ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto: The First and the Last (ภาคพิเศษฟิครักต้องลุ้น)

    ลำดับตอนที่ #6 : -Vol.4//สัญญาสิ+ฉันขอโทษ//-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      1
      10 ต.ค. 51

    Myspace Backgrounds From FreeGlitters.Com

    รรยากาศเงียบสงัด เมื่อ คำพูดที่ว่า 'ฉันจะอาบน้ำให้ไง' ลอยออกมาจากปากเรียวสวยของหนุ่มโจนินหนุ่มสุดหล่อลากกระชากใจทำให้รินถึงกับอึ้งไปช่วงขณะ....

    O_O<<ใบหน้าของริน

    ^ ^<<ใบหน้าของคาคาชิ



    แล้วเวลาก็ผ่านไป 1 นาที......

    "นี้เธอคิดว่าฉันพูดจริงหรอเนี่ย - -" รินหุบยิ้มทันทีเมื่อเห็นรินผู้ไร้เดียงสานั่งอ้าปากหวออยู่

    ".....O_O" รินไม่ตอบได้แต่ง อึ้ง และ อึ้ง....

    "..ทำไมไม่ตอบ ฉันชักจะรำคาญแล้วนะ - -;" คาคาชิทำหน้าหน่ายๆ

    "ถ้าเธอไม่ตอบฉัน...ฉันจะอาบน้ำให้เธอจริงๆ" คาคาชิกระซิบเบาๆที่ข้างๆใบหูเล็กของริน

    "...ฮะ!!ไม่ๆๆๆ ตาบ้าฉันอาบเองได้ย่ะ!!!!>///<" รินที่พึ่งจะรวบรวมสติได้ ตะโกนร้องเสียงดังเมหมือนคนเจ้าเข้า

    "เธอนึกหรอว่าฉัน จะยอมจับไอ้ของเหี่ยวๆของเธอน่ะ - -" 

    "กรี๊ด!!!ตาบ้านายเคยเห็นรึไงยะ >////<"

    "ก็เมื่อกี้ไง ที่สนามฝึกฝนไง - -"

    "อ๊าย!!!นายเห็นด้วยงั้นหรอ!!!งั้นนายลืมมันไปเดี๋ยวนี้นะยะ!!!ถ้านายไม่ลืมฉันจะฆ่านาย!!!" รินง้างกำปั้นขึ้นหวังจะต่อยคาคาชิแต่ทว่า...

    หมับ!!!

    คาคาชิสามารถขว้าข้อมือเล็กของเธอได้ และ ทันใดนั้นเค้าก็กดร่างบาง ให้นอนหงาย และเค้าก็คร่อมร่างบางนั้นเอาไว้ มือข้างหนึ่งยันพื้นไว้ไม่ให้ล้ม ส่วนมืออีกข้างได้รวบมือเล็กทั้ง 2 ไว้ไม่ให้ต่อสู้ได้

    "คิดว่าทำได้งึไง - -" คาคาชิที่กำลังคร่อมร่างบางไว้ พูดด้วยสีหน้าแหยๆ

    "กรี๊ด!!อย่าปล้ำฉันน้า อย่าปล้ำฉันเลย ฉันยังอยากบริสุทธิ์ผุดผ่องอยู่นะT-T!!" 

    "เธออย่าเหลิงไปหน่อยเลย...ฉันไม่ลดตัวไปทำมิดีมิร้ายกับเธอหรอก - -^^" 

    "กรี๊ด!!!ดูถูกฉันหรอ!!!นายคิดว่าตัวเองดีนักรึไงฮะ!!!ถ้านายปล้ำฉันแล้วคิดว่าฉันจะสู้นายไม่ได้หรอ"

    "พูดอย่างนี้เดี๋ยวทำจริงซะเลยนิ - -" คาคาชิเอื้อมมือเข้าไปใกล้ หน้าอกของหญิงสาวแล้ว

    พรื่ด~

    คาคาชิรูดซิบเสื้อแจ๊กเก็ตจูนินของเขา ที่เขาให้เธอใส่ช้าๆ เผยให้เห็น เนินอกขาวนวลน่าหลงใหลของเธอ

    "กรี๊ด!!!ปล่อยฉันนะ!!!ปล่อยฉัน!!!" หญิงสาวพยายามขัดขืนสุดกำลังแต่ก็ไม่สามารถผลักร่างใหญ่ออกไปได้

    ร่างใหญ่ ลูบต้นคอขาว พลางไล่มือลงต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าขาวแบนราบที่เปล่าเปลือยของเธอ

    "อย่าทำอะไรฉันเลยนะ!!!คาคาชิขอร้องล่ะ"หญิงสาวตะโกนขอร้องหนุ่มโจนิน แต่หนุ่มโจนินก็ไม่หยุดการกระทำนั้น

    คาคาชิ ขยับใบหน้าของเค้าให้อยู่ใกล้ๆกับต้นขาวของหญิงสาว เขาจุมพิตลงที่ต้นคอขาวของเธอ จนเกิดรอยสีแดงจ้ำเล็กๆขึ้น หนุ่มโจนินยังคงทำไปเรื่อย...จนต้นคอของหญิงสาวเต็มไปด้วยรอยสีแดงมากมาย

    "ฉันผิดเอง...ฉันขอโทษ..ฉันขอโทษ!!!T-T" หญิงสาวพูดด้วยเสียงสั่นเครือ น้ำตาไหลเอ่อล้นเต็มนัยน์ตาสวยของเธอ

    ชายหนุ่มหยุดริมฝีปาก พลางกระตุกยิ้ม เขายันตัวออกห่างหญิงสาวแล้วยันตัวลุกขึ้น แล้วพูดว่า

    "เธอน่าจะดีใจน้า~ที่เกือบจะได้มาเป็นภรรยาของโจนินอัจฉริยะ ผู้หญิงหลายๆคนในโคโนฮะเนี่ย เค้าก็อยากจะได้ตำแหน่งนี้กันทั้งนั้นแหละ ^^" คาคาชิยิ้ม

    ตุ่บ!!

    หญิงสาวปาหมอนที่อยู่ข้างๆตัวเธอ อัดหน้าคาคาชิอย่างแรง เธอรีบรูดซิปเสื้อแจ๊กเก๊ตขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองคาคาชิ ด้วยสายตา อาฆาตพยาบาท

    "แต่ก็ไม่ใช่ฉันคนนึงแหละ ที่อยากจะโง่เป็นเมียของนายน่ะ!!!!" เด็กสาวตะโกนสุดเสียง ใบหน้าแดงเถือกเพราะความโกรธ ปนความเขินอาย น้ำตาที่คลอเบ้าอยู่ ไหลลงมาไม่หยุดหย่อน 

    "......" คาคาชิคว้าหมอนเก่าๆ แล้วนึกในใจว่า

    //ฉันเล่นแรงไปรึปล่าวเนี่ย...//

    "ฉันไม่นึกเลยนะว่านายจะเปลี่ยนไปขนาดนี้....แล้วคาคาชิคนเดิมล่ะ...คาคาชิคนที่ขี้อายคนนั้น...คาคาชิที่ฉันรักคนนั้นล่ะ....เค้าหายไปไหน!!!! ฉันต้องการคาคาชิคนเดิม ไม่ใช่ นาย!!ไอตัวปลอม!!เอารักแรกของฉันคืนมานะ...เอาคืนมาเดี๋ยวนี้.... ฮือ...ฮือ" หญิงสาวก้มหน้า ปาดน้ำตาที่ไหลลงมาดั่งเขื่อนแตก

    "........" หนุ่มโจนินย่อตัวลง ก่อนที่จะวางหมอนลงข้างๆเสื่อเก่าๆ

    "...เอาคาคาชิคนเก่า...คืนมา...เอาคืนมาก ฮือ..." เด็กสาวเอาแต่ร้องไห้ ไม่หยุด

    ".....ฉันขอโทษ...ฉันไม่นึกว่ามันจะแรงขนาดทำให้เธอร้องไห้..." คาคาชินั่งยองๆตรงหน้ารินพลางลูบหัวเธอเบาๆด้วยท่าทางเก้อๆเนื่องจากรู้สึกเขินๆ

    "ฮือ..ถ้าขอโทษแล้วหาย....โลกนี้จะมีตำรวจไว้ทำบ้าอะไรเล่า ฮือ..." 

    "ถ้างั้นจะให้ฉันทำอะไร...เธอถึงจะหายโกรธฉันล่ะ - -;"

    "....ฮือ.....ฮือ....."

    "มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน - -" หนุ่มโจนินจับใบหน้าของเธอให้เงยหน้าขึ้น มือที่ประคองใบหน้าของเธอตอนนี้ ชื้นไปด้วยเหงื่อ เพราะความตื่นเต้น

    "........" เด็กสาวพยายามกลั้นสะอื้นโดยใช้มือป้องปากไว้ เธอปาดน้ำตาที่เริ่มจะแห้งขอดออกเบาๆ

    "ให้ฉันทำยังไง เธอถึงจะหายโกรธฉัน.... - -" คาคาชิพูดด้วยสีหน้านิ่งๆ ทั้งๆที่มือยิงประคองใบหน้าเรียวเล็กของหญิงสาวอยู่

    "....นายสัญญาก่อนสิว่านายต้องทำตาม.... - -" 

    "...งั้นเธอก็บอกมาก่อนสิว่าจะให้ฉันทำอะไร - -"

    "...งั้น..ฮึก...ฉันก็จะไม่หยุด...ฮึก...ร้องไห้..ฮึก....แน่" หญิงสาวพยายามบีบน้ำตาเพื่อให้คาคาชิยอมสัญญาก่อน

    "........" คาคาชิทำหน้านิ่งเฉย

    "ฮือ....ฮือT-T" น้ำตาหยาดใสๆเริ่มไหลรินลงมาช้าๆ

    "โอเคๆ.....ฉันสัญญาว่าฉันจะทำตาม ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม - -" คาคาชิที่แพ้น้ำตาของผู้หญิง(อย่างรุนแรง)ใช้นิ้วปาดน้ำตาใสๆของรินเบาๆอย่างอ่อนโยน

    "นายสัญญาแล้วนะ!! ^^"หญิงสาวฉีกยิ้มทันทีเมื่อคาคาชิสัญญา

    //...ปั้นหน้าเก่งจริงๆนะ - -// คาคาชิคิดในใจ

    "งั้น...สิ่งที่ฉันอยากจะให้นายทำก็คือ...." รินพูดขึ้นพลางเกาคางของเธอไปมา

    "ขออะไรที่มันง่ายๆนะ - -" หนุ่มโจนินทำหน้าเซ็งๆ 

    "คิดออกแล้ว!!สิ่งที่ฉันจะให้นายทำก็คือ......."


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไว้ต่อนตอนหน้านะจ๊ะ วันนี้เหนื่อยแล้ว ><

    เม้นด้วยงับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×