ทะลุมิติเวลามาเป็นคุณหนูไร้ค่าที่ถูกทอดทิ้ง - นิยาย ทะลุมิติเวลามาเป็นคุณหนูไร้ค่าที่ถูกทอดทิ้ง : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ทะลุมิติเวลามาเป็นคุณหนูไร้ค่าที่ถูกทอดทิ้ง

    วิศวะสาวปีสามข้ามมิติเวลามาพร้อมความสามารถจากศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด ทว่ากลับได้เป็นคุณหนูรองที่บิดาทอดทิ้งให้เติบโหญ่ในดินแดนรกร้างห่างไกล ซ้ำยังถูกลากตัวไปอภิเษกกับรัชทายาทที่ไม่เคยพานพบด้วยความจำใจ!

    ผู้เข้าชมรวม

    32,427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19,599

    ผู้เข้าชมรวม


    32.42K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    1.44K
    จำนวนตอน :  47 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 67 / 19:15 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซ่งซูหลานวิศวะสาวปีสามได้ข้ามมิติเวลาเข้ามาในยุคจีนโบราณขณะที่ตนกำลังทำการทดลองอยู่ในห้องแล็บ ทว่าข้ามมิติเข้ามาทั้งทีดันได้เป็นคุณหนูรองที่ถูกบิดาทอดทิ้ง ถูกมองว่าไร้ค่าเป็นตัวอัปมงคลเพราะตั้งแต่ถือกำเนิดนางก็ทำให้มารดาของตนต้องตาย อยู่มาวันหนึ่งได้พบเข้ากับชายปริศนานอนจมกองเลือดในสภาพปางตาย เพียงแต่การพบกับเขาในครานี้ส่งผลให้ชีวิตของนางต้องพลิกผันไปตลอดกาล 

    Ex...

    "คุณชาย ยามนี้ท่านไม่ต่างจากเด็กคนหนึ่ง ความทรงจำขาดหาย เรื่องสามีภรรยาท่านรู้จักหรือ ข้าไม่อาจเป็นฮูหยินให้ท่านได้ คนเราจะอยู่กินฉันสามีภรรยาต้องเกิดจากความรัก ทว่าท่านและข้าเป็นเพียงคนผ่านทางที่รู้จักกันก็เท่านั้น ที่เอ่ยออกมาท่านก็แค่ต้องการตอบแทนบุญคุณข้าหาใช่เกิดจากความรักอันแท้จริง"

    อีกฝ่ายนิ่งเงียบ นัยน์ตาคมกริบยังคงจดจ้องดวงตากระจ่างใสด้วยความแน่วแน่ "ข้ารู้...ถึงยามนี้ข้าความจำเสื่อม และต่อให้วันหนึ่งข้าจำทุกอย่างได้ ข้าก็จะไม่มีวันลืมเจ้า และจะต้องให้เจ้าเป็นฮูหยินของข้าให้ได้ หาใช่เพื่อต้องการตอบแทนบุญคุณเท่านั้น ทว่าข้า..."

    ซ่งซูหลานยกมือตะปบปากของเขาทันควัน "ท่านหยุด!...เรื่องเช่นนี้ใช่จะเอ่ยกับใครก็ได้"

    ลมหายใจอุ่น ๆ พร้อมริมฝีปากที่ขยับยกผ่านฝ่ามือส่งผลให้ใบหน้าขาวนวลเห่อร้อนแปรผันเป็นสีชมพูระเรื่อ ซ่งซูหลานเร่งเอามือของตนออกทันควัน

    "หอมยิ่งนัก"

    ซ่งซูหลานใจเต้นระรัว นางช้อนดวงตามองเขาแช่มช้า "ทะ...ท่านนอนไปเลย คนบ้า"

     

    **อัปเดตทุกวันเวลา 19:15น.**

    ***อยากแนะนำให้อ่านโดยละเอียดค่ะ***

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวทะลุมิติ พระเอกคลั่งรัก การอัปเดตรายตอนไรต์จะทำการแบ่งเป็น 2 พาร์ท ตั้งแต่บทที่ 2 เป็นต้นไปนะคะ บางตอนอาจไม่ได้แบ่งขึ้นอยู่กับจำนวนคำและความเหมาะสมค่ะ โดยจะเริ่มติดเหรียญล่วงหน้าตั้งแต่บทที่ 11 หากท่านใดไม่สะดวกปลดเหรียญก่อนสามารถรอปลดตามวันและเวลาที่แจ้งในรายตอนนั้น ๆ ได้เลยนะคะ (**การติดเหรียญล่วงหน้า** เนื้อหาบทใดไม่ถึง 1000 คำ ไรต์จะติด 3 เหรียญค่ะ หากเนื้อหาบทใด 1000+ คำ ไรต์ขออนุญาตติด 5 เหรียญนะคะ)  หากต้องการปลดเหรียญไว้อ่านได้ตลอดสามารถเลือกปลดได้ทั้งล่วงหน้าและถาวรค่ะ แต่การติดเหรียญล่วงหน้าและถาวรจะไม่เท่ากันนะคะ (แนะนำพิจารณาความคุ้มค่าก่อนตัดสินใจค่ะ) สำหรับคุณนักอ่านท่านใดยินดีสนับสนุนค่าขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถปลดเหรียญเพื่อรับความสนุกก่อนได้เลยค่ะ หรือสามารถดาวน์โหลด Ebook จากทาง DekD หรือที่ Meb ได้เลยนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนิยายของไรต์น้า...

     

    คำเตือน

    เนื้อหาในนิยายเป็นเพียงจินตนาการของไรต์เท่านั้น ไม่มีการอ้างอิงถึงบุคคลหรือสถานที่จริงแต่อย่างใด เนื้อเรื่องเน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร ไม่มีนอกกายนอกใจแน่นอน หากเนื้อหาไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ สามารถคอมเมนต์อินในบทบาทของตัวละครได้เต็มที่ค่ะ รบกวนไม่คอมเมนต์ในเชิงที่บั่นทอนจิตใจผู้เขียนนะคะ ทุกการแนะนำไรต์ล้วนใส่ใจและยินดีนำมาปรับปรุงแก้ไขค่ะ อย่างไรแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ

    Trigger Warning

    cutting ใช้ของมีคม

    Phobia : ความหวาดกลัว

    Consent : การยินยอมพร้อมใจ

    Blood : คำบรรยายเกี่ยวกับเลือด

    Panic : อาการตระหนก ตกใจ หวาดกลัว

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ หรือเผยแพร่ดัดแปลงเนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางนักเขียน หากพบการกระทำที่ละเมิดดังกล่าว ขออนุญาตดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น