ใจก่อรัก - นิยาย ใจก่อรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ใจก่อรัก

    เมื่อความรักที่แอบซุกซ่อนอยู่ในหัวใจเป็นความรักที่มิอาจเป็นไปได้ เพราะสถานะของคำว่าอากับหลาน และที่สำคัญเขายังเคยอยู่ในสถานะว่าที่อาเขยของเธออีกด้วย เขาและเธอจะทำเช่นไร เมื่อหัวใจมันก่อรักขึ้นมาแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    988

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    988

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 64 / 07:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องที่สองของเพลงชมพูมาแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับการตอบรับเป็นอย่างดีกับนิยายเรื่องแรก "บุพเพ...เทมาให้รัก" ทำให้มีกำลังใจในการเขียนเรื่องต่อไปเรื่อยๆค่ะ ขอกำลังใจแบบนี้ไปนานๆนะคะ และฝากติดตามผลงานของเพลงชมพูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
    สำหรับเรื่องนี้ "ใจก่อรัก" เป็นความรักที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นมาระหว่างคุณอาบุญธรรมกับหลานสาวค่ะ เป็นรักต่างวัย เป็นรักที่ต้องแอบรัก เรื่องนี้การเดินทางของความรักใช้เวลาหลายปีเลยค่ะ ตั้งแต่นางเอกเป็นเด็กจนโตเป็นสาวเต็มตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ***************************************************************************

    กฤตก้อง นพบุรี  เด็กหนุ่มจากโคราชที่มีฐานะครอบครัวค่อนข้างยากจน เขาเกิดมาไม่เคยพบหน้าพ่อเพราะพ่อของเขาทิ้งแม่ไปตั้งแต่เขาอายุได้เพียงสองเดือน แม่จึงต้องลำบากเลี้ยงเขากับพี่สาวมาจนโต แต่ความดีที่เขาได้ช่วยคุณโสภาวรรณ รัตนสกุล ไว้ทำให้ครอบครัวรัตนสกุลรับเขามาเลี้ยงดูในฐานะลูกบุญธรรม

    มีนานุช รัตนสกุล หลานสาวคนเดียวของบ้าน เรียบร้อย สดใส เธอเกิดจากลูกชายคนโตคนครอบครัวรัตนสกุล  เธอรู้มาตลอดว่ากฤตก้องไม่ใช่อาแท้ๆ ตอนเด็กๆเธอติดเขามากเพราะเขาชอบมาเล่นกับเธอ ตามใจเธอทุกอย่าง เวลาที่เธอโดนแม่ดุ อาก้องของเธอมักจะคอยปลอบโยนเสมอ อาก้องเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน อ่อนโยนจนเธอเผลอรักเขาไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น