7 การ์ดราชันย์ครองพิภพ [Duel World Online] --ลบเนื้อหาบางส่วน-- - นิยาย 7 การ์ดราชันย์ครองพิภพ [Duel World Online] --ลบเนื้อหาบางส่วน-- : Dek-D.com - Writer
×

    7 การ์ดราชันย์ครองพิภพ [Duel World Online] --ลบเนื้อหาบางส่วน--

    โดย Season Cloud

    จินตนาการในกำมือเปลี่ยนเป็นรูปลักษณ์ การผจญภัยไม่เหมือนใครเริ่มขึ้น ร่วมตามหาการ์ดอันแข็งแกร่ง พวกพ้องที่รอคอย ครอบครองอาณาเขต การเดินทางที่ใช้พลังของการ์ดทั้ง 60 ใบ จุดหมายคือครอบครอง 7 แดนศักดิ์สิทธิ์ เพื่อหยิบยืมพลังแห่งราชันย์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,738,241

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    347

    ผู้เข้าชมรวม


    1.73M

    ความคิดเห็น


    21.15K

    คนติดตาม


    7.17K
    จำนวนตอน : 399 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 66 / 10:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    DWO

    7 การ์ดราชันย์ครองพิภพ
     
    "เนื้อหาบางส่วนลบแล้วนะครับ 
    เหลือเฉพาะทดลองอ่าน"





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ลองอ่านหลายๆตอนก่อนแล้วค่อนตัดสินใจว่าเรื่องนี้สนุกขึ้นเรื่อยๆจริงไหม"

    (แจ้งลบ)

    เห็นชื่อเรื่องแล้วนึกสนใจอ่านขึ้นมาทันทีเนื่องจากนิยายออนไลล์ตอนนี้ไม่มีอะไรใหม่ๆนอกจากพระเอกบ้าพลังคนเดียวสู้ได้ทั้งเกมกับอาวุธเทพๆคู่กาย พอมาเจอเรื่องนี้ทำให้นึกอยากลองอ่านแนวใหม่ๆนี้ดูบ้าง พออ่านตอนแรกๆไปรับไม่ค่อยได้กับนิสัยพระเอกที่ทำอะไรมันสุดขั้วไม่คิดก่อนทำไม่สมกับคนสมองดีฉลาด แต่พออ่านๆไปเริ่มรับนิสัยพระเอกได้เหมือนพระเอกเริ่มปรับตัวเป็นผู ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นชื่อเรื่องแล้วนึกสนใจอ่านขึ้นมาทันทีเนื่องจากนิยายออนไลล์ตอนนี้ไม่มีอะไรใหม่ๆนอกจากพระเอกบ้าพลังคนเดียวสู้ได้ทั้งเกมกับอาวุธเทพๆคู่กาย พอมาเจอเรื่องนี้ทำให้นึกอยากลองอ่านแนวใหม่ๆนี้ดูบ้าง พออ่านตอนแรกๆไปรับไม่ค่อยได้กับนิสัยพระเอกที่ทำอะไรมันสุดขั้วไม่คิดก่อนทำไม่สมกับคนสมองดีฉลาด แต่พออ่านๆไปเริ่มรับนิสัยพระเอกได้เหมือนพระเอกเริ่มปรับตัวเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาทำให้อ่านสนุกขึ้น เนื้อหาหลักที่ใช้การ์ดสู้ดูจะเป็นจุดขายที่แข็งของเรื่องนี้จริงๆ แต่จุดประสงค์หลักของตัวพระเอกที่ตามจีบหญิงที่ตัวเองพอเจอหน้ากลับไม่กล้าบอกดูธรรมดาไป ไม่รู้ว่าไรเตอร์เขียนเนื้อเรื่องต่อไปในเส้นทางใดให้มีสีสันน่าติดตามมากกว่า คงต้องรออ่านพิสูจณ์กันเท่านั้น ว่ารักที่ตามหาจะสมหวังหรือรักใหม่ที่จะมาถึงจะสุขใจมากกว่ากัน   อ่านน้อยลง

    manima | 11 ก.ย. 56

    • 126

    • 15

    "โคตรชอบพระเอกบ้าๆแบบนี้"

    (แจ้งลบ)

    ชอบภาพประกอบเรื่องนี้มาก แบบคุณเคยเจอไหม๊ เปิดมาหน้านิยายแล้วเจอ ฟิ้งงง~ รูปพระเอกหน้าตาหล่อเหลา เลื่อนลงไปอีกเจอสาวๆหน้าตาคล้ายว่าที่นางเอกมากกว่า 5 คน เท่านั้นแหละ ปิด อิจฉาพระเอก หมั่นไส้มัน แต่พอได้มาอ่านเรื่องนี้ ภาพประกอบนิยายทุกคนหน้าตาดูดีหมด ยกเว้นแทนที่ใบหน้ามันเหมือนโดนหมึกหกใส่แล้วใช้ที่ฉาบปูนปาดลวกๆ มองดูดีๆเหมือนโซระในเกม ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบภาพประกอบเรื่องนี้มาก แบบคุณเคยเจอไหม๊ เปิดมาหน้านิยายแล้วเจอ ฟิ้งงง~ รูปพระเอกหน้าตาหล่อเหลา เลื่อนลงไปอีกเจอสาวๆหน้าตาคล้ายว่าที่นางเอกมากกว่า 5 คน เท่านั้นแหละ ปิด อิจฉาพระเอก หมั่นไส้มัน แต่พอได้มาอ่านเรื่องนี้ ภาพประกอบนิยายทุกคนหน้าตาดูดีหมด ยกเว้นแทนที่ใบหน้ามันเหมือนโดนหมึกหกใส่แล้วใช้ที่ฉาบปูนปาดลวกๆ มองดูดีๆเหมือนโซระในเกมส์คิงดอม ความรู้สึกที่อ่านตอนแรกๆผมคิดว่าคนที่มาอ่านนี่มีอาการเหมือนผมทุกคน ชะงักไปนิดนึงแล้ว \"ห่ะ ไอ่เซพเตอร์สกัมฝกำโอเวอร์คืออะไรวะนั่น\" งงแตกกันถ้วนหน้า แต่ที่รู้ๆคือเรื่องนี้สนุก ปกตินิยายประเภทนี้ไม่ค่อยมีใครกล้าเสี่ยงแต่งแนวแบบคุณเลย เพราะอะไรรู้ไหม? ทั้งคนแต่งทั้งคนตามอ่านมันจะพากันลืมชื่อการ์ดน่ะสิ =__=) ซ้ำยังต้องมานั่งคิดชื่อการ์ดกับมอนสเตอร์อีก ถ้าพล็อตไม่แน่นพอนี่ออกทะเลได้สบายเฮเลย นับถือครับ ที่47ตอน(ตอนล่าสุดที่ผมอ่าน)มีแต่พัฒนา สนุกขึ้นๆ แถมในแต่ละตอนจะมีวิชาคณิตตามมาหลอกหลอน เลขค่าเสียหายล่อไป 5บรรทัด(ฮา) อีกนิด ต้องการอีกนิดเดียวจริงๆ เรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องที่เราจะรออย่างใจจดใจจ่อได้แล้ว ดูก็รู้ว่าตั้งใจแต่งขนาดไหน คุณใส่ใจกับมันมาก บทบรรยายทื่อๆที่พออ่านแล้วดันเห็นภาพโคตรชัด บวกกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร นี่แหละเสนห์ของเรื่องนี้ แล้วตอนต่อไปมันอยู่ไหนนนนนนน   อ่านน้อยลง

    หมาบ้าน | 15 ก.ย. 56

    • 58

    • 5

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดแห่งความเกรียน"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่อ่านแล้วสนุกมีทั้งตลกมีทั้งรักทั้งเศร้า ดำเนินเนื้อเรื่องได้ไวไม่ยืดเยื้อ สมควรอ่านเป็นอย่างยิ่ง ถ้าไม่อ่านแล้วจะพลาดอะไรดีดีไปอีกเยอะ แล้วก็อย่าลืมอ่านฟรีแล้วสนับสนุนนักเขียนโดยการซื้อหนังสือด้วย แถมเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเดียวที่ไรเตอร์แต่งยังมีอีกหลายเรื่องที่สนุกไม่แพ้กันทั้ง ดำน้ำทั้ง มุดหญ้า ทั้งแหวกมิติ ลองกดไปที่ชื่อไร้เตอร์แล้วเล ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่อ่านแล้วสนุกมีทั้งตลกมีทั้งรักทั้งเศร้า ดำเนินเนื้อเรื่องได้ไวไม่ยืดเยื้อ สมควรอ่านเป็นอย่างยิ่ง ถ้าไม่อ่านแล้วจะพลาดอะไรดีดีไปอีกเยอะ แล้วก็อย่าลืมอ่านฟรีแล้วสนับสนุนนักเขียนโดยการซื้อหนังสือด้วย แถมเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเดียวที่ไรเตอร์แต่งยังมีอีกหลายเรื่องที่สนุกไม่แพ้กันทั้ง ดำน้ำทั้ง มุดหญ้า ทั้งแหวกมิติ ลองกดไปที่ชื่อไร้เตอร์แล้วเลือกอ่านได้เลยครับ   อ่านน้อยลง

    MeeZy | 6 พ.ค. 58

    • 10

    • 1

    "ดีทั้งเรื่องหลักและตอนพืเศษ"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่าเนื้อหา ทั้งตอนหลักที่สนุกสนาน เฮฮา เกรียนได้ใจ ผูกเนื้อเรื่องด้วยความละเอียด และชวนติดตามอยู่ตลอด ทั้งรูปแบบระบบที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานมากกว่า พร้อมทั้ง เหมือนจะวางจุดจบของเกมเอาไว้อย่างเรียบร้อยให้เราลุ้นตอนใหม่ พร้อมกัน ได้อย่างสนุกสนาน หรือ ตอนพิเศษที่ หวานซึงกินใจ และ พร้อมจะมอบความสุขให้ทุกคนที่อ่าน เพื่อเติม ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่าเนื้อหา ทั้งตอนหลักที่สนุกสนาน เฮฮา เกรียนได้ใจ ผูกเนื้อเรื่องด้วยความละเอียด และชวนติดตามอยู่ตลอด ทั้งรูปแบบระบบที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานมากกว่า พร้อมทั้ง เหมือนจะวางจุดจบของเกมเอาไว้อย่างเรียบร้อยให้เราลุ้นตอนใหม่ พร้อมกัน ได้อย่างสนุกสนาน หรือ ตอนพิเศษที่ หวานซึงกินใจ และ พร้อมจะมอบความสุขให้ทุกคนที่อ่าน เพื่อเติม ความมั่นใจ และความหวัง ให้กับผู้อ่านจริงๆ   อ่านน้อยลง

    Old Magic Book | 30 เม.ย. 58

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น