ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #1 : ไรเตอร์ทักทาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.05K
      136
      8 พ.ค. 62




    ไรเตอร์ทักทาย

     

     

    สวัสดีค่ะ เฌอแอน ออกเรื่องใหม่อีกแล้วนะคะ และยังคงเป็นนิยายชุด The Hunter Series อีโรติกดิบๆ ฮาร์ดคอร์หน่อยๆ เอาใจสายแซ่บค่ะ

    สะใภ้คุณป๋า  เป็นนิยายเรื่องที่ 4 ของเฌอแอน และเป็นภาคต่อของ “สะใภ้ทาสสวาท” ค่ะ

    ต้องบอกก่อนว่า สะใภ้คุณป๋า แซ่บจัดเต็มทั้งเรื่องค่ะ ใครอ่าน “สะใภ้ทาสสวาท” แล้วยังติดใจหนุ่มๆ ตระกูลซัลมานตามอ่านกันต่อได้เลยนะคะ เรื่องนี้แซ่บสุดติ่งกว่าภาคแรกแน่นอน ซึ่งเรื่องราวมีอยู่ว่า...

    เคท เพื่อนซี้ของ แอนนา แอบหลงรักคุณป๋า (พ่อสามีของเพื่อน) เข้าให้ จึงอยากมาสานสัมพันธ์กับหนุ่มใหญ่วัยห้าสิบกว่าๆ ตามแรงเชียร์ของเพื่อนรักอย่างแอนนาซึ่งเป็นสะใภ้คนโตของตระกูลซัลมาน

    ฟาริส ซัลมาน หรือคุณป๋า มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่วัยห้าสิบต้นๆ เป็นหม้ายมานานหลายปี เขามีลูกชายรูปหล่อสามคน คนโตเพิ่งแต่งงานกับแอนนาโดยมีเงื่อนไขว่าหนุ่มๆ ตระกูลนี้ต้องใช้ผู้หญิงร่วมกัน สาวๆ ที่เข้ามาเป็นสะใภ้จึงต้องยอมรับเงื่อนไขนี้ได้ตั้งแต่แรก

    แอนนารับได้และมีความสุขกับ ราเมล สามีของหล่อนเป็นอย่างดี รวมถึงบิดาและบรรดาน้องๆ ของเขาด้วย แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าหล่อนแอบปันใจให้คุณป๋าตั้งแต่คืนแรกที่เข้าไปรับใช้เขาถึงห้อง (ภาคแรก) เรื่องนี้เองทำให้เคท เพื่อนซี้ของแอนนาตื่นเต้นและอยากมาเจอคุณป๋า เพียงได้เห็นรูปถ่ายหล่อนก็หลงรักเขาเข้าเต็มเปาจึงยอมเสี่ยงขึ้นเครื่องข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงแดนทะเลทรายในประเทศที่แสนร่ำรวยและเต็มไปด้วยมหาเศรษฐี

    เรื่องราวของสาวไทยไกลบ้านทั้งสองคนที่ตัดสินใจไปอยู่ในดงเศรษฐีอาหรับจะเป็นอย่างไรต่อไป ฝากคุณผู้อ่านติดตามด้วยนะคะ เรื่องนี้ดุเด็ดเผ็ดมัน จัดเต็มพิกัดทั้ง 2P, 3P, 4P ใครฟินกับแนวนี้ต้องไม่พลาดค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานและสามารถติดตามผลงานของ “มิรันตี เลิฟสตอรี่” ได้ที่ เว็บเด็กดี ตามลิงค์ค่ะ

    https://my.dek-d.com/pinkgypso/

     

    เฌอแอน

    4 พ.ค. 62

     

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×