ลูกสวาท - นิยาย ลูกสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    ลูกสวาท

    จะถูกกล่าวหาและเข้าใจผิดอย่างไรเขาก็ไม่สนใจ ขอเพียงแค่ให้เธอเข้าใจว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ปากคนว่า เพียงแค่ให้เธอไม่รังเกียจเหมือนพวกคนดีจอมปลอมพวกนั้นเขาก็พอใจแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    7,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    7.44K

    ความคิดเห็น


    111

    คนติดตาม


    54
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  87 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 62 / 14:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                               



              พิชญะไม่เคยรู้ว่าทำไมศารทูลจึงรับอุปการะเด็กกำพร้าอย่างเขา ศารทูลไม่เคยรับเขาเป็นลูก แต่ก็เป็นผู้มีพระคุณที่ส่งเสียเลี้ยงดูไม่ให้เขาต้องอดตายหรือกลายเป็นเด็กข้างถนน ถึงคนรอบข้างจะกล่าวหาว่าผู้มีพระคุณกำลัง "เลี้ยง" เขาไว้ใช้งาน เหมือนเด็กหนุ่มคนอื่นๆ ในชีวิตของศารทูลที่เป็นผู้ชายสีรุ้ง แต่พิชญะก็อดทนไว้ด้วยคำว่าบุญคุณและอนาคตของตนเอง และพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด เรียนให้จบ ใช้ชีวิตตามที่ควรเป็นตามขั้นตอน โดยพยายามมองข้ามเสียงครหาต่างๆ จะมีก็แต่เพียง ภมริน ผู้หญิงที่กลายเป็นเพื่อนคนเดียวในโลกของเขาเท่านั้น ที่พิชญะขอให้เธอเชื่อในตัวเขา และเป็นกำลังใจให้เขาสู้กับคำดูถูกเหยียดหยามต่างๆ ให้เจอกับวันที่ดีของชีวิต 



                      

    พิชญะ : เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ใช้ชีวิตเก็บตัวไร้สังคม ไม่มีเพื่อน ไม่สนิทกับใครเพราะกลัวคนอื่นจะถามถึงชีวิตส่วนตัว ซึ่งเป็นแค่เด็กกำพร้าที่เกย์ไฮโซเลี้ยงดูไว้โดยไม่มีสถานะชัดเจน พิชญะมีชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบาก เขาไม่เคยรู้ว่าพ่อคือใคร หลังจากแม่เสียชีวิตก็ได้รับความช่วยเหลือจากศารทูล ผู้มีพระคุณที่ทำให้เขาทั้งเกรงใจและอึดอัดใจ พิชญะต้องทนฟังคำเหยียดหยามต่างๆ ทั้งจากคนในครอบครัวของศารทูล และคนรอบข้างต่างๆ ที่หาว่าเขาเป็นเพียง "เด็กหนุ่ม" ที่ศารทูลเก็บมาเลี้ยงไว้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ เขาต้องพยามใช้ชีวิตให้ดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ตนเองจากคำพูดสกปรกเหล่านั้น


                                 

    ภมริน : ภมริน หรือ ภีม คือเด็กสาวที่เติบโตในครอบครัวที่อบอุ่น มีชีวิตที่สวยงาม การเลี้ยงดูจากครอบครัวที่ดี ทำให้ภีมเป็นคนจิตใจใสสะอาดและอ่อนโยน เธอมองเห็นบางอย่างในท่าทีเฉยชาเหมือนไม่มีชีวิตจิตใจในตัวพิชญะ ความอบอุ่นของภีมทำให้เธอกลายเป็นเสมือนแสงสว่างของพิชญะที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาโดยตลอด



                        นิยายเรื่องนี้พินธุนาถเคยเขียนเอาไว้เมื่อนานมาแล้วทิ้งไว้ หันไปทำนิยายสืบสวนมั่งไรมั่งจนลืมไปเลย เอาต้นฉบับกลับมาอ่านก็ประมาณว่า เห้ยยย...มันก็ดีอยู่นะ เลยเอามารีไรต์ใหม่อีกครั้งให้ลองอ่านกันเพลินๆ ถ้าชอบ ก็เชียร์ ถูกใจ ก็ติดตามกันด้วยนะคะ 

                             ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ :D


    6 / 4 / 2562
    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านสำหรับการติดตามด้วยนะคะ ทุกคอมเมนต์มีความหมายจริงๆ :D


    10 / 4 / 2562

    ตอนนี้ อีบุ๊ค ลูกสวาท ออกวางจำหน่ายใน MEB แล้วนะคะ ท่านใดสนใจสามารถคลิกไปในลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนมากๆ นะคะ :D





    ลูกสวาท
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวของวัยรุ่นสมัยยุค 90’s ที่ความรักมักจะพัฒนาขึ้นมาจากการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แต่ไม่ว่าจะยุคไหน สิ่งที่ทุกคนต้องการไม่แตกต่างกันคือ ใครซักคนที่จะเข้าใจและยอมรับคุณค่าของเราอย่างแท้จริง พิชญะ เด็กหนุ่มกำพร้าอยู่ในอุปการะของหนุ่มใหญ่ใจดีที่เป็นชาวสีรุ้ง  พิชญะพยายามที่จะใช้ชีวิตให้ได้ดี แม้ว่าจะถูกครหาว่าเป็น “ต้อย” ที่ถูกเจ้านายเก่าของแม่เอามาเลี้ยงดู ซึ่งทำให้เขาปิดกั้นตัวเองออกจากผู้คน เพราะคนเรามักจะเหยียดหยามผู้อื่นด้วยสิ่งที่อยากเชื่อมากกว่าจากสิ่งที่เป็นจริงเสมอ แต่ภีม เด็กสาวจิตใจงดงามที่เป็นเพื่อนร่วมคณะคนนั้นกลับเข้ามาทำให้ชีวิตของพิชญะมีความหมาย เป็นกำลังใจให้พิชญะข้ามผ่านทุกขวากหนามไปได้เพื่อทำให้ตัวเองคู่ควรกับเธอ
    T
    B

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น