ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #2 : นัดพบคุณป๋า 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.76K
      160
      9 พ.ค. 62



    1.

     

    นัดพบคุณป๋า

     

     

     

     

     

     

     

    ชีวิตหรูหราแสนเพอร์เฟ็กต์ของ แอนนา อดีตดารานักแสดงสาวชื่อดังแห่งวงการบันเทิงไทยที่ตัดสินใจแต่งงานกับ ราเมล ทายาทมหาเศรษฐีหนุ่มหล่อชาวอาหรับ แล้วทำให้ชีวิตดาราขาลงอย่างแอนนากลับกลายเป็นขาขึ้นในชั่วข้ามคืนเพราะการเข้ามาเป็นสะใภ้ ตระกูลซัลมาน อันแสนมั่งคั่งในแดนทะเลทราย ทำให้สาวสวยที่ปรารถนาเงินทองและความสุขสบายทั้งหลายต่างก็อิจฉาไปตามๆ กัน

    เคท เพื่อนรักของแอนนาไม่ได้อิจฉา แต่ก็แอบฝันถึงชีวิตดี๊ดีแบบเพื่อนซี้ไม่ต่างไปจากสาวๆ ทั่วไป แม้ว่าเคทจะได้รับรู้ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของหนุ่มๆ ในตระกูลซัลมานแล้วก็ตาม เพราะนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาวหัวสมัยใหม่อย่างเคทแม้แต่น้อย

    ที่สำคัญ หนุ่มซัลมานแต่ละคนยังน่ากินตั้งแต่พ่อยันลูก ถ้าเคทจะรู้สึกอิจฉาแอนนาก็คงเป็นเรื่องนี้เท่านั้น ที่แม่เพื่อนสาวแต่งงานทีเดียวแล้วได้ถึงสี่ในแบบซื้อหนึ่งแถมสาม ซึ่งคงหาที่ไหนไม่ได้แล้วในโลก

    แล้วโอกาสของเคทก็มาถึง เมื่อแอนนาซึ่งหลงรักคุณป๋าหรือคุณพ่อของสามีเข้าเต็มเปา หล่อนจึงหวง ฟาริส พ่อสามีเป็นพิเศษและไม่อยากให้สาวๆ ที่ไหนมายุ่งกับเขา ยกเว้นเฉพาะเพื่อนซี้อย่างเคทเท่านั้น

    แอนนาจึงแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางไลน์ แล้วคุณป๋าก็อยากเจอสาวไทยวัยยี่สิบสี่อย่างเคทเพราะหล่อนทั้งสวยและเซ็กซี่ไม่แพ้แอนนา ลูกสะใภ้คนโตของเขา

    “คุณป๋าอยากเจอแก”

    “จริงเหรอแอน”

    “จริงดิ แล้วแกจะมาไหม”

    “ถามได้...ฉันจะพลาดได้ไง”

    “งั้นก็เตรียมตัวเดินทางได้เลย ตีเหล็กต้องตีตอนร้อนๆ”




    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×