ผู้กองสาวสืบสะบัด-หนี้เลือด - นิยาย ผู้กองสาวสืบสะบัด-หนี้เลือด : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้กองสาวสืบสะบัด-หนี้เลือด

    ฆาตกรรม ความแค้น บาปที่ทำจะต้องถูกสนองคืน เพียงแต่ใครกันที่เป็นเจ้าหนี้ที่มาทวงหนี้เลือดนี้ ผู้กองมธุมิศจะต้องหาคำตอบและตามหาว่าใครคือฆาตกรที่แท้จริง

    ผู้เข้าชมรวม

    12,451

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    12.45K

    ความคิดเห็น


    100

    คนติดตาม


    179
    จำนวนตอน : 69 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 65 / 20:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ฝากนิยายแนวสืบสวนค่ะ??‘?‍♀️


    โศกนาฏกรรมในอดีต ทำให้เด็กชายคนหนึ่งต้องกำพร้าพ่อแม่ และเติบโตมาพิการ เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เด็กอายุ 5 ขวบ ไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้อีกเลย

    วันเวลาผ่านไป ชายหนุ่มได้เข้ามาอาศัยอยู่กับครอบครัวอาผู้เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โตในฐานะลูกจ้าง

    แล้ววันหนึ่งครอบครัวที่ดูจากภายนอกว่าร่ำรวย มีบ้านหลังใหญ่ แต่สมาชิกในบ้านแทบหาความสุขไม่ได้ก็ค่อยๆ ทะยอยตายไปทีละคน ด้วยอุบัติเหตุบ้าง ฆ่าตัวตายบ้าง????

    แต่ผู้กองมธุมิศกลับไม่คิดอย่างนั้น แม้จะไม่มีเบาะแสว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาฆ่าคนในบ้าน แต่ก็มีเหตุให้เชื่อได้ว่า คนในบ้านนั่นล่ะ

    ต้องมีใครสักคนที่เป็นฆาตกร สาเหตุก็มาจากหนี้แค้นที่ใครบางคนต้องจ่าย??”?

                


         นิยายเรื่อง "หนี้เลือด" เป็นตอนแรกของชุดผู้กองสาวสืบสะบัดนะคะ เคยตีพิมพ์มาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นนิยายสืบสวนที่ได้รางวัลนานมีบุ๊คส์ ปี 2550 ตอนนี้หมดสัญญาแล้ว เลยเอามาทำเป็นอีบุ๊คส์ในลิขสิทธิ์ของนักเขียนเอง ถ้าหากท่านใดเคยอุดหนุนในรูปแบบหนังสือหรืออีบุ๊คกับสำนักพิมพ์มาแล้ว เนื้อหาในอีบุ๊คใหม่จะเหมือนกันนะคะ แต่ถ้าอยากอ่านนิยายแนวสืบสวนสอบสวนสไตล์พินธุนาถ/ปราชญา ปารมี ตอนนี้ก็มีอีบุ๊คเรื่องอื่นให้เลือกอ่านได้อีกค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการอุดหนุนนะคะ : D


    อัปเดต 22/3/2562 พินธุนาถเข้ามารีอัพหนี้เลือดอีกครั้งนะคะ ปูที่ปูทางสร้างบรรยากาศกันนิดนึง เพราะเดี๋ยวกำลังจะอัพผู้กองสาวสืบสะบัดตอนใหม่เร็วๆ นี้ ตอนนี้อยู่ในระหว่างปั่นงานใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนนะคะ :D



                
    ผู้กองสาวสืบสะบัด (หนี้เลือด)
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
        ผู้กองสาวมธุมิศต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมภายในครอบครัวมหาเศรษฐี เมื่อสมาชิกภายในครอบครัวของบ้านยั่งยืนตระกูลไพศาลค่อยๆเสียชีวิตไปทีละรายอย่างมีเงื่อนงำ ยิ่งสืบหาความจริง ผู้กองมธุมิศยิ่งค้นพบเรื่องราวเลวร้ายภายในครอบครัวที่ดูภายนอกแล้วทั้งมั่งคั่งและน่าจะเต็มไปด้วยความสุขสมบูรณ์ ปมอดีตอันน่าสลดใจค่อยๆเผยความจริงของมันออกมา ทุกคนในบ้านยั่งยืนตระกูลไพศาลสามารถเป็นได้ทั้งเหยื่อและฆาตกร ผู้กองมธุมิศต้องพยามหยุดยั้งฆาตกรรมครั้งต่อไปให้ได้พร้อมๆกับหาฆาตกรตัวจริงมาชดใช้ความผิด
    ฆ่าทั้งเป็น
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    ฆ่าแต่ไม่ให้ตาย  เหมือนตายทั้งที่ยังหายใจ อาชญากรที่ไม่ได้อยากเอาชีวิตของเหยื่อ มันเพียงต้องการทำให้เหยื่อไม่อยากมีชีวิตอยู่ก็เท่านั้น....ผู้กองสาวมธุมิศ และหมวดสรรเพชญ์ ลูกน้องคู่หู ได้รับมอบหมายให้ติดตามคดีลักพาตัวลูกชายของนักธุรกิจใหญ่ ที่คนร้าย “น่าจะ” เป็นผู้หญิง ? แต่ยิ่งสืบ ข้อมูลที่ทั้งคู่ได้ค้นหา ก็ยิ่งทำให้พบเจอกับความดำมืด และอัปลักษณ์ในจิตใจของผู้คนที่มีที่มาจากครอบครัวที่แตกสลาย อันนำพาไปสู่เรื่องราวน่าสลดใจ
    ราตรีสีโศก
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    ราตรีวิปโยค ฆาตกรรมอำมหิตที่คร่าชีวิตของมิตกรณ์ เด็กหนุ่มอนาคตสดใส ทำให้มิลันธรกับอิศรต้องมาร่วมกันค้นหาว่าใครคือฆาตกรตัวจริง หนึ่งน้องสาวของเหยื่อ หนึ่งผู้ต้องสงสัย ที่ต่างเป็นเพียงหนุ่มสาวอายุน้อยต่างต้องผจญกับความละโมภโลภมากของผู้ใหญ่ที่ต่างเข้ามาหาผลประโยชน์จากทรัพย์สินมรดกที่บุพการีทิ้งเอาไว้ให้ ฆาตกรจะเป็นใคร ทำไมต้องฆ่า ยิ่งสืบหา มิลันธรกับอิศรกลับพบว่า ทั้งสองได้หลงเข้ามาอยู่ในกับดักที่แสนอันตรายเข้าเสียแล้ว
    ในคืนลวง
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    ความลับ ความแค้น เสน่หา ฆาตกรรม เกี่ยวพันหลายชีวิตเข้าด้วยกันจากโศกนาฏกรรม “ในคืนลวง”...“ชีวิตเรียบง่ายและสุขสงบดีอยู่แล้วของลินิน ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเธอย้ายเข้ามาอยู่ร่วมบ้านกับญาติผู้พี่อย่าง พิมลภา เธอพบว่าในชีวิตที่สมบูรณ์แบบจนน่าอิจฉาของญาติสาวแสนสวยนั้นมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างที่แอบซ่อนอยู่  และลินินยังต้องเข้าไปพัวพันกับ เขตต์ ชายหนุ่มข้างบ้านที่มีนิสัยแปลกประหลาดน่าสงสัย และวังวนของเรื่องราวทั้งหมดก็ทำให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป...”
    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น