ดั่งใจรักลวง - นิยาย ดั่งใจรักลวง : Dek-D.com - Writer
×

    ดั่งใจรักลวง

    ตาลแค่เข้ามาชั่วคราว ผู้หญิงอย่างตาลเป็นแค่คนที่เขาเลือกเอามาขัดหนี้เท่านั้น...น่าขันนะคะ โชคชะตาของคนเรา ถ้าตาลรู้ตัวสักนิด ก็จะพยายามทำทุกอย่าง ไม่ให้แม่ต้องมาเป็นหนี้สินอย่างนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,077,783

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    336

    ผู้เข้าชมรวม


    1.07M

    ความคิดเห็น


    7.59K

    คนติดตาม


    6.29K
    จำนวนตอน : 140 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 64 / 07:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   ผมเปิดพรีหนังสือแบบรูปเล่มแล้ว Ebook จะวางก่อน ราคา 179 บาท ส่วนรูปเล่มดังข้างล่าง สำหรับผู้อยากสะสม ใครต้องการตัวอย่างไฟล์ กับดักของหัวใจ emailไปที่ daydecember@hotmail.com แล้วแจ้งว่า ขอไฟล์เรื่องกับดักของหัวใจครับ จะจัดส่งไปให้ มีอะไรแวะมาคุยกันได้ที่เพจ บ้านมัธยอรุณ ครับผม ขอบคุณทุกคนมาก ที่ติดตาม 






                
      หล่อนกวาดสายตาไปรอบๆ ก่อนจะหยุดลงตรงที่กรอบรูปหนึ่งที่วางอยู่ข้างกระจกแต่งตัว...ในกรอบนั้นเป็นรูปผู้หญิงสาวใบหน้าเรียว สวยหวานจัดจนคนมองเผลอละสายตาไม่ได้ ผมของหล่อนเป็นสีน้ำตาลอ่อนสลวย ดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตา ริมฝีปากแย้มนิดๆ เป็นรอยยิ้มที่ชวนสะกดใจ

                    หล่อนเป็นใครกันหนอ?...

                    ตุลยาได้แต่เก็บความสงสัยนั้นไว้ในใจ ไม่รู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใคร หากแต่หล่อนคงเป็นคนสำคัญของธฤต ... น่าแปลก... ในเมื่อเขามีคนในดวงใจของเขาแล้ว เหตุใดยังต้องให้หล่อนมาใช้หนี้ด้วยการเอาตัวเข้าแลกเช่นนี้ด้วยเล่า?

                    คนเรามีดอกฟ้าอยู่กลางใจ...ไฉนเลยจะก้มต่ำลงมาหาดอกหญ้าบนดินโคลนข้างทาง...

     
    *************************************



    เรื่องใหม่ จริงๆ ก็เขียนจบมาหลายเดือนแล้ว แต่เพิ่งมีเวลาเอามาลงครับ ... 

    ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ติดตามดุจใจซ่อนกล มากๆ ยังรู้สึกคิดถึงคุณภามอยู่ เดี๋ยวว่างๆ ปั่นตอนพิเศษมาลงให้นะ

    ดั่งใจรักลวง เป็นนิยายโรแมนติก สีขาวนิดๆ ไม่ค่อยดราม่า (ขอโทษจริงๆ งานหนักปั่นดราม่าไม่ออก) แต่ก็แบบรักกันกุ๊กกิ๊กไปก่อนละกันนะ ตอนนี้หัวสมองตีบตัน แต่ว่ายังอยากเขียนอยู่ ก็เลยพยายามจะเขียนอะไรเบาสมองออกมา 

    อาจจะมีความคล้าย หนี้รักพรางใจ เล็กน้อย แต่ก็ไม่เหมือน ... แนะนำให้อ่านดูแล้วกัน 


    มีอะไรมาทักทายกันได้ ผมอาจจะตอบช้าหน่อย แต่จะพยายามตอบฮะ

    เรื่องนี้ผมลงจนจบ

    อยู่เป็นเพื่อนกันไปนานๆ น้า ....


    พิณณ์อวี มัธยอรุณ 17/9/59 


    ปล. หนังสือกับ e-book ผม ... ติดตามกันได้ ที่ Meb , Ookbee เด้อ 


    ดั่งใจรักลวง
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    หนึ่งล้านห้าแสนบาท จำนวนเงินที่สูงลิบกลับทำให้เขานึกถึงใครอีกคนหนึ่ง... ค่าตัวของหล่อนนั้น น้อยกว่าพ่อโคตัวนี้เสียด้วยซ้ำไป ตุลยามี ‘ราคา’ น้อยกว่าโคพันธุ์แท้ตรงหน้าเขาอีกหรือ? ...ฉันขอคุยเรื่องแม่น่ะค่ะ... สีหน้าซีดขาวของหล่อนในวันที่เจอกันครั้งแรกนั้นเขายังจำได้ถนัดตา ผู้หญิงตัวเล็กที่ดูน่าเวทนาเพราะการกระทำของแม่ตัวเอง ...ฉันจะขอผัดผ่อน ฉันเข้าใจนะคะว่ามันเป็นเงินจำนวนมาก แต่ว่าถ้าคุณจะกรุณา ฉันจะขอผัดออกไปก่อนได้ไหมคะ ฉันกำลังพยายามหาเงินมาใช้หนี้ให้คุณ อาจจะไม่เร็วเท่าไร แต่รับรองว่าฉันไม่เบี้ยวคุณแน่นอน....
    ดั่งใจรักลวง ตอนพิเศษ
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com



    ดุจใจซ่อนกล
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    ความรักคือจุดเริ่มต้นของ ความเจ็บปวด...แค้น...โกรธ...เกลียด...ชัง...โหยหา...และอาวรณ์ภาม หนุ่มมาดเซอร์ที่ใครๆ ต่างคิดว่าเป็น 'คนจร' เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ต้องทำทุกอย่างทุกอาชีพเพื่อให้ได้เงินแม้กระทั่ง 'โฮสต์' เพื่อความอยู่รอดในแดนอาทิตย์อุทัยโชคชะตานำพาให้เขาได้รู้จัก ได้รัก ผู้หญิงที่ชื่อ มิลินสาวสวย พ่อรวย เพอร์เฟกต์ทุกสิ่งอย่างเเต่เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเธอกลับไปคืนดีกับเเฟนเก่า ทำให้เขาต้องเจ็บปวดสุดๆจึงก่อเกิดเป็นความเเค้นฝังลึกความเจ็บปวดที่ได้เเต่เก็บไว้ภายในใจ เเละทิฐิที่สูงดั่งกำเเพงขนานระหว่างกันเเล้วทั้งเขาเเละเธอจะทลายกำเเพงเเข็งเเกร่งนั้นได้อย่างไร
    เล่ห์รัก...ร้อยใจ
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    “ก็เป็นคนโง่ๆ ซื่อๆ บื้อบ้า อย่างนี้แหละ ถึงโดนหลอกอยู่ได้เป็นเวลานาน... มันไม่มีเหตุผลอะไรซับซ้อนหรอกพรีม เราไม่ได้เจอกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ถ้า ไม่นับตอนเด็กที่แทบจะจำความไม่ได้ จะให้พี่หมั้นกับพรีมไปได้ยังไง ครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าพี่จะตกลงปลงใจกับใครสักคนพี่ก็ต้องรู้จักนิสัยใจคอของเขา มาก่อน ต้องเป็นคนที่พี่มั่นใจว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกันกับเขาได้ ไม่ใช่ใครก็ได้ที่ ไม่เคยรู้จักกัน...” ท้ายเสียงเขาเหลือบหันมามองหล่อนเพียงนิดก่อนจะผินหน้าหนีแล้วพูด “และที่สำคัญ... ต้องไม่ใช่คนที่ชอบโกหกจนหาความจริงใจไม่ได้ด้วย” คนฟังกลืนน้ำลาย... รู้สึกเจ็บปวดเข้าไปจนถึงขั้วหัวใจ... ความเจ็บของ กล้ามเนื้อที่ฟกช้ำอยู่ในตอนนี้ ดูเทียบกันไม่ได้เลยกับความรู้สึกที่เหมือนเขาเอามีดมาเถือแล้วเอาเกลือทา หล่อนยังดีใจที่ตัวเองไม่มีน้ำตา แม้ว่าใบหน้าจะด้านชาจนไม่รู้สึกอะไร พริมา ถอยหลังกลับไปนั่งอยู่บนเตียง หลับตานิ่ง ตั้งสติ ก่อนจะลืมตาขึ้นมาใหม่ ขณะที่กฤษฎาหลบออกไปนั่งอีกมุมหนึ่งของห้องเงียบๆ และปล่อยให้ความเงียบเข้ามาครอบงำระหว่างคนสองคน
    โปรแกรมรัก
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    “คู่หมั้นอาจารย์หมอหรือครับ?”“ค่ะ เมื่อก่อนเธอเป็นแม่ม่าย เห็นว่าสามีตายก็เลยมาเรียนต่อ แล้วมาพบรักกับอาจารย์หมอ เหมือนในนิยายแน่ะค่ะ” คนเล่าทำเสียงมีความสุข“เพิ่งหมั้นกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เอง ข่าวดังกันไปทั่วทั้งโรงพยาบาลเชียวนะคะ เพราะว่าอาจารย์หมอธัชพลน่ะติดทำเนียบหมอโสดเนื้อหอมเลยล่ะค่ะ”คนเล่าเดินจากไปแล้ว หากคนฟังยังนั่งนิ่งขึง ริมฝีปากสีสดเผยอค้าง เหมือนความรู้สึกทั้งหมดลอยคว้างกระจัดกระจาย… เธอเป็นแม่ม่าย สามีตายก็เลยมาเรียนต่อแล้วพบรักกับอาจารย์หมอ เพิ่งหมั้นกันไป…บุษบา เมฆพิพัฒสกุลใช่แน่คนนี้ไม่ผิดเพี้ยน… แล้วทำไม?...ทำไมหมั้นกับอาจารย์หมอ…ชื่ออะไรนะ อ้อ…ธัชพล... อาจารย์หมอธัชพลแม่ม่าย?…สามีตาย?ไม่จริง! ให้ไมค์มาบอกแล้วไม่ใช่หรือว่าให้รอ ให้รอ! สามปี แล้วเขาจะกลับมาเขายังไม่ตายยังไม่ตาย!!
    ฝากหัวใจไว้ที่เธอ
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    “นี่อะไร?” หมอวริญาเงยหน้าขึ้นจากเวชระเบียนของผู้ป่วยด้วยสีหน้าสงสัย เหลือบมองกระดาษในมือหมอภัทรแว่บหนึ่งก่อนจะตอบ “เช็คไงคะผู้อำนวยการ ที่ดิฉันขับรถชนป้ายทะเบียนคุณพัง นี่คุณก็เอาไปขึ้นเงินแล้วก็รบกวนไปแจ้งที่ขนส่งว่าต้องการเปลี่ยนป้ายทะเบียนใหม่ เงินมากขนาดนี้ผู้อำนวยการเอาไปประมูลป้ายเลขสวยได้เลยนา” “ถนัดแต่เอาเงินแก้ปัญหามากล่ะซี คนอย่างคุณน่ะ” “โอ๊ย... อย่าเอาอคติมาเหมารวมคนอื่นสิ” หล่อนยักไหล่ ยิ้มให้กับคนไข้ที่ลุกขึ้นและเดินไปห้องยาแล้วหันมาเท้าสะเอว “นี่คือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเลยนา ฉันทำของผู้อำนวยการพัง ฉันก็ซื้อใช้คืน แต่ว่าฉันซื้อป้ายใหม่มาให้ผู้อำนวยการตรงๆ เลยไม่ได้ ก็เลยให้เป็นเช็คไปแทนแล้วกัน วันไหนที่ผู้อำนวยการจะไปขนส่ง เดี๋ยวฉันจะอยู่เวรให้แทน ดีไหม?”
    ปฏิกิริยาค้นหารัก
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    ในชีวิตของหนอนเอ๋อตัวป่วน ผู้อยู่ภายใต้รูปลักษณ์ของความคร่ำครึ แว่นตาหนาเตอะดูคงแก่เรียนในสายตาของคนอื่น ชาร์ญารินไม่เคยคิดเลยว่า หล่อนจะถูกนำไปเป็นเดิมพันของชายหนุ่มสองคน และหนึ่งในนั้นก็เป็นคนที่หล่อนแอบมีใจให้เสียด้วยแต่คนที่พูดกับใครไม่รู้เรื่อง ป้ำๆ เป๋อๆ อย่างหล่อน จะทำให้คุณชาผู้แสนจะเงียบขรึมและเย็นชามาสนใจได้จริงๆ หรือ?...หรือเป็นเพียงแค่การหลอกเล่นสนุกของเขา...แต่ในเมื่อหล่อนไม่ใช่หนอนเอ๋อธรรมดา หากเป็นถึงลูกสาวของชาร์ลี มัธยอรุณ นักไวรัสวิทยาอัจฉริยะคนหนึ่งของประเทศไทย หล่อนจะไม่ยอมให้ตัวเองเป็นของเล่นของใครอย่างแน่นอน
    สายลับสุดหัวใจ
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    เพราะความจำเป็น ทำให้สิรินญา และสิญาริน สายลับสองพี่น้องมือสมัครเล่น ต้องมาล้วงความลับจากนักธุรกิจที่เรียกว่าเสืออย่างชาร์มี มัธยอรุณ และนักไวรัสวิทยาอัจฉริยะอย่างชาร์ลี มัธยอรุณ ใช่.... ภาพลักษณ์ภายนอกของชาร์ลีอาจดูเป็นคนธรรมดา แต่ความจริงแล้ว 'เขา' ไม่ใช่ธรรมดาอย่างที่หล่อนคิดประมาทเลยเมื่อผิดพลาดสิ่งที่ต้องแลกคือชีวิตและหัวใจเขาจะอยากได้อะไร?........หรืออยากได้ทั้งสองอย่างไปคู่กัน.....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิธีเล่าเรื่องเอาคนอ่านได้อยู่หมัด และคนเขียน "ใจ" มากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ก่อนเริ่มแอบลังเลนิดนึงค่ะ เพราะปกติแล้วไม่ค่อยอ่านแนวนางเอกโดนกระทำ กลัวตัวเองอ่านแล้วแบบ เอ้าอีหนูจะสู้ใครบอกมา เดี๋ยวเจ๊ลุยให้ แต่สรุปก็เริ่มอ่านจนได้ และแล้วก็ติดหนึบหนับอ่านรวดเดียวค้างเลยตรงดิ่งไปพี่ meb จัดหน้าที่เหลือมาให้ไว จบแล้วก็ยังแวบมาอ่านในเด็กดีอีก เสน่ห์ของดั่งใจรักลวงคือการใช้ภาษาและการเล่าเรื่องของคนเขียนที่เอาคนอ่านได้อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ก่อนเริ่มแอบลังเลนิดนึงค่ะ เพราะปกติแล้วไม่ค่อยอ่านแนวนางเอกโดนกระทำ กลัวตัวเองอ่านแล้วแบบ เอ้าอีหนูจะสู้ใครบอกมา เดี๋ยวเจ๊ลุยให้ แต่สรุปก็เริ่มอ่านจนได้ และแล้วก็ติดหนึบหนับอ่านรวดเดียวค้างเลยตรงดิ่งไปพี่ meb จัดหน้าที่เหลือมาให้ไว จบแล้วก็ยังแวบมาอ่านในเด็กดีอีก เสน่ห์ของดั่งใจรักลวงคือการใช้ภาษาและการเล่าเรื่องของคนเขียนที่เอาคนอ่านได้อยู่หมัด แม้พลอตจะคลาสสิก นางเอกจนขัดดอก แต่ต้องชมคนเขียนที่ทำให้เรื่องน่าติดตามและออกมาละเมียดได้ อีกเรื่องที่ให้คะแนนบวกคือฉากได้เสียกันพระเอกไม่ได้ขืนใจ พระเอกไม่ได้ร้ายกาจขนาดนั้น ซึ่งสำหรับตัวเองเป็นจุดที่ทำให้ซื้อเก็บได้แบบไม่ตะขิดตะขวงใจ อ่านจบแล้วอ่านซ้ำได้ สิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ได้ดั่งใจตอนอ่านก็พอมีอยู่บ้างค่ะ แปลกใจตัวเองเหมือนกันที่อารมณ์ผีเข้าผีออกของพระเอกไม่ได้ทำให้เราหงุดหงิดได้เท่ากับเวลาตัวละคร (แทบทุกตัว) บอกนางเอกว่า เธอกตัญญู เธอจะเจริญ คืออ่านแล้วก็ได้แต่คิดว่า เอิ่ม กตัญญูผิดวิธีก็ไม่เวิร์คนะยู แต่ก็ยอมรับว่าโดยพื้นฐานที่ปูมาของนางเอก เธอก็คงคิดว่าเธอทำถูกจริงๆ แหละ ถ้าคนเขียนได้เติมอะไรตอนท้ายภาคอนาคต หลังจากที่นางเอกไม่ต้องรันทดกลายเป็นคุณนายโคนมไปได้หลายๆ ปีและเปลี่ยนวิธีคิดหัดทำอะไรที่ดัดนิสัยแม่และพี่ๆ ได้ เราคงลุกขึ้นปรบมือค่ะ (รีเควสตอนพิเศษเพิ่ม ^^) สรุปแล้วเรื่องนี้ให้ 100% ด้วยสองสาเหตุหลัก หนึ่งคือได้เรียนรู้ว่านิยายที่อ่านไปแอบขัดใจไป อ่านแล้วสนุกค่ะ รู้สึกเหมือนเรานำตัวละครอยู่ก้าวหนึ่ง มีแรงดึงดูดอยากให้รู้ความเป็นไป ลุ้นดี จบแฮปปี้ก็ดีใจด้วยกับทุกฝ่าย คนอ่านก็อิ่มใจไปด้วย ส่วนอีกสาเหตุที่ให้ 100% เต็มคือตัวคนเขียน “ใจ” มากๆ ค่ะ จริงใจกับคนอ่าน ลงสม่ำเสมอ ลงให้อ่านจนจบ มีวินัย ไม่กั๊ก ตอบคอมเมนต์ หนังสือเล่มทำมือเอง มีคุณแม่มาช่วยกันด้วย เอาใจไปเต็มๆ เลยอดไม่ได้ต้องมารีวิวประเดิม รออ่านรีวิวจากเพื่อนๆ นักอ่านคนอื่นด้วยนะคะ สำหรับดั่งใจรักลวง นิยายติดอันดับหนึ่งของทุกหมวด แฟนพันธุ์แท้นิยายเด็กดีคงได้อ่านกันแล้ว แต่ใครเพิ่งเปิดเข้ามาเจอใหม่ แนะนำเลย ไม่ผิดหวังค่ะ ขอบคุณพิณณ์อวีอีกครั้งสำหรับนิยายดีๆ ค่ะ ปล. ต่อไปถ้าอ่านนิยายที่นางเอกมาแนวคหกรรม อาหารขนม หลีกเลี่ยงการอ่านตอนดึก เพราะมันหิวม๊าก   อ่านน้อยลง

    เอกวีย์ | 20 ธ.ค. 59

    • 4

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "วิธีเล่าเรื่องเอาคนอ่านได้อยู่หมัด และคนเขียน "ใจ" มากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ก่อนเริ่มแอบลังเลนิดนึงค่ะ เพราะปกติแล้วไม่ค่อยอ่านแนวนางเอกโดนกระทำ กลัวตัวเองอ่านแล้วแบบ เอ้าอีหนูจะสู้ใครบอกมา เดี๋ยวเจ๊ลุยให้ แต่สรุปก็เริ่มอ่านจนได้ และแล้วก็ติดหนึบหนับอ่านรวดเดียวค้างเลยตรงดิ่งไปพี่ meb จัดหน้าที่เหลือมาให้ไว จบแล้วก็ยังแวบมาอ่านในเด็กดีอีก เสน่ห์ของดั่งใจรักลวงคือการใช้ภาษาและการเล่าเรื่องของคนเขียนที่เอาคนอ่านได้อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ก่อนเริ่มแอบลังเลนิดนึงค่ะ เพราะปกติแล้วไม่ค่อยอ่านแนวนางเอกโดนกระทำ กลัวตัวเองอ่านแล้วแบบ เอ้าอีหนูจะสู้ใครบอกมา เดี๋ยวเจ๊ลุยให้ แต่สรุปก็เริ่มอ่านจนได้ และแล้วก็ติดหนึบหนับอ่านรวดเดียวค้างเลยตรงดิ่งไปพี่ meb จัดหน้าที่เหลือมาให้ไว จบแล้วก็ยังแวบมาอ่านในเด็กดีอีก เสน่ห์ของดั่งใจรักลวงคือการใช้ภาษาและการเล่าเรื่องของคนเขียนที่เอาคนอ่านได้อยู่หมัด แม้พลอตจะคลาสสิก นางเอกจนขัดดอก แต่ต้องชมคนเขียนที่ทำให้เรื่องน่าติดตามและออกมาละเมียดได้ อีกเรื่องที่ให้คะแนนบวกคือฉากได้เสียกันพระเอกไม่ได้ขืนใจ พระเอกไม่ได้ร้ายกาจขนาดนั้น ซึ่งสำหรับตัวเองเป็นจุดที่ทำให้ซื้อเก็บได้แบบไม่ตะขิดตะขวงใจ อ่านจบแล้วอ่านซ้ำได้ สิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ได้ดั่งใจตอนอ่านก็พอมีอยู่บ้างค่ะ แปลกใจตัวเองเหมือนกันที่อารมณ์ผีเข้าผีออกของพระเอกไม่ได้ทำให้เราหงุดหงิดได้เท่ากับเวลาตัวละคร (แทบทุกตัว) บอกนางเอกว่า เธอกตัญญู เธอจะเจริญ คืออ่านแล้วก็ได้แต่คิดว่า เอิ่ม กตัญญูผิดวิธีก็ไม่เวิร์คนะยู แต่ก็ยอมรับว่าโดยพื้นฐานที่ปูมาของนางเอก เธอก็คงคิดว่าเธอทำถูกจริงๆ แหละ ถ้าคนเขียนได้เติมอะไรตอนท้ายภาคอนาคต หลังจากที่นางเอกไม่ต้องรันทดกลายเป็นคุณนายโคนมไปได้หลายๆ ปีและเปลี่ยนวิธีคิดหัดทำอะไรที่ดัดนิสัยแม่และพี่ๆ ได้ เราคงลุกขึ้นปรบมือค่ะ (รีเควสตอนพิเศษเพิ่ม ^^) สรุปแล้วเรื่องนี้ให้ 100% ด้วยสองสาเหตุหลัก หนึ่งคือได้เรียนรู้ว่านิยายที่อ่านไปแอบขัดใจไป อ่านแล้วสนุกค่ะ รู้สึกเหมือนเรานำตัวละครอยู่ก้าวหนึ่ง มีแรงดึงดูดอยากให้รู้ความเป็นไป ลุ้นดี จบแฮปปี้ก็ดีใจด้วยกับทุกฝ่าย คนอ่านก็อิ่มใจไปด้วย ส่วนอีกสาเหตุที่ให้ 100% เต็มคือตัวคนเขียน “ใจ” มากๆ ค่ะ จริงใจกับคนอ่าน ลงสม่ำเสมอ ลงให้อ่านจนจบ มีวินัย ไม่กั๊ก ตอบคอมเมนต์ หนังสือเล่มทำมือเอง มีคุณแม่มาช่วยกันด้วย เอาใจไปเต็มๆ เลยอดไม่ได้ต้องมารีวิวประเดิม รออ่านรีวิวจากเพื่อนๆ นักอ่านคนอื่นด้วยนะคะ สำหรับดั่งใจรักลวง นิยายติดอันดับหนึ่งของทุกหมวด แฟนพันธุ์แท้นิยายเด็กดีคงได้อ่านกันแล้ว แต่ใครเพิ่งเปิดเข้ามาเจอใหม่ แนะนำเลย ไม่ผิดหวังค่ะ ขอบคุณพิณณ์อวีอีกครั้งสำหรับนิยายดีๆ ค่ะ ปล. ต่อไปถ้าอ่านนิยายที่นางเอกมาแนวคหกรรม อาหารขนม หลีกเลี่ยงการอ่านตอนดึก เพราะมันหิวม๊าก   อ่านน้อยลง

    เอกวีย์ | 20 ธ.ค. 59

    • 4

    • 0

    ความคิดเห็น