ จูฮยอน หรือ ซอฮยอน : สาวผู้ไร้เดียงสาเป็นลูกพี่ลูกน้องของเจสสิกาที่อายุห่างกัน2ปี แต่เพราะเรียนเก่งระดับอัจฉริยะเลยได้มาอยู่ปี1ห้องA มีคนรอขายขนมจีบเพียบ แต่ไม่เคยสนใจ บ้าสิบโทเข้าสายเลือด ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบเสมอ


    ลี ซุนคยู หรือ ซันนี่ : ลูกสาวเจ้าของโรงเรียน อยู่ ปี2ห้องA จอมแอบแบ๊ว ตัวเล็กน่ารักน่ากอด   เจ้าแม่วงการเกมส์ คู่แข่งตลอดการของซูยอง เกลียดคนชอบใช้กำลังเข้ากระดูกดำ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×