ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #38 : ลูกชายคุณป๋า 9

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.13K
      137
      1 มิ.ย. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------


    สองหนุ่มสาวบดจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม โดยที่สาวสวยส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอเป็นระยะอย่างสุขสม

    แค่ได้จูบ เคทก็รู้แล้วว่าพ่อหนุ่มราฟาคงดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้ผู้เป็นบิดาแน่นอน แล้วที่สำคัญเขารูปหล่อแนวหนุ่มอารมณ์ติ๊สหน่อยๆ ตรงสเป็กหล่อนที่สุด

    “เคท...”

    ราฟาถึงกับครางชื่อสาวสวยจากแดนไกลออกมาอย่างลืมตัว เพราะเพียงได้จูบ เขาก็แทบไม่อยากผละจากหล่อนไปไหนอีกเลย

    “เราต้องลงไปที่ร้านอาหารรึเปล่าคะ เดี๋ยวแอนนากับพี่ชายคุณจะรอนานจนโมโหหิว”

    “ครับ แล้วช่วงบ่ายผมติดประชุม เราคงได้เจอกันอีกทีตอนดินเนอร์”

    “ค่ะ”

    “ผมอยากทานดินเนอร์กับคุณสองคนในห้องนี้ได้ไหมครับ”

    “ได้สิคะ”

    “คุณสวยน่ารักจริงๆ”

    เคทได้ยินคำชมอีกครั้งจากปากหนุ่มหล่อก็ถึงกับยิ้มเขิน แต่ตาโตดำขลับกลับจ้องตากับหนุ่มอาหรับรูปงามราวเทพบุตรอย่างท้าทายอยู่ในที เคท ต้องทำทุกทางให้เขาอยากกลับมาเจอหน้าสาวสวยอย่างหล่อนให้เร็วที่สุด

    “แอนนาบอกฉันว่าคุณเป็นพวกอารมณ์ศิลปินจ๋า”

    “จริงเหรอครับ” ถามพร้อมกับหัวเราะเบาๆ แบบขำๆ

    “แต่ลืมบอกว่าคุณปากหวานมาก”

    “ไม่ได้ปากหวาน คุณสวยมากจริงๆ ต้องขอบคุณพี่สะใภ้ผมที่พาคุณมาถึงที่นี่”

    ราฟาก้มลงจุมพิตกลีบปากสีชมพูอ่อนอีกครั้งอย่างหลงใหล พลางคิดไปว่าการได้พบเจอกับสาวสวยตรงสเป็กแบบที่มีคนคัดเลือกมาให้แล้วก็ดีเหมือนกัน เพราะเขาเคยคบหากับแฟนสาวอย่างไอโกะอยู่นานปลายปีกว่าจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายก็อยู่กันได้ไม่นานต้องมีอันเลิกรา

    ไอโกะไม่ได้เลิกกับเขาเพราะทนรองรับผู้ชายทุกคนในบ้านไม่ไหว ไม่มีใครบังคับฝืนใจให้หล่อนต้องทำหรือไม่ทำอะไร ซึ่งหล่อนเองก็มีความสุขและสนุกกับพวกเขาทุกครั้ง ไม่เว้นแม้แต่คุณป๋า

    ทว่า...ไอโกะทนกับประเพณีและวัฒนธรรมบางอย่างไม่ได้ต่างหาก หล่อนจึงตัดสินใจกลับไปยังสถานที่คุ้นเคยเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ นั่นทำให้ราฟาต้องเศร้าอยู่นานนับปี แม้ตอนนี้ไม่ได้เศร้าสร้อยกระไรนัก แต่เมื่อนึกถึงเขาก็ยังคงรู้สึกโหยหาและต้องการมีใครสักคนมาอยู่ข้างกาย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×