ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto: The First and the Last (ภาคพิเศษฟิครักต้องลุ้น)

    ลำดับตอนที่ #5 : -Vol.3//ชะนียกกำลัง2+อาบน้ำให้//-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      1
      10 ต.ค. 51

    Myspace Backgrounds From FreeGlitters.Com

    ระหว่างทางการกลับบ้านของ คาคาชิ และ หญิงสาวผู้โชคดี(หรือโชคร้าย - -??) ผู้คนมากมายต่างมองคาคาช และรินเป็นตาเดียวกัน

    "นั่น!!คาคาชิซังมีภรรเมียแล้วหรอT-T" เซียนชะนีนัมเบอร์วันพูดขึ้นอย่างโอครวญ

    "กรี๊ด!!!ไม่ๆคาคาชิของช้านทำไมถึงไปอุ้มนังลิงแสมนั่น T0T"เซียนชะนีนัมเบอร์ทูยืนดิ้นทุรนทุรายอยู่ข้างๆชะนีนัมเบอร์วัน

    รินหันไปมอง เซียนชะนี ยกกำลังสอง (2ตัว) ด้วยสายตาเอือมๆ

    //งั้นก็มาโดนอุ้มแทนฉันเซ่ อีชะนีไม่มีผัว!!!!T^T//รินคิดด่าชะนียกกำลังสองอยู่ในใจ

    "แล้วนี่เมื่อไหร่จะถึงเนี่ย!!!!"รินหันไปแหวใส่หนุ่มโจนินรูปหล่อ

    "นอนไปเลยอีกนาน...... - -"

    "นานแค่ไหนเล่า!!!- -^^^^"รินพูดด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด

    "หุบปากแล้วนอนไปไว้ถึงแล้วฉันจะปลุก - -"

    "อย่าลืมปลุกละกัน...ชิ - -*"

    "เออ- -" 

    "พูดดีๆไม่ได้รึไงยะ!!!!! *-*" รินส่งสายตาอาฆาตพยาบาทใส่คาคาชิ

    "แล้วเมื่อกี้เธอพูดภาษาดอกไม้รึไง - -**"

    "ฉันจะพูดอะไรมันก็เรื่องของฉัน - -+++"

    "งั้นฉันจะพูดอะไรมันก็เรื่องของ....ฉัน - -+++"

    "ฮึ่ย!!!นายอีตา..." ไม่ทันที่รินจะพูดจบคาคาชิก็พูดแทรกขึ้น

    "วันนี้อยากนอนข้างถังขยะใช่มั้ย - -^^" คาคาชิมองรินด้วยสายตาเฉยเมย

    "....ชิ....นอนก็ได้ๆ อย่าลืมปลุกก็ละกัน - -++" รินหลับตาพริ้มในอ้อมกอดที่แข็งแรงและอบอุ่น ของหนุ่มโจนินผมขาว ก่อนจะผล็อยหลับไปในที่สุด.....



    บ้านไม้ 2 ชั้นดูโบราณแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ต้นซากุระ 2 ต้นที่ตอนนี้บานสะพรั่ง พลิ้วไปมาตามกระแสลมอ่อนๆ   หนุ่มโจนินเปิดประตูบานเลื่อนเข้ามาช้าๆด้วยความเงียบ เพราะเกรงว่า ตัวปัญหาที่อยู่ในอ้อมกอดของเค้าจะตื่น

    หนุ่มโจนินวางหญิงสาวร่างบางลงบนโซฟาหนังนุ่มนิ่มช้าๆ เค้านั่งลงข้างๆโซฟาที่หญิงสาวนอนอยู่ แล้วพูดขึ้นว่า....

    "ตื่นได้แล้ว... - -" 

    "หืมม??+_+" หญิงสาวลืมตามขึ้นช้าๆเมื่อได้ยินเสียงมาดขรึมของคาคาชิ 

    "ฮ้าววว~นี่นายยังอยู่บ้านเดิมหรอกหรอ +_+"รินหาวหวอดๆพลางขนี้นัยน์ตาสวยของเธอเบา แล้วมองไปรอบบ้าน

    "......ฉันชอบบ้านนี้แล้วถ้าฉันจะอยู่บ้านนี้มันจะหนักส่วนไหนของเธอ - -*"

    "....พูดดีหน่อยก็ได้ย่ะ ฉันก็แค่คิดว่าคนที่ทางบ้านฐานะดีอย่างนาย ทำไมถึงยังอยู่บ้านเก่าๆแบบนี้อยู่ - -" รินทำหน้าบึ้งตึง เมื่อได้ยินคำพูดเสียดสีของคาคาชิ

    "บ้านหลังนี้มีความจำที่ดีที่สุดสำหรับฉัน....อยู่มาก" คาคาชิยันตัวลุกขึ้น

    "แล้วตกลงวันนี้นายจะให้ฉัน....นอนที่นี่จริงๆหรอ O_o" หญิงสาวยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วหันมาสบตาหนุ่มโจนิน

    "พูดมากจริง...จะนอนมั้ยล่ะ - -*" คาคาชิหยิบสัมภาระของหญิงสาวแล้วส่งให้เธอ

    "นอนซี่ก็ฉันไม่มีที่จะไปแล้วนี่นา T^T" รินทำปากเบะ

    "งั้นก็ช่วยเงียบปากซักที - -"คาคาชิลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปที่ห้องครัวไม้โบราณ

    "แล้วฉันจะต้องนอนตรงไหนล่ะ ^^" รินสะพายกระเป๋าสีครีมแล้วเดินตามคาคาชิต้อยๆ

    "....ตรงนี้- -"คาคาชิชี้ที่พื้นห้องครัวไม้ที่มีเสื่อผืนเก่าๆ มีหมอนและผ้าห่มอย่างละชิ้นแถมยังมีสิ่งที่เธอคาดไม่ถึงนั่นก็คือ....ชามอาหารสุนัขพลาสติกสีขาวบริสุทธิ์จำนวน 2 ใบ

    "ฉันต้องนอนข้างตู้เย็นหรอหรอ T-T" รินดึงแขนเสื้อสีดำของคาคาชิฃ

    "หลังบ้านยังว่างนะ - -" คาคาชิชี้นิ้วไปที่สนามหญ้าหลังบ้าน 

    "เอ้อ!!ฉันคิดว่าตรงนี้ก็ลมดีเหมือนกันนะ!!!"รินวางกระเป๋าสะพายลงบนเสื่อ แล้วนั่งลงบนเสื่อเก่าๆ พร้อมกับจัดเสื้อผ้าของเธออย่างกระฉับกระเฉง

    "..เธอขนอะไรนักหนาเนี่ย...- -" คาคาชินั่งยองๆก่อนจะแหวกกระเป๋าสะพายของรินดูเรื่อยเปื่อย

    "...ก็มี นิตยาสาร I Like(ที่โลกนินจามีหรอ) นิตยาสาร กิมจิ นิตยาสาร ชายเพาะกล้าม แล้วก็ บลา บลาบลา ^^" รินพูดยาวเป็นชุด ซึ่งคาคาชิไม่ได้สนใจเลยแม้แต่น้อย

    "อ่านแต่เรื่องไร้สาระ...โยเฉพาะไอ้นิตยาสารชายเพาะกล้ามเนี่ย จะอ่านไปทำไม เธอเป็นกระเทยรึไง - -*"

    "ก็มันมีรูป ซิกส์แพ็กส์สุดรัญจวนใจอยู่เต็มไปหมดนี่นา หึหึ -,-" รินหัวเราะเบาๆ

    "หื่น... - -" คาคาชิพูดสั้นๆแต่ได้ใจความ

    "นี่!!แล้วนายล่ะอ่านหนังสือเรื่องอะไร ถึงมีหน้ามาด่าฉันว่าหื่นเนี่ย -,-" 

    คาคาชิกระตุกยิ้มทันทีเมื่อได้ยินคำพูดของริน

    "หึหึ....เดี๋ยวฉันเอามาให้อ่านละกัน...หลังอาบน้ำเสร็จ รับรองเรื่องนี้เธอติดแน่ๆ หึหึ^^" คาคาชิคลี่ยิ้มบางๆ แล้วลูบหัวของรินเบาๆ

    "อย่าลืมเอามาให้อ่านละกันล่ะ - -*" 

    "เอ้อ....แล้วตกลงเธอจะอาบน้ำมั้ยเมื่อกี้ก็ไม่ได้อาบนี่ - -" 

    "อาบสิ...ว่าแต่ถามทำไม จะเตรียมน้ำร้อนให้หรอ ฮิฮิ ^^"

    "ปล่าว...จะได้ให้เธอเตรียมน้ำให้ วันนี้เพิ่งกลับมาจากคิริงาคุเระ ขี้เกียจ...- -"
     
    "งั้นวันนี้ฉันไม่อาบ....ตัวเหม็นซักวันก็ไม่เป็นไร - -*"

    "เธอต้องอาบ...ฉันไม่อยากให้มีกลิ่นช้างตายในบ้านของฉัน - -*"

    "หนอยช้างตายงั้นหรอ!!...งั้นวันนี้ฉันไม่อาบแล้วจะทำไมยะ - -++++"

    "ฉันก็....จะอาบให้ไง ^^" คาคาชิจับคางของรินแล้ว ดึงหน้าของเธอให้เข้ามาใกล้หน้าของเค้า พร้อมกับส่ง ยิ้มเหยียดๆให้เธอ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบไปอีกตอนฮับ

    เหนื่อยจริง - -ll

    สนุกมั้ยงับ

    พรุ่งนี้อัพฟิค รักต้องลุ้นฮับ

    แล้วก็กะจะแต่ง เรื่องสั้น เรื่อง วันเกิดของซาสึเกะด้วย กำลังคิดว่า

    ซากุระจะให้อะไรเกะดีอ่ะคับ ใครมีไอเดียเจ๋งๆ 

    ก็เม้นมาบอกที่ฟิคนี้เลยนะครับ

    ขอบพระคุณอย่างสูงง้าบบบบบ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×