ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #34 : ลูกชายคุณป๋า 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.65K
      124
      30 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------




    “ฉันไม่ไหวหรอก จะให้ทนจนอกไหม้ไส้ขมขนาดนั้น เกิดมาทั้งทีทำไมต้องมาตกเป็นทาสคนแค่คนเดียวด้วย เห็นพวกสาวๆ โพสต์กันเยอะเลยว่าต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้ชายไปมีเมียใหม่สบายใจเฉิบ ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกแม้แต่บาทเดียว ผู้หญิงรับเละ เห็นแล้วอยากจะบ้าแทน”

    เคทบอกกับเพื่อนสาวแล้วส่ายหน้าไปมาเพราะรู้ว่าตนเองคงทนกับชีวิตเช่นนั้นไม่ได้

    “แกก็อย่าไปวิจารณ์ใครเลย บางคนเขามารู้เรื่องของเราสองคน ก็อาจจะรับไม่ได้เหมือนกัน อาจจะคิดว่าเรากำลังตกเป็นทาสพวกหนุ่มๆ ซัลมาน หรืออาจจะว่าเราเป็นผู้หญิงมักมาก เป็นพวกเห็นแก่เงินก็ได้ เพราะความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

    “จริง” เคทพยักหน้าเห็นด้วย “ชีวิตใครก็ชีวิตมัน แต่ฉันไม่ใช่ทาสใครแน่นอน เพราะฉันมีความสุขสุดๆ”

    “คุณป๋าทำให้แกติดใจแล้วละซี้”

    “ก็ฉันอดอยากมาตั้งนานแล้วนี่ แกก็รู้ว่าของมันเคยแล้วเลิกได้ซะที่ไหน”

    “แล้วตกลงแกจะไปหาราฟไหม ฉันกับเมลจะไปเป็นเพื่อน”

    “จริงเหรอแอน”

    เคทแทบจะกระโดดเข้ามากอดแอนนาด้วยความรู้สึกขอบคุณและโล่ง อกที่ไม่ต้องไปคนเดียว

    “เออ...ก็แกกับราฟายังไม่เคยรู้จักกันเลย ฉันก็เลยบอกเมลว่าเราควรจะไปส่งแกแล้วแนะนำให้รู้จักกับราฟซะหน่อย ฉันเองก็จะได้ไปเที่ยวทะเลด้วย หาดหน้าโรงแรมสวยมากเลยละ”

    “โอเค ขอบใจนะเพื่อน ทำไมแกดีกับฉันอย่างนี้ล่ะ”

    “ก็ฉันอยากให้แกมาอยู่ด้วย บางทีฉันก็เหงานะ อยากคุยกับคนไทยด้วยกันบ้าง แล้วถ้าเป็นแกก็สุดยอดเลย”

    “ฉันจะทำให้ราฟาติดใจฉันให้ได้ ฉันรับรองแอน แกจะไม่เหงาอีกต่อไป”

    “จ้า...ฉันว่าแกนั่นแหละจะหลงพ่อราฟาเข้าให้น่ะสิ”

    “อย่ามาดูถูกกันนะ” เคทว่าแล้วหัวเราะขำตัวเอง

    “อย่าลืมคอนเซ็ปต์บ้านนี้ซะล่ะ”

    “ไม่ลืมหรอก ต้องเป็นคุณหนูไฮโซ มารยาทผู้ดี แต่พอขึ้นเตียงแล้วแซ่บสุดๆ ใช่ไหม”

    “นั่นแหละท่องไว้ ราฟไม่รอดมือแกแน่นอน”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×