ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูป Shugo Chara จ้าา :D

    ลำดับตอนที่ #1 : ## พูดถึง Shugo Chara + เว็บดู Anime (ภาค1 ภาษาไทย 2,3 Sub eng) ##

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 55


      

                    

     

     อามุ ฮินาโมริ เด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนเซโยะ ซึ่งมีบุคลิกไม่ตรงกับตัวเอง ทำให้คนอื่นมองภายนอกแสนจะเท่ และร้อนแรง แถมยังแต่งตัวได้นำสมัยอีกต่างหาก แต่ตัวตนที่แท้จริงที่แสนอ่อนหวานของเธอนั้นกลับถูกเก็บซ่อนไว้มาตลอด อามุขี้อายมากจึงแสดงออกไปแข็งๆ อามุรู้สึกอึดอัดมากเลยอธิษฐานว่าขอให้เธอได้เกิดใหม่เป็นตัวของตัวเอง แต่เมื่อตื่นขึ้นมาเธอกลับพบไข่ออกมา 3 ฟอง อยู่บนเตียง ที่เรียกว่า " คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ " ชีวิตของอามุก็เปลี่ยนไป เธอได้เป็นการ์เดี้ยนแห่งโรงเรียนเซโยะ ในตำแหน่งโจ๊กเกอร์ (Joker) ได้มีเพื่อนใหม่ๆ ได้มีชีวิตใหม่ที่สนุกสนานแต่ก็ต้องต่อสู้กับอีสเตอร์ซึ่งเป็นศัตรูของการ์เดี้ยน โดยที่อีสเตอร์กับการ์เดี้ยนมีเป้าหมายเดียวกัน คือตามหาไข่เอ็มบริโอที่สามารถขออะไรก็ได้

       อามุเป็นเจ้าของ "ฮัมพ์ตี้ล็อก" ซึ่งทาดาเสะหรือ King ของกลุ่มการ์เดี้ยนมอบให้เธอครอบครอง ตามคำบอกของคิงผู้ก่อตั้งกลุ่มการ์เดี้ยน ว่าผู้ที่มีไข่ผู้พิทักษ์สามฟองจะได้ครอบครองฮัมพ์ตี้ล็อก เธอเป็นผู้เดียวในกลุ่มการ์เดี้ยนที่สามารถเปลี่ยนไข่บัทสึทามะ และบัทสึคาร่า ให้เป็นไข่ตามเดิมได้ นั่นคือภาระหน้าที่ในการเป็นการ์เดี้ยนของเธอ


    Shugo Chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์!!  พากย์ไทย (ภาค 1)

     http://www.bkk2.in.th/Topic.aspx?TopicID=8712
    ^
    ^
    ^
    รหัส  123456 นะจ๊ะ





    Shugo Chara Doki!! (ภาค 2 ) ภาษา ญี่ปุ่น Sub อังกฤษ 

     http://www.animeseason.com/shugo-chara-doki/ จิ้มเลยจ้า



    Shugo Chara Party!![Dokki Doki!!] (ภาค 3 ) ภาษา ญี่ปุ่น Sub อังกฤษ

      http://www.animeseason.com/shugo-chara-party/ จิ้มเลยจ้ะ



    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×