ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❤ Chaotic Lovely Girl ❤

    ลำดับตอนที่ #1 : ❤ character ❤

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 55


    :)  Shalunla
     
    CHARACTER



     

    สายฟ้า

    หนุ่มนิ่ง แอบขรึม อึมครึม หืมม~ ขี้เก็กที่สวดด

    "เธออาจมองว่าผมร้ายที่สุด แต่รู้ไหมร้ายที่สุดก็รักที่สุดเหมือนกันนะ!!"










    ฝันหวาน

    สาวน้อยช่างฝัน(เพ้อฝัน?) ขี้น้อยใจ งองแงง งอแงง ครุคริ จิบิ๊จิบิ๊

    ''นี่! ฉันเองไม่ได้เป็นสาวหวาน เหมือนชื่อฝันหวานหรอกนะจ้ะรู้ไว้ด้วย''










    สายลม

    หล่อที่สุด กวนที่สุด และเกรียนเป็นที่หนึ่งงงง~

    ''แหม~ ใครเม้าท์ให้คุณฟังกันว่าผมเกรียน ผมเนี่ยนะ คนที่น่ารักที่สุดในเรื่องเลยตะหาก''




    -----------------------------------------------------------------------



     

                              ฝันหวาน นั้นคือชื่อของฉัน เด็กผู้หญิงท่าทางธรรมดา ธรรมดาคนหนึ่ง ไม่สิ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะไม่ธรรมดาก็ได้นะ

    บางทีฉันอาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อนเกินกว่าที่ทุกคนเข้าใจก็ได้ ฉันชอบยิ้ม แม้ว่าใจของฉันอาจจะไม่ได้รู้สึกอยากยิ้มเหมือนใบหน้า

    เพื่อนๆบอกว่าฉันเป็นนักเข้าสังคมตัวยง ทั้งที่ความจริงแล้วฉันชอบที่จะนั่งเล่นอยู่ในห้องนอนคนเดียวมากกว่า ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เขา

    ชื่อสายฟ้า ฉันคิดว่าเค้าเป็นคนที่ซับซ้อนมากมากคนหนึ่งนับจากผู้คนที่ฉันเคยรู้จักเลยแหละ ผู้ชายสองบุคลิก ต่อหน้าคนอื่นเขาโคตรจะ

    เป็นคนดีเลยขอบอก แต่พออยู่ด้วยกันสองคนทีไรนะ โคตรจะใจร้ายเลย L ฉันคิดว่าฉันรักเขามากนะ แหงล่ะ เขาเป็นแฟนคนแรก คน

    เดียว และคงเป็นคนสุดท้ายในชีวิตของฉัน มันคงเป็นความรักแน่ๆ ถ้าหากไม่ ฉันคงจะไม่รู้สึกเจ็บจี๊ดจี๊ดเวลาเห็นหมอนั้นอยู่กับคนอื่น

    ไม่รู้สึกน้อยใจเวลาที่เขาไม่มีเวลาให้หรอกมั้ง เอ๊ะ
    ! นี่คือความรักใช่ไหมนะ เมื่อไหร่กันนะที่ฉันมักตั้งคำถามแบบนี้บ่อยครั้งเวลาที่อยู่คน

    เดียว เพราะอีตานั้นแท้ๆ กล้าดียังไงมากล่าวหาว่าฉันยังไม่รู้จักความรักดีพอ กล้าดียังไงมาบอกว่าฉันกับสายฟ้าไม่ได้รักกันเลย แถม

    ยังมีหน้ามาบอกว่าเราจะต้องเลิกกันอีกด้วย หน็อยยย
    ~ ถ้าไม่เห็นแก่ว่าเป็นพี่ของแฟน ฝันหวานคนนี้ไม่ยอมปล่อยให้พี่ได้ใจอย่างนี้แน่

     

    พี่สายลม -^-*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×