ร่างมนตรา(รีอัพ) - นิยาย ร่างมนตรา(รีอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    ร่างมนตรา(รีอัพ)

    “ฉันไม่ใช่ผี ฉันมีร่างกาย มีจิตใจเหมือนกับแกนั่นล่ะ เพียงแต่ฉันสูญเสียวิญญาณของฉันให้แกไปเท่านั้น และตอนนี้ ฉันต้องการมันคืน...เพราะแกคือวิญญาณของฉัน”

    ผู้เข้าชมรวม

    2,256

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    2.25K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 63 / 14:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ฉันไม่ใช่ผี ฉันมีร่างกาย มีจิตใจเหมือนกับแกนั่นล่ะ เพียงแต่ฉันสูญเสียวิญญาณของฉันให้แกไปเท่านั้น และตอนนี้ ฉันต้องการมันคืน...เพราะแกคือวิญญาณของฉัน

          


              วัฏสงสารกำหนดให้เมื่อร่างกายตายไป วิญญาณจะไปเกิดในชาติภพใหม่ และดวงจิตหรือตัวตนในชาติภพนั้นจะแตกสลายไป เพื่อให้แต่ละดวงวิญญาณได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตนตามวาระกรรมที่ได้กระทำ... แต่จะเกิดอะไรขึ้น หากวิญญาณได้จากโลกไป แต่ดวงจิตที่แข็งแกร่งและดื้อรั้นนั้นไม่ยอมดับสูญ พยุงร่างที่ตายแล้วให้คงอยู่ด้วยมนต์มายา

              ความตายไม่อาจหยุดรั้งความรักของเธอ สิ้นวิญญาณ แต่ดวงจิตที่รอคอยอย่างมุ่งมั่น เหนี่ยวรั้งร่างกายให้คงอยู่ แม้ว่าเธอต้องแลก ร่างมนตรานี้กับการกระทำบาปกรรมมากมาย เธอไม่เคยครนา หวังเพียงได้พบเจอและได้รักชายผู้เป็นปรารถนาหนึ่งเดียวของเธออีกครั้งทุกชาติภพ
    เธอตามหาจนพบวิญญาณ และร่างใหม่ของชายคนรักทุกภพชาติ ครั้งนี้ เขาได้กำเนิดใหม่อีกครั้งในนามของ วายุกุล หนุ่มรูปงามที่มีชะตากรรมแสนเศร้า และนอกจากวายุกุล คนสำคัญที่เธอจะต้องพบเจออีกครั้ง ก็คือ เทียนแพร...วิญญาณ และร่างใหม่ที่กลับชาติมาเกิดของตัวเธอเอง!!!
     
              เมื่อดวงจิตจากชาติภพเก่า ต้องการแย่งชิงวิญญาณของตนเองเพื่อให้ร่างมนตรานี้สมบูรณ์ เทียนแพรจะทำอย่างไร เพื่อรักษาชีวิตใหม่ในชาติภพปัจจุบันจากอมนุษย์ที่เคยเป็นอดีตของเธอเอง...


              นิยาย ร่างมนตรา เคยตีพิมพ์กับนิตยสารสกุลไทยหลายปีมาแล้วค่ะ นำมาอัพเพื่อโปรโมต e-books ที่เว็บ MEB นะคะ ท่านใดสนใจ กดลิงค์ด้านล่างอุดหนุนกันได้เลย
                                                 ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ : D



    ร่างมนตรา
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    “ฉันไม่ใช่ผี ฉันมีร่างกาย มีจิตใจเหมือนกับแกนั่นล่ะ เพียงแต่ฉันสูญเสียวิญญาณของฉันให้แกไปเท่านั้น และตอนนี้ ฉันต้องการมันคืน...เพราะแกคือวิญญาณของฉัน”    ....................................................................................................................................    วัฏสงสารกำหนดให้เมื่อร่างกายตายไป วิญญาณจะไปเกิดในชาติภพใหม่ และดวงจิตหรือตัวตนในชาติภพนั้นจะแตกสลายไป เพื่อให้แต่ละดวงวิญญาณได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตนตามวาระกรรมที่ได้กระทำ... แต่จะเกิดอะไรขึ้น หากวิญญาณได้จากโลกไป แต่ดวงจิตที่แข็งแกร่งและดื้อรั้นนั้นไม่ยอมดับสูญ พยุงร่างที่ตายแล้วให้คงอยู่ด้วยมนต์มายา    ความตายไม่อาจหยุดรั้งความรักของเธอ สิ้นวิญญาณ แต่ดวงจิตที่รอคอยอย่างมุ่งมั่น เหนี่ยวรั้งร่างกายให้คงอยู่ แม้ว่าเธอต้องแลก “ร่างมนตรา” นี้กับการกระทำบาปกรรมมากมาย เธอไม่เคยครนา หวังเพียงได้พบเจอและได้รักชายผู้เป็นปรารถนาหนึ่งเดียวของเธออีกครั้งทุกชาติภพ     เธอตามหาจนพบวิญญาณ และร่างใหม่ของชายคนรักทุกภพชาติ ครั้งนี้ เขาได้กำเนิดใหม่อีกครั้งในนามของ วายุกุล หนุ่มรูปงามที่มีชะตากรรมแสนเศร้า และนอกจากวายุกุล คนสำคัญที่เธอจะต้องพบเจออีกครั้ง ก็คือ เทียนแพร...วิญญาณ และร่างใหม่ที่กลับชาติมาเกิดของตัวเธอเอง!!!     เมื่อดวงจิตจากชาติภพเก่า ต้องการแย่งชิงวิญญาณของตนเองเพื่อให้ร่างมนตรานี้สมบูรณ์ เทียนแพรจะทำอย่างไร เพื่อรักษาชีวิตใหม่ในชาติภพปัจจุบันจากอมนุษย์ที่เคยเป็นอดีตของเธอเอง...    วายุกุล และเทียนแพร จะแก้ไขกรรมที่เคยทำร่วมกันมาได้สำเร็จในชาติภพนี้หรือไม่ หรืออมนุษย์ในร่างมนตราจะได้สมความปรารถนาที่เธอรอคอยมานานนับร้อยปี...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น