ข้านี่หรือขึ้นชื่อว่าสตรีตัวร้ายแสนอัปลักษณ์ - นิยาย ข้านี่หรือขึ้นชื่อว่าสตรีตัวร้ายแสนอัปลักษณ์ : Dek-D.com - Writer
×

    ข้านี่หรือขึ้นชื่อว่าสตรีตัวร้ายแสนอัปลักษณ์

    เพื่อนและแฟนที่รักจงใจปั่นหัวดั่งเธอโง่งม ท่ามกลางไฟสลัวกลับมีมือคู่หนึ่งยื่นบางอย่างมาให้ พร้อมแสงสุดท้ายในโลกใบเดิม ทว่าเธอกลับได้เกิดใหม่ในร่างสตรีตัวร้าย ซ้ำยังถูกตราหน้าว่าอัปลักษณ์ทั้งกายและใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,666

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.66K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    72
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 67 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลิวจือหลินดีไซเนอร์สาวจากยุคสองพัน อกหักเสียใจจนหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ เกิดสิ้นสติท่ามกลางหิมะหนาวเหน็บ ฟื้นคืนอีกทีก็ได้เกิดใหม่ในร่างสตรีร้ายกาจเช่นเจียงโหวฮูหยิน นางช่างเป็นคนที่น่ารังเกียจทั้งใบหน้าและจิตใจ ซ้ำยังเป็นที่เกลียดชังของสามี

    เมื่อรู้ตัวว่าหลิวจือหลินคนเดิมเคยทำตัวน่าชิงชังเพียงใด หลิวจือหลินคนใหม่จึงพยายามพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ถึงอย่างไรก็ได้เกิดใหม่แล้ว เช่นนั้นนางจะพยายามหาวิธีหย่าร้างกับสามีไร้ใจที่ชาตินี้ก็ยังมีอนุ ซ้ำไม่เคยชายตาแลนาง มิสู้ดิ้นรนด้วยความสามารถที่ติดตัวมาจากยุคเดิมของตนเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง และไปใช้บั้นปลายชีวิตในคราบสาวโสดให้สบายใจเสียยังดีกว่า บุรุษไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ล้วนมักมากหลายใจเหมือนกันทั้งสิ้น!! 

    *******

    EX 20...

    "แล้วเมื่อก่อนเจ้าทำตัวเช่นไร"

    หลิวจือหลินครุ่นคิด นางทราบถึงวีรกรรมที่หลิวจือหลินคนก่อนก่อไว้อย่างชัดแจ้ง จากนั้นจึงเยาะยิ้มในลำคอ

    ครั้นเมื่อเห็นอาการยิ้มหยันตนเอง คิ้วเข้มก็เคลื่อนเข้าหากันแทบผูกเป็นปม "เจ้ากำลังขบขันเรื่องใด"

    หลิวจือหลินช้อนสายตามองเขา "ก็ขบขันหลิวจือหลินคนโง่ที่เอาแต่วิ่งไล่ตามความรัก ทั้งที่อีกฝ่ายพยายามหลีกหนีนางราวเห็นตัวเห็บหมัด"

    เจียงซื่อจวินหน้าชาวาบ "แล้วยามนี้ เจ้าไม่ได้ชอบเขาแล้วหรือ"

    หลิวจือหลินละสายตาจากบุรุษเบื้องหน้า มือเรียวค่อย ๆ เก็บอุปกรณ์ทำแผลพลางกล่าวอธิบายเรียบเรื่อย "อืม...ได้แล้วกระมังเจ้าคะ ทุกอย่างล้วนไม่จีรัง ความรักก็เช่นกัน เราไม่อาจบังคับใจผู้ใดได้ ไม่รักก็คือไม่รัก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เพียงทำความเข้าใจต่อสัจธรรมของชีวิตก็พอแล้วมิใช่หรือ"

    เสียงใสเงียบไปครู่หนึ่งจากนั้นเอ่ยต่อ "ท่านโหวเจ้าคะ"

    นัยน์ตากลมโตช้อนขึ้นแช่มช้าเมื่อประสานเข้ากับดวงตาคมกริบ หลิวจือหลินจึงรับรู้ว่าเจียงซื่อจวินมิได้ละสายตาจากตนเลย อาการประหม่าก่อเกิดขึ้นในใจ

    "...ท่านโหว..."

    "หืม...ว่ามาสิ"

    "เช่นนั้นหากท่านอึดอัด ข้าขอคืนอิสรภาพให้ท่านดีหรือไม่เจ้าคะ"

    ทั้งสองสบตากันพักหนึ่ง แม้สายตาดูแข็งกระด้างราวมิได้คิดสิ่งใด ทว่าสมองของเขากำลังตบตีกันจ้าละหวั่น

    นางต้องการหย่ากับข้าจริงน่ะหรือ

     

    *******

    ***อยากแนะนำให้อ่านโดยละเอียดค่ะ***

    การอัปเดตรายตอนไรต์จะทำการแบ่งเป็น 2 พาร์ท ตั้งแต่บทที่ 2 เป็นต้นไปนะคะ บางตอนอาจไม่ได้แบ่งขึ้นอยู่กับจำนวนคำค่ะ โดยจะเริ่มติดเหรียญล่วงหน้าตั้งแต่บทที่ 11 (ระยะเวลาติดเหรียญล่วงหน้า 10 วัน) หากท่านใดไม่สะดวกปลดเหรียญก่อนสามารถรอปลดตามวันและเวลาที่แจ้งในรายตอนนั้น ๆ ได้เลยนะคะ (**การติดเหรียญล่วงหน้า** เนื้อหาบทใดไม่ถึง 1000 คำ ไรต์จะติด 3 เหรียญค่ะ หากเนื้อหาบทใด 1000+ คำ ไรต์ขออนุญาตติด 5 เหรียญนะคะ) หากต้องการปลดเหรียญไว้อ่านได้ตลอดสามารถเลือกปลดได้ทั้งล่วงหน้าและถาวรค่ะ แต่การติดเหรียญล่วงหน้าและถาวรจะไม่เท่ากันนะคะ สำหรับคุณนักอ่านท่านใดยินดีสนับสนุนค่าขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถปลดเหรียญเพื่อรับความสนุกก่อนได้เลยค่ะ

    (ตอนพิเศษมี 2 ตอน นิยายรายตอนจะลงเป็น NC Cutscene นะคะ กรณีแบบเต็มจะมีในเล่ม E-book ค่ะ แต่ไม่ได้มีมากมายอะไร ไรท์เขียนให้พอได้อ่านให้กระชุ่มกระชวยเล็กน้อยค่ะ) (แนะนำพิจารณาความคุ้มค่าก่อนตัดสินใจค่ะ) ขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายของไรต์น้า...❤️

    **E-book จะตามมาไม่ช้าค่ะ**

    คำเตือน 

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีนอกกายนอกใจแน่นนอน หลักการบรรยายมุมมองพระเจ้าทำให้ผู้อ่านร่วมรู้เห็นไปกับเหตุการณ์นั้น ๆ เนื้อเรื่องเน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร หากเนื้อหาไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ สามารถคอมเมนต์อินในบทบาทของตัวละครได้เต็มที่ค่ะ รบกวนไม่คอมเมนต์ในเชิงที่บั่นทอนจิตใจผู้เขียนนะคะ ทุกการแนะนำไรต์ล้วนใส่ใจและยินดีนำมาปรับปรุงแก้ไขค่ะ อย่างไรแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ

    Trigger Warning

    cutting ใช้ของมีคม

    Phobia : ความหวาดกลัว

    Consent : การยินยอมพร้อมใจ

    Blood : คำบรรยายเกี่ยวกับเลือด

    Panic : อาการตระหนก ตกใจ หวาดกลัว

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ หรือเผยแพร่ดัดแปลงเนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางนักเขียน หากพบการกระทำที่ละเมิดดังกล่าว ขออนุญาตดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

     

    เผยแพร่ : 11/04/2024

    ปิดจบ : 00/00/2024

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น