ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #37 : ลูกชายคุณป๋า 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.81K
      148
      31 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------





    แล้วตอนนี้ราฟาก็กำลังอยากมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตพอดี หลังจากที่ภรรยาสาวลูกครึ่งได้เลิกราไปนานนับปีแล้ว เขาก็ใช้ชีวิตตามลำพังมาตลอด

    “ไม่สัมภาษณ์แล้วค่ะ”

    “ไม่ต้องเกรงใจ อยากรู้อะไรอีกก็ถามผมได้”

    “ตอนนี้ยังคิดไม่ออกค่ะว่าจะถามอะไร”

    “ไม่เป็นไร เรายังมีเวลาถามกันอีกเยอะ”

    เขายื่นมือมาโอบเอวเล็กบางที่ยังคงยืนอยู่หน้าผนังกระจกใส มองเห็นวิวทิวทัศน์งดงามของเวิ้งอ่าว

    “ผมชอบคุณ คุณสวยน่ารักมาก”

    “คุณราฟา...”

    “เรียกผมว่าราฟก็ได้ ดูเหมือนชื่อเราสองคนเข้ากันดีนะครับ เคทกับราฟ”

    “ค่ะ”

    เคทได้ยินแล้วยิ้มขำที่เขาพยายามสร้างความสนิทสนมกับหล่อน ไม่ได้วางตัวเป็นคุณชายหรือทายาทมหาเศรษฐีที่คิดจะชี้นิ้วสั่งใครให้ทำอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ ซึ่งหล่อนก็รู้มาก่อนล่วงหน้าว่าหนุ่มๆ บ้านนี้เฟรนด์ลี่กันทั้งตระกูล ไม่เว้นแม้แต่คุณป๋าฟาริสผู้แสนใจดี

    แต่เคทก็ไม่ลืมที่แอนนาย้ำแล้วย้ำอีกว่า ห้ามพูดถึงเรื่องคุณป๋าเด็ดขาด เพราะแอนนาก็ไม่เคยเอ่ยเรื่องระหว่างตนเองกับคุณป๋าให้สามีฟังแม้แต่คำเดียว

    พวกเขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและใช้ชีวิตกันไปตามปกติระหว่างพ่อๆ ลูกๆ ส่วนระหว่างพี่น้องก็รักใคร่กลมเกลียวกันดีด้วยการแบ่งปันความสุขให้กันเล็กๆ น้อยๆ ตามความคิดของพวกเขาที่เห็นว่าสายเลือดเดียวกันสำคัญเท่าชีวิต และยอมตายแทนกันได้เลยทีเดียว

    “เคท...คิดอะไรอยู่”

    “เปล่า...”

    “ผมอยากจูบคุณ ได้ไหม”

    ราฟาถามพร้อมกับไล้นิ้วมือไปตามผิวแก้มนวลเนียน ใบหน้าสวยใสปนเซ็กซี่ของสาวยี่สิบสี่ทำให้เขาตื่นเต้นและเริ่มอดใจไม่ไหว ตามประสาหนุ่มฉกรรจ์ที่ไม่ได้เจอะเจอสาวๆ มานานพอสมควร

    หล่อนไม่ได้ตอบแต่ยกแขนเรียวสวยขึ้นโอบกอดรอบลำคอของหนุ่มอาหรับรูปหล่อในชุดสูทสีดำจากห้องเสื้อชั้นนำในยุโรป เขาดูแพงระยับไปทั้งตัวจนเคทเองก็อดใจไว้ไม่ไหวเช่นกัน

    ริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆ บนใบหน้าที่ตกแต่งด้วยเครื่องสำอางบางๆ แบบสาวรุ่นดึงดูดให้ราฟาต้องก้มลงจุมพิตอย่างดูดดื่มเพื่อลิ้มลองแม่สาวไทยคนสวยว่าจะติดตรึงใจเขาได้อีกคนไหม

    คนแรกที่ทำให้เขาติดใจสาวไทยก็คือแอนนา หล่อนสวยน่ารักและเซ็กซี่สุดๆ ยามอยู่ในอารมณ์พิศวาสจนหนุ่มๆ ซัลมานหลงหล่อนกันทั้งบ้านโดยเฉพาะคุณป๋าที่เรียกหาสะใภ้คนโตอยู่เนืองๆ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×